สยามโซน > เพลง > ข่าวสารวงการเพลง

ทาบู แบล็ก อายด์ พีส์ มาไทย ชมเป็นประเทศที่สวยงาม

เพิ่มเมื่อ 3 เมษายน 2555

"ทาบู" (Taboo) หรือ "เจมี หลุยส์ โกเมซ ทาบูส์" (Jaime Luis Gomez Taboo's) หนุ่มนักแร็ปหนึ่งในสมาชิกกลุ่มศิลปิน "แบล็ก อายด์ พีส์" (Black Eyed Peas) ขอฉายเดี่ยวเยือนไทยในฐานะพรีเซนเตอร์ ไอซ์ลิงก์ นาฬิกาสุดหรูจากอเมริกา ที่นำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย ซึ่งได้จัดงานเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา ณ บริเวณชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซน แอต เซ็นทรัล เวิลด์

งานนี้ได้สาว "เก๋ - ชลลดา เมฆราตรี" รับหน้าที่เป็นพิธีกร เริ่มต้นด้วยการพาไปพูดคุยกับ 2 ผู้บริหาร "แอนดี โซโกยาน" (Andy Sogoyan) ประธานคณะกรรมการบริหารบริษัท ไอซ์ลิงก์ และ "เอ็ดเวิร์ด - กิตติ ประทีปนาฏศิริ" กรรมการบริษัท อีลิท โมเดล แมนเนจเม้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยแขกรับเชิญ "ฟ้า - นาตาลี เกลโบว่า" อดีตนางงามจักรวาลประจำปี 2548 และ "เจ - มณฑล จิรา" เกี่ยวกับนาฬิกาข้อมือที่มีลักษณะพิเศษที่สามารถบอกเวลาใน 6 ประเทศสำคัญของเขตเวลาโลกในตัวเรือนเครื่องเดียว

จากนั้นก็ถึงเวลาของ ทาบู กล่าวความรู้สึกในการมาร่วมงานครั้งนี้ว่า "ก่อนอื่นผมขอขอบคุณที่เชิญผมมาประเทศที่สวยงามนี้นะครับ ประเทศไทยเป็นหนึ่งในสถานที่ที่ผมชอบมาเปิดการแสดง ผมมาไทยครั้งแรกกับ แบล็ก อายด์ พีส์ ซึ่งนั่นทำให้ผมได้สัมผัสกับผู้คนในเมืองไทย ทำให้ผมได้รู้จักความงดงามของไทย ผมหวังว่าจะได้มาอีกครั้งและมีเวลาอยู่ประเทศไทยให้นานกว่านี้ครับ"

ก่อนจะปิดท้ายงานด้วยการเดินแบบแสดงนาฬิกาแต่ละรุ่น จากเหล่านายแบบและนางแบบ ที่มี "ณฉัตร - วัลเณซ่า เมืองโคตร" มิสไทยแลนด์เวิลด์ ประจำปี 2012 "ริต้า - ศรีริต้า เจนเซ่น" และ "โย - ยศวดี หัสดีวิจิตร" ร่วมเดินแบบในครั้งนี้ด้วย

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวแวดวงเพลงดนตรีอื่นๆ ในช่วงนั้น