1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ติ๊ก ออกอาการปลื้มร่วมงาน แทน ใน DDT Superband 2009

ติ๊ก ออกอาการปลื้มร่วมงาน แทน ใน DDT Superband 2009

นอกจากจะอยู่เบื้องหน้าเป็นศิลปินในนาม "ลิปตา" แล้ว หนึ่งในคู่หู "แทน - ธารณ ลิปตพัลลภ" ก็มาตะลุยงานเบื้องหลังนั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ทำอัลบั้มสุดพิเศษที่มีชื่อว่า "DDT Superband 2009" ที่รวมศิลปินไม่จำกัดค่ายมาสร้างสีสันให้กับอัลบั้ม แถมยังได้นักร้องอย่าง "ติ๊ก - ศิริศักดิ์ นันทเสน" หรือ "ติ๊ก ชิโร่" มาร่วมร้องและแต่งท่อนแร็ปให้กับเพลง "ถูกทุกข้อ (Check)" เพลงเปิดตัวในอัลบั้มนี้ที่มีประโยคเด็ด "โยงใย โยงใย โยงใย" โดย ติ๊ก บอกถึงการมาทำงานร่วมในอัลบั้มนี้ว่า

"ตอนที่ไปอัดเสียงน้องเขาก็ปลื้มเรา เราก็ปลื้มเขา อาจจะเป็นเพราะว่าเราเคยเห็นกันตั้งแต่เด็กๆ น้องแทนก็เป็นนักดนตรี เพราะฉะนั้นเขาก็เคยฟังเพลง เคยรู้จักมักจี่ เคยที่จะได้สัมผัส มีอยู่ครั้งนึงตอนนั้นคุณสุวัจน์ (สุวัจน์ ลิปตพัลลภ) ไปขึ้นปาฐกถาที่โคราช ผมได้รับรางวัลคนดีศรีโคราช ซึ่งได้รับจากมือท่าน แล้วมีวงลิปตามาเล่นดนตรีด้วย

ในขณะนั้นกำลังเป็นจุดเริ่มต้นของวงลิปตา เคยได้ยินมาบ้างว่าวงลิปตาเป็นทายาทของคุณสุวัจน์ ก็ได้เห็นว่าเขามีการพัฒนามาเรื่อยๆ จนเดี๋ยวนี้เขากลายเป็นนักร้องนักดนตรีที่มุ่งมั่น และเป็นมืออาชีพจริงๆ แต่งเพลงก็ดีด้วย และมีสไตล์เป็นของตัวเองน่ารักมาก แทนเป็นคนนิสัยดี เอาใจใส่ พูดจาไพเราะสุภาพ เป็นนักดนตรีที่เก่งมากๆ คนนึงครับ"

ความคิดเห็น