1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

นอส สุดตื่นเต้น ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ บ้าบิ่น กลางสนามศุภฯ

นอส สุดตื่นเต้น ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ บ้าบิ่น กลางสนามศุภฯ

เปิดตัวให้แฟนเพลงได้รู้จักกันไปแล้วในงาน MRD ครั้งที่ 5 สำหรับวงร็อกน้องใหม่ "นอส" (Nos) ที่ประกอบไปด้วย "ก้อ - สิทธิชัย สวัสดิ์สุข" (ร้องนำ) "อาร์ท - วรวรรษ ทับสกุล (กีตาร์) " ชมป์ - ยศพร ประสาทศิลป " (กีตาร์) " ๊อบ - หฤษฎ์ สิงหะแสนยาพงษ " (เบส) และ " นฟ - ทัพไทย เดชธงไช " (กลอง) ล่าสุดพวกเขาทั้ง 5 คนได้ตอกย้ำความมันกันต่อ ด้วยการลุยถ่ายมิวสิกวิดีโอเพลงแรกในชีวิตกับซิงเกิล " ้าบิ่ " โดยไปถ่ายทำกันที่สนามศุภชลาศัย ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่เปิดให้มีการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอกันที่นี่อีกด้วย

บรรยากาศการถ่ายทำเป็นไปอย่างตื่นเต้นเพราะเป็นครั้งแรกในการถ่ายทำของวง นอส และนักแสดงที่มาเล่นในมิวสิกวิดีโอ บ้าบิ่น เรียกว่าแสดงแบบเสี่ยงตาย เพราะมีทั้งตีลังกาทั้งกลิ้งจากบันได และที่สำคัญกระโดดจากตึกความสูงประมาณ 2 ชั้น ทำเอาคนแถวนั้นต่างตื่นเต้นด้วยความหวาดเสียวกันอย่างสุดๆ โดย ก้อ นักร้องนำวง นอส ได้เล่าบรรยากาศการถ่ายทำให้ฟังว่า

" ันนี้พวกเราวง นอส มาถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง บ้าบิ่น กันครับ ต้องบอกว่าตื่นเต้นกันมากๆ เพราะเป็นเพลงแรกของพวกเรา เรียกว่าทั้ง 5 คนนอนกันไม่ค่อยหลับเลยทีเดียว และที่สำคัญคือมิวสิกวิดีโอเพลงนี้พวกเราได้ฟรีรันนิ่ง (นักกีฬาผาดโผนชนิดหนึ่ง) ที่เก่งมากมาเป็นพระเอกมิวสิกฯ ให้ ต้องขอบอกว่าไม่ผิดหวังเลย เนื่องจากพี่พระเอกคนนี้เจ๋งมากๆ เล่นได้ตามที่ผู้กำกับสั่งเลย ส่วนนางเอกของเราต้องบอกว่าน่ารักมากจริงๆ สำหรับเนื้อเรื่องของมิวสิกวิดีโอเพลง บ้าบิ่น นั้นจะเป็นยังไงและทำไมพระเอกของเราต้องเสี่ยงตายขนาดนั้น ต้องคอยติดตามชมกันเร็วๆ นี้ทางรายการโทรทัศน์ของแกรมมี่ พวกเราวง นอส ขอฝากด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น