1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

คิมคยูจง พกพาของขวัญมอบความสุขให้แฟนๆ ในไทย

คิมคยูจง พกพาของขวัญมอบความสุขให้แฟนๆ ในไทย

หนุ่มรอยยิ้มอบอุ่น "คิมคยูจง" (Kim Kyu Jong) หนึ่งในสมาชิกวง "ดับเบิ้ลเอสไฟว์โอวัน" หรือ "ดับเบิ้ลเอสโอคงอิล" (SS501) เจ้าของผลงานเดี่ยวในอัลบั้ม "Turn Me On" จากสังกัด บีทูเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ที่มีเพลงเปิดตัวอย่าง "Yesterday" บินเดี่ยวมาอวดความสามารถให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชื่นชมในงานที่มีชื่อว่า "Kim Kyu Jong's The First Romantic Party Gift in Bangkok" เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2555

ทั้งนี้ก่อนถึงวันงานดังกล่าว คิมคยูจง ได้ทักทายและให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน เมื่อวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ

แนะนำตัว

"สวัสดีครับ (ภาษาไทย) สมาชิก ดับเบิ้ลเอสไฟว์โอวัน นะครับ คิมคยูจง ครับ วันนี้มีโอกาสได้เห็นพี่ๆ เยอะแยะขนาดนี้ก็รู้สึกอบอุ่นมากและดีใจมากครับ"

เตรียมของขวัญอะไรมาฝากแฟนๆ ชาวไทยในกิจกรรมครั้งนี้บ้าง

"แน่นอนเลยครับจะมีเวทีรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยเห็นในมุมเก่าๆ ครับ และมีเพลงบางเพลงที่ผมจะร้องที่เมืองไทยที่เดียวจะไม่ร้องที่อื่นเลย ส่วนของขวัญเตรียมมาเยอะเลยครับ รับรองมาแล้วรู้เองและมีของขวัญหลายๆ อย่างที่ต้องมาแล้วถึงจะสามารถมอบให้ได้ถึงจะบอกได้ด้วยครับ"

ไม่ได้มาเมืองไทยนานนอกจากแฟนๆ ชาวไทยแล้วคิดถึงอะไรอีกบ้าง

"คิดถึงหลายอย่างเลยครับ คิดถึงแสงแดดอบอุ่นที่เมืองไทย คิดถึงรอยยิ้มของแฟนๆ ด้วย คิดถึงอาหารเพราะว่าไม่ได้มานานแล้ว ตอนนี้กำลังคิดอยู่เลยว่าอยากจะทานอะไรดี"

แล้วอยากจะทานอะไรเป็นพิเศษ

"อยากกินต้มยำกุ้งครับ เพราะว่าไม่ได้กินต้มยำกุ้งนานแล้ว แล้วตอนนี้กินเก่งแล้วด้วย"

เมื่อก่อนทานไม่เก่งหรอ

"ครั้งแรกที่มาทานไม่เก่งกินไม่ได้ครับ"

คราวนี้ต้มยำกุ้งน้ำข้นด้วย

"ขอแบบแดงๆ เลยครับ"

เพื่อนๆ ในวง ดับเบิ้ลเอสไฟว์โอวัน คิดอย่างไรกับอัลบั้มใหม่บ้าง

"จริงๆ แล้วเพื่อนๆ มีโอกาสได้เห็นก่อนที่ทีเซอร์จะปล่อยมาแน่นอนอยู่แล้วครับ ผมเอาเพลงให้ฟังและเอาคลิปวิดีโอที่ผมเต้นให้ดูก่อนเรียบร้อยแล้ว ทุกคนก็คอมเมนต์บอกว่าดี ชอบ เป็นลุกส์ที่แปลกใหม่ เพลงก็แปลกใหม่ด้วยเหมือนกัน ทุกคนชอบครับ"

มาคนเดียวเหงาไหม

"ตอนแรกรู้สึกกังวลและตื่นเต้นครับไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง แต่ว่าตอนนี้ความกังวลความตื่นเต้นไม่ค่อยมีแล้วรู้สึกสนุกกับการใช้เวลาคนเดียว คิดว่ามาครั้งนี้ก็จะใช้เวลาให้สนุกเต็มที่กับแฟนๆ ด้วย แล้วกลับไปก็จะไปอวดเพื่อนๆ สมาชิกด้วยครับ"

พูดถึง ลูน่า (Luna) แห่งวงเอฟเอ็กซ์ (f(x)) ใน Go! Mrs. Go!

"ก็เป็นไปอย่างสนุกมากเลยครับ และกำลังจะถ่ายตอนสุดท้ายของละครเรื่องนี้เร็วๆ นี้แล้ว สำหรับลูน่าผมมีโอกาสเจอกันครั้งแรกตอนที่ไปดูมิวสิคัลที่เขาเล่นนะครับ รู้สึกชื่นชมมากสำหรับศิลปินที่ยังมีอายุค่อนข้างน้อย ร้องเพลงก็เก่งมาก แสดงละครก็เก่งมากเลย รู้สึกดีใจที่ได้ทำงานร่วมกันครับ"

มีฉากจูบกับ ลูน่า ด้วยเหรอ

"หอมแก้มไม่ใช่จูบครับ (หัวเราะ)"

เป็นคนเสนอให้มีฉากจูบเองจริงหรือเปล่า

"คือเรื่องมันเป็นอย่างนี้ครับ จริงๆ แล้วผมแค่อยากแซวคนเขียนบทบอกว่าขอให้มีฉากกุ๊กกิ๊กน่ารัก ขอฉากหอมแก้มน้องลูน่าบ้าง อยากจะเล่นละครให้มีเนื้อเรื่องที่มันเป็นความรักหวานๆ บ้าง คนดูจะได้ชอบและลุ้นไปกับผมด้วย ปรากฏว่าคนเขียนบทเอาไปคิดจริงจังก็เลยเพิ่มซีนต่างๆ เหล่านั้น ผมก็รู้สึกตกใจ ทางผมและลูน่าเองก็รู้สึกช็อกเพราะว่าซีนนี้เป็นช่วงก่อนที่ผมสองคนจะสนิทคุ้นเคยกันก็เลยรู้สึกตื่นเต้นครับ"

เคยมีความรักหวานซึ้งแบบในละครกับใครบ้างไหม

"จริงๆ แล้วก็ยังไม่เคยมีความรักโรแมนติกเหมือนกับในละครครับ แต่ว่าก็มีความรักเหมือนเป็นรักแรกครับ รักแรกของผมตอนผมอยู่ม.ปลายครับ เป็นรุ่นพี่ อยากจะเก็บความทรงจำดีๆ อันนั้นไว้ตลอดไป"

เคยมีเรื่องให้ต้องคิดหนักหรือไม่สบายใจบ้างไหม

"แน่นอนตัวผมเองถึงแม้ว่าจะเป็นคนที่สดใสยิ้มตลอดเวลา แต่ว่าก็ต้องมีเรื่องที่กังวลหรือว่าคิดหนักอยู่แล้วนะครับ"

แล้วมีวิธีแก้ไขอย่างไร

"ตัวผมชอบอ่านหนังสือ โดยเฉพาะพวกบทกลอน พวกโพสต์คำดีๆ คำคมต่างๆ เป็นปรัชญา จริงๆ ผมไม่ชอบอ่านหนังสือมากแต่ก็พยายามอ่าน เพราะว่าเหมือนกับมันก็จะมีข้อเตือนใจ ข้อคิดดีๆ และปัญหาที่ผมประสบอยู่บางทีก็ไม่ได้เป็นปัญหาที่หนักเกินไป เหมือนเป็นความทุกข์ที่ยังพอสุขอยู่บ้าง ผมก็พยายามจะใช้ชีวิตให้มีทัศนคติที่เป็นบวกแล้วก็พยายามจะสนุกร่าเริงตลอดเวลา เพราะว่ายังไงเวลามันก็ผ่านไปเรื่อยๆ พยายามใช้เวลาให้สนุกดีกว่าครับ"

รู้ไหมว่าประเทศไทยมีเทศกาลสงกรานต์

"เคยได้ยินครับ รู้จักเทศกาลสงกรานต์ และเคยเห็นในโทรทัศน์บ่อยๆ ด้วยครับ แต่ว่ายังไม่เคยมาเล่นเอง"

แล้วอยากมาเล่นไหม

"แน่นอนครับอยากเล่นน้ำมาก"

จะมีเดือนหน้าแล้ว

"ขอคุยกับต้นสังกัดหน่อยครับ (หัวเราะ)"

ฝากถึงกิจกรรมครั้งนี้ ละคร และอัลบั้มใหม่

"อยากจะเจอแฟนๆ ชาวไทยมานานมากแล้วครับ แล้วมีโอกาสได้มาครั้งนี้ก็เตรียมของขวัญมาเยอะมากๆ เลย หวังว่าของขวัญที่ผมเตรียมมาทั้งหมดจะมอบความสุขให้กับแฟนๆ ได้ อย่าลืมมากันเยอะๆ รับรองว่าจะเป็นปาร์ตี้ที่สนุกด้วยกัน แล้วตั้งใจว่าจะโชว์เพลงทุกเพลงที่อยู่ในอัลบั้มนี้ของผมเลย อย่าลืมไปฟังกัน สำหรับละครที่กำลังถ่ายอยู่ตอนนี้ก็ฝากละครไว้ด้วย ถ้ามีโอกาสก็อย่าลืมติดตามชมกันนะครับ สุดท้ายถ้ามีโอกาสก็จะมาเล่นสงกรานต์ที่เมืองไทยให้ได้ครับ"

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10
  • รูปภาพ 11
  • รูปภาพ 12
  • รูปภาพ 13
  • รูปภาพ 14
  • รูปภาพ 15
  • รูปภาพ 16
  • รูปภาพ 17

ความคิดเห็น