สยามโซน > ภาพยนตร์ > ข่าววงการภาพยนตร์

ความรักลงตัว นาเดีย ฉลองวิวาห์หวานกับหนุ่มนักการเมือง

เพิ่มเมื่อ 20 กรกฎาคม 2554

"นาเดีย - วิชิตา นิมิตรวานิช" นักแสดงและพิธีกรสาวจากรายการ "ดาวกระจาย" ควงคู่หนุ่มนักการเมือง "คุณภิ - หม่อมหลวงอภิมงคล โสณกุล" สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจากพรรคประชาธิปัตย์ ลั่นระฆังวิวาห์ โดยได้ฤกษ์ดีของวันที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา จัดพิธีมงคลสมรส ซึ่งในช่วงเช้า คุณภิ ก็ได้ยกขบวนขันหมากมาสู่ขอและหมั้นสาว นาเดีย และทำพิธีทางศาสนาอิสลาม รวมถึงจดทะเบียนสมรส ส่วนในช่วงค่ำก็เป็นงานฉลองมงคลสมรส ณ ห้องรอยัลบอลรูม โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล

สำหรับบรรยากาศภายในงานเน้นความเรียบง่ายแต่อิงความเป็นธรรมชาติ ตกแต่งตลอดทางเดินด้วยดอกไม้และซุ้มดอกไม้ ส่วนของชำร่วยที่ใช้มอบแทนคำขอบคุณสำหรับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน เป็นป้ายชื่อทำจากหนังสำหรับคล้องกระเป๋าเดินทางสีชมพูและสีฟ้า โดยเวลาประมาณ 17.00 น. คู่บ่าวสาวก็เดินทางโดยรถยนต์โบราณมายังบริเวณด้านหน้าโรงแรม พร้อมทั้งควงคู่กันมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนก่อนที่จะเริ่มพิธีในช่วงเย็นด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม

ความรู้สึกในวันนี้เป็นอย่างไรบ้าง

นาเดีย "ตอนแรกยังไม่ได้ตื่นเต้นนะคะ เพราะว่านั่งแต่งหน้าปกติก็รู้สึกเหมือนทำงานวันนึง พอลงมาเจอผู้คนที่งานเมื่อเช้านี้ มองไปก็เห็นคนที่รัก เพื่อนสนิท ญาติคุณภิ ก็เลยเริ่มรู้สึกว่านี่วันงานแต่งงานเราจริงๆ ค่ะ"

คุณภิ "ก็ตื่นเต้นนะครับ เพราะว่าความจริงก็ตั้งใจกันตั้งนานแล้วว่าจะแต่งงานกันตั้งแต่เดือนมีนาแล้วนะครับ มาถึงวันจริงก็ยังตื่นเต้นอยู่ ก็รู้สึกเหมือนเดียนะครับ คือว่าได้อยู่กับคุณพ่อคุณแม่ ญาติมิตรสหายที่รักเราแล้วก็อยู่กับเรามาทั้งชีวิต แล้วก็มายินดีกับเราวันนี้ ก็รู้สึกดีใจครับ"

นาเดีย "ก็ตื้นตันค่ะ ตื้นตัน"

พิธีในช่วงเช้า

นาเดีย "จริงๆ ก็แค่อยากมีขันหมากนะคะ เรื่องของเรื่องอยากกั้นประตู แล้วก็อยากแต่งชุดไทย ก็เป็นความฝันของเดียเองว่าแต่งงานทีนึงเนี่ย เดียอยากเป็นแบบชุดไทย เดียชอบ เพราะว่าก็คงไม่มีชาติไหนที่แต่งชุดไทยได้สวยเท่าเรา คุณภิเองเขาก็เป็นเพื่อนเจ้าบ่าวมาเยอะ ไปเป็นเถ้าแก่ ถือต้นกล้วย ต้นอ้อยบ่อย"

คุณภิ "วันนี้ก็เลยได้ใช้บริการเพื่อนมาทำหน้าที่"

นาเดีย "เขามีพันธะสัญญากันในกลุ่มเขา ก็จะเป็นการสู่ขอ หมั้น พิธีภายใน จดทะเบียน แล้วก็รับประทานอาหาร"

พิธีทางศาสนาอิสลาม

นาเดีย "ก็มีอวยพร เพราะว่าทางคุณแม่เดียและทางเดียก็นับถือศาสนาอิสลาม ก็มีโต๊ะอิหม่ามมาอวยพร ก็ทำให้คุณแม่ค่ะเป็นพิธี"

สินสอด

นาเดีย "คุณภิให้อะไรเดียมั่งคะ (หัวเราะ) ก็ประมาณนึงค่ะ ก็มีแหวน แล้วก็มีเครื่องเพชรนิดหน่อย"

คุณภิ "มีเงิน มีทองจำนวนนึงครับ ซึ่งทางคุณแม่เจ้าสาวก็ได้ยกให้กับเราสองคน เพื่อจะเป็นทุนเริ่มต้นชีวิต"

แหวนกี่กะรัต

นาเดีย "ไม่ทราบจริงๆ นะคะ กะเอาเองนะคะ เพราะว่าดูไม่เป็น"

ความรู้สึกวินาทีที่สวมแหวน

นาเดีย "ทำอะไรกันไม่เป็นเลยค่ะ แม้แต่คุณพ่อคุณแม่ก็ทำไม่เป็น เพราะส่วนใหญ่คุณพ่อคุณภิก็เป็นประธานซะเยอะ คราวนี้ต้องมาเป็นเถ้าแก่ให้ลูกชายเอง บังเอิญโชคดีมีทีมงานก็คอยบอกตลอดว่าต้องทำยังไงกันบ้างค่ะ"

คุณภิ "ก็ไม่เป็นไรครับ ผิดพลาดยังไง ก็ไม่ขอแก้ไขงานหน้านะ (ยิ้ม)"

แหวนที่เตรียมให้ คุณภิ

นาเดีย "จริงๆ ตอนนั้นไปเที่ยวฮ่องกงด้วยกันค่ะ ตอนนั้นประมาณช่วงสงกรานต์ เดียก็เริ่มดูแหวน ก็เลยพาเขาไปดูร้านนึง จริงๆ แล้วเดียถามเขาว่าแหวนเนี่ยอยากได้แบบมีเพชรไหม ไม่อ่ะ อยากได้หนาแค่ไหน ไม่เอาหนาเรารำคาญ อยากได้แบบมีลายอะไรไหม ไม่เอา เราไม่ชอบ ไม่เอาอะไรสักอย่าง ตอนแรกก็จะเซอร์ไพรส์ ไม่ต้องแล้วกัน ดึงไปเลือกเลย อย่างนี้โอเคป่ะ ไม่เอาอ่ะ กว่าจะได้ อันนี้ก็โอเคหน่อย พอโอเคหน่อย โอเคๆ ก็เลยเอาวงที่เรียบที่สุดค่ะ"

ชุดไทยที่ใช้ในพิธีช่วงเช้า เป็นผ้าที่คุณแม่ของ คุณภิ ยกให้

นาเดีย "ใช่ค่ะ ผ้านี้ (ชุดแต่งงานช่วงเย็น) คุณแม่ก็จัดการอีกเหมือนกัน ทั้งชุดเช้าชุดเย็นนะคะ จริงๆ ก็คือผ้าไหมไทยยกทองนะคะ เดียก็ไม่ทราบว่าโบราณหรือเปล่า แต่ว่าปราณีตมาก เดียเห็นแล้วเดียก็บอกว่าสวยจังเลย เราเวลาไปเดินหาซื้อ คงไม่ได้สวยขนาดนี้ อันนี้เป็นของที่ท่านยกให้ ให้ไปหาซื้อที่ไหน เดียก็นึกไม่ออกว่าจะต้องไปหาที่ไหนค่ะ"

แสดงว่าคุณแม่ของ คุณภิ ปลื้ม นาเดีย

นาเดีย "จริงๆ จะบอกว่าปลื้มหรืออะไร เดียก็ไม่กล้าพูดอย่างนั้นนะคะ แต่ที่ทราบคือคุณพ่อคุณแม่คุณภิรักคุณภิมาก แล้วก็ทำทุกอย่างให้งานแต่งของลูกชายคนเดียว เดียเองก็เลยเรียกได้ว่าได้ผลบุญ ได้รับความเมตตาเผื่อแผ่มาด้วย ในฐานะที่เป็นเจ้าสาวของลูกชายค่ะ"

คุณภิ รับปากว่าจะดูแลครอบครัวของ นาเดีย ด้วย

คุณภิ "เดียเขาเป็นคนที่อยู่กับแม่กับน้องมาตลอดนะครับ ผมก็ทราบว่าคุณแม่กับน้องก็เป็นครอบครัวที่สำคัญที่สุดของเดีย ผมก็รับปากว่านอกจากแต่งงานกับเดียแล้ว ก็จะได้มีแม่เพิ่มอีกคนแล้วก็มีน้องสาวเพิ่มอีกคน จะกลายเป็นผู้ชายคนแรกในครอบครัวนี้"

เอาชนะใจเจ้าสาวยังไง

คุณภิ "ต้องถามเขา ไม่ใช่ถามผมครับ"

นาเดีย "เดียรู้สึกว่าเขารักเดีย หรือเปล่า รักเนอะ (หัวเราะ)"

คุณภิ "รักสิ (ยิ้ม)"

นาเดีย "รู้สึกว่าเขารักเดียนะคะ และที่สำคัญก็คือว่าเขาก็ไม่ได้เมตตากับเดียคนเดียว เขาเองก็รักน้องเดียแล้วก็รักคุณแม่เดียด้วย อย่างที่เขาบอก 2 คนนี้ก็เป็นคนที่มีอิทธิพลสูงสุดในชีวิตเดียนะคะ หลายๆ ครั้งที่ผ่านมา ถ้าเกิดว่ารู้สึกว่าไม่รักแม่ไม่รักน้องเรา เราก็จะถอดใจนิดนึง เพราะรู้สึกว่า 2 คนนี้เป็น 2 คนที่ต้องอยู่กับเราไปตลอดชีวิต แล้วอีกคนที่จะเข้ามาอยู่กับเดียตลอดชีวิตเนี่ย เดียก็อยากให้รักกัน เขาเองก็เคารพแม่เดียแล้วก็เอ็นดูน้องเดีย น้องเดียแล้วแม่เดียเองก็รักและเอ็นดูคุณภิมาก ก็รู้สึกว่าลงตัวนะคะ ดีใจ อันนี้ก็เป็นปัจจัยนึง"

วินาทีที่ขอแต่งงาน

นาเดีย "จริงๆ ขอมาเรื่อยๆ ค่ะ แต่ว่าครั้งแรกตกใจเหมือนกัน เพราะว่าคบกันไปแค่เดือนเดียวเองค่ะ เดือนเดียวก็บอกว่า เนี่ยเรามีอะไรจะบอก เราว่าแต่งงานกันไหม ก็ตกใจว่าวู่วามหรือเปล่า อย่ามาแบบว่าพอมาเดือนนึงบอกมาแต่งงาน อีก 3 เดือนไม่แต่งนะ โกรธนะโกรธ (หัวเราะ)"

คุณภิ "ความจริงรู้จักกันมานานไงครับ เราก็รู้จักกันมา 10 กว่าปีได้ เจอกันประปรายบ้าง แล้วตอนช่วงหลังๆ ก็เจอกันบ่อยขึ้น แล้วก็ที่ช่วงตกลงคบหาดูใจกันก็อยู่ด้วยกันทุกวัน อย่างน้อยก็ตอนเย็นทุกเย็น ก็เลยรู้สึกว่ามั่นใจในตัวเขา แล้วก็หลายๆ อย่างในช่วงจังหวะชีวิต ประสบการณ์ด้วย ก็เป็นช่วงที่เหมาะครับ"

คำมั่นสัญญาที่ให้กันเป็นพิเศษ

นาเดีย "หลักๆ จะเป็นคุณภิมากกว่า"

คุณภิ "ก็ที่คุยกันว่าเรื่องแต่งงาน ก็คล้ายๆ จะลงตัวแล้วตอนเดือนมีนา แต่ผมก็สัญญาว่าตอนเมษาวันเกิดผม ผมจะไปคุยกับพ่อแม่ของผม แล้วก็ตอนพฤษภาปลายเดือนเป็นวันเกิดเขา ก็จะไปขออย่างเป็นทางการ อย่างภาพที่ได้ออกมาในสื่อมวลชน หลายคนก็นึกว่าเพิ่งมาตัดสินใจตอนพฤษภา ซึ่งไม่ใช่นะครับ ก็คิดกันมานานแล้ว ผมก็ไปเตรียมแหวน เตรียมสถานที่ เตรียมอะไรไว้ตั้งนาน แล้วช่วงนั้นอยู่ระหว่างหาเสียง เพื่อนก็มาช่วย เสร็จแล้วก็ขอเขาแต่งงาน"

อะไรที่ทำให้คิดว่าคนนี้คือคู่ชีวิต

คุณภิ "ก็หลายอย่างครับ พูดตามตรงผมก็ประทับใจในทุกสิ่งที่เขาเป็น แล้วก็ประทับใจในตัวเขา จริงๆ แอบชอบเขามาตั้งแต่เด็กนะ แต่ว่าไม่ได้มีโอกาส จนถึงช่วงหลังๆ ที่ได้มีโอกาสคบหากันมากขึ้น เขาก็เป็นคนมีเสน่ห์ เป็นคนสวย"

นาเดีย "พูดจาดีจริงๆ นะ (หัวเราะ)"

คุณภิ "เป็นคนที่อารมณ์ดีด้วย ไม่เหมือนผม เขาเป็นทุกอย่างครับ และที่สำคัญผมว่าเขาเข้าใจในสิ่งที่ผมเป็นแล้วเขาก็ยอมรับได้ คือบางครั้งอาชีพที่ผมเลือกหรือว่าอะไรหลายๆ อย่างในชีวิตผมก็อาจจะไม่ปกตินัก แต่ว่าเขาก็เคารพในสิทธิ์ที่ผมจะเลือกทำในสิ่งที่ผมอยากทำ เขาเป็นกำลังหนุนให้ผมเสมอ ไม่ว่าเขาจะชอบหรือไม่ก็ตาม"

รู้สึกอย่างไรที่ก่อนหน้านี้โดนจับตามองมาก

นาเดีย "พูดตรงๆ เดียเองก็ไม่ชินนะคะ เพราะว่าเดียเองก็อยู่ในวงการนี้มา ถ้าเรื่องราวเหล่านี้เดียก็อยู่ในรูมาตลอด พูดตรงๆ ก็ไม่ค่อยได้ออกมาพูดจาอะไรกันนักหนา เพราะว่ากลัวความไม่แน่นอน พูดไปก็ไม่รู้ว่าจะไปอธิบายยังไงว่าคนนี้เป็นใครอะไรยังไง แต่ว่าครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรก แล้วก็ไม่คิดว่าฟีดแบ็กมันจะเป็นแบบนี้ จริงๆ แล้วไม่ได้คิดว่าจะมีใครสนใจเดียในเรื่องนี้สักเท่าไร แต่ก็ไม่ได้ปิด เดียคบใครเดียก็ไม่ปิด เพียงแต่ไม่เคยพูดเท่านั้นเอง แต่บังเอิญว่าคุณภิเขาก็เป็นคนที่มีคนรู้จักส่วนนึงอยู่แล้ว ก็เลยไม่ต้องพูดอะไรเลย คนก็รู้เองว่าเขาเป็นใครอะไรยังไง แรกๆ เดียจะไม่ได้พูดอะไรเลย"

คุณภิ "คือไม่ได้ปกปิดหรอกครับ คือคบกัน เราสองคนมองว่าเป็นภิกับเดียคบกัน หลายคนก็อยากจะไปมองเป็นอภิมงคลนักการเมืองกับนาเดียนักแสดง สำหรับเราๆ ก็ไม่ได้มีอะไรให้ปกปิดหรอกครับ"

นาเดีย "แรกๆ ไม่ชิน ไปๆ ก็เริ่มเข้าใจแล้วว่าอะไรเป็นอะไร เราก็พยายามรักษาพื้นที่ คืออย่างสื่อมวลชนทุกคนเอง เดียเองก็เติบโตมาในวงการนี้แล้วสื่อมวลชนทุกคนทุกแขนงก็ถือว่าเป็นเพื่อนร่วมงาน เดียก็บอกตั้งแต่ต้นแล้วว่าทุกครั้งที่ถามเรื่องความรัก เดียก็บอกแล้วว่าถ้าวันนึงเดียแต่งงานเดียจะบอก แล้วเดียก็จะเชิญ แต่ก่อนบอกว่าจะปิดสนามหลวงเลี้ยง แต่ว่าคงทำไม่ได้ วันนี้ก็เชิญจริงๆ นะคะ ตามสัญญาค่ะ เชิญทุกคนมา แล้วก็คุณพ่อคุณแม่ของคุณภิก็จัดอาหารแล้วก็เลี้ยงทุกคนอย่างดีที่สุดเท่าที่จะทำได้นะคะ ในฐานะที่เห็นว่าเป็นเพื่อนร่วมงานกับเดีย"

วางแผนเรื่องทายาท

คุณภิ "ผมอยากได้คนเดียว แต่เดียเขาอยากได้ 3 คน ก็เลยบวกลบคูณหารขอสัก 2 ก็พอ"

นาเดีย "ปล่อยตามธรรมชาติค่ะ เพราะว่ารอบๆ ตัวเดีย เพื่อนๆ ก็มีลูกยากกันทุกคน เดี๋ยวนี้เดียรู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย ก็ไม่รู้ทำไมเหมือนกันค่ะ แล้วเดียเองก็เป็นคนที่อยากมีครอบครัวที่สมบูรณ์มาก ค่อนข้างอยากมีลูกมาก ตั้งแต่แรกคบกันก็ถามเขาว่าเป็นหมันหรือเปล่า ตามตรงๆ นะ (หัวเราะ) อย่าหาว่าเดียทะลึ่งเลยนะ แต่ว่ามันจำเป็น ถ้าเกิดว่าเป็นหมัน เดียก็คงต้องหยุดจริงๆ เพราะว่าเดียอยากมีลูก (หัวเราะ) เขาบอกว่าเขาโอเค"

วางแผนดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์

คุณภิ "คงยังไม่ได้ไปครับ เพราะว่าผมก็ติดภารกิจทางการเมือง แล้วเดียเขายังทำงานอยู่ ก็คงต้องเว้นไปสักพักนึงก่อน"

นาเดีย "แต่ยังไงก็ต้องไปค่ะ เพราะว่าเดียอยากไป"

คุณภิ "เดียเขาอยากไปยุโรปครับ"

นาเดีย "เดียอยากไปยุโรปแบบโรแมนติก อากาศดีๆ ไปเดินเมืองสวยๆ แต่คุณภิเขาบอกว่าเขาไปมาเยอะแล้ว เพราะเขาโตมาแถวนั้น เขาก็เลยอยากไปอเมริกาบ้าง เดียก็เลยตอบไปว่าเดียไม่ได้ไปเรียนแถวนั้นด้วย เดียเรียนเมืองไทย เดียก็เลยอยากจะไปยุโรป"

คุณภิ "สุดท้ายก็ต้องยอม"

เป็นภรรยานักการเมือง ชีวิตต้องเปลี่ยนไปไหม

นาเดีย "ไม่คิดแบบนั้นนะคะ อย่างที่บอกว่าเดียก็รู้สึกว่าเดียกับภิ คบกันแบบเดียกับภิ แล้วก็คุณแม่คุณภิก็บอกว่าอย่าเอาหน้าที่การงานเข้าบ้าน ให้คบกันแบบนี้ ไม่ได้คิดว่าต้องเป็นภรรยานักการเมืองหรือว่าอะไร เพราะว่าอาชีพนี้พูดจริงๆ ก็ไม่แน่นอนเท่าที่เห็นมานะคะ แต่ว่าเดียมีหน้าที่สนับสนุนในสิ่งที่เขาคิดว่าเขาจะทำไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม เพราะเดียเชื่อว่าเขาคิดดีแล้ว แล้วเขาก็ทำในสิ่งที่ดีมีความมุ่งมั่น หน้าที่ของเราก็คือสนับสนุนไม่ว่าเขาจะทำอะไร บางครั้งอาจจะไม่เข้าใจ หรือพยายามเข้าใจแล้วแต่ก็ไม่เข้าใจอยู่ดี แต่ในเมื่อรู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่เขาทำแล้วมีความสุข เดียก็ต้องสนับสนุนค่ะ"

ยังทำงานในวงการบันเทิงเหมือนเดิม

นาเดีย "ไม่เลิกค่ะ ทำค่ะ ชอบทำงานค่ะ คุณนิด (อรพรรณ วัชรพล) ยังให้ทำอยู่"

ความรู้สึกหลังจากนี้ที่ต้องใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน

นาเดีย "เดียยังคิดอยู่เลย แต่เขาอยู่บ้านเขาไงคะ แต่ว่าเดียเปลี่ยนบ้าน เดียก็แบบใจหาย เริ่มแบบเอ่อจะยังไงเนี่ย แล้วใครจะทำกับข้าวให้กิน แล้วจะอยู่ยังไง แล้วจะคิดถึงแม่ไหม คิดถึงน้องไหม แม่เดียร้องไห้แทบทุกวัน แต่ว่าก็คุยกันนะคะว่าเดียขอกลับบ้าน เพราะถ้าเดียไม่กลับบ้านเดียคงอยู่ไม่ได้"

คุณภิ "ผมบอกเขาแล้วว่าบ้านผมไม่ได้อยู่อลาสก้านะ (ยิ้ม) ไปมากันได้"

เรือนหอที่เป็นคอนโดอยู่ย่านไหน

คุณภิ "อยู่แถวทองหล่อครับ"

จากนั้นทั้งคู่ก็ไปเตรียมตัวต้อนรับแขก ญาติผู้ใหญ่ รวมไปถึงบุคคลที่เกี่ยวข้องกับสายงานของทั้งคู่ โดยทางฝ่ายนักการเมืองที่มาร่วมแสดงความยินดี ก็มีทั้ง "หม่อมราชวงศ์สุขุมพันธ์ บริพัตร" ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร "อภิรักษ์ โกษะโยธิน" "สุเทพ เทือกสุบรรณ" "พรเทพ เตชะไพบูลย์" ที่มาพร้อมภรรยา "กบ - ปภัสรา เตชะไพบูลย์" และลูกสาว "เหนือ - ดิสรยา เตชะไพบูลย์" ด้าน "บี - พุฒิพงษ์ ปุณณกันต์" ควงคู่มากับภรรยา "นุส - นุสบา ปุณณกันต์" คู่ของ "กรณ์ จาติกวณิช" กับภรรยา "วรกร จาติกวณิช" เป็นต้น

ฝั่งวงการบันเทิงก็เพื่อนๆ นักแสดงมาร่วมอวยพร อาทิ "อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ" "แป้ง - อรจิรา แหลมวิไล" "เมย์ - พิชญ์นาฏ สาขากร" "พิตต้า ณ พัทลุง" "เทย่า โรเจอร์ส" "เจน - เจนสุดา ปานโต" "รถเมล์ - คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์" "อ้วน - รังสิต ศิรนานนท์" "อ๋อม - อรรคพันธ์ นะมาตร์" "กันต์ กันตถาวร" "หนุ่ม - กรรชัย กำเนิดพลอย" "กาละแมร์ - พัชรศรี เบญจมาศ" "แหวนแหวน - ปวริศา เพ็ญชาติ" "นาตาลี เจียรวนนท์" ด้านสาว "วุ้นเส้น - วิริฒิพา ภักดีประสงค์" ก็ควงมากับแฟนหนุ่ม "ชาคริต แย้มนาม" ส่วน "เก๋ - ชลลดา เมฆราตรี" ก็มากับหวานใจหนุ่ม "พร้อม สิริสันต์" รวมไปถึงคู่ของ "ตัน ภาสกรนที" กับภรรยา "สุนิสา ภาสกรนที"

ในส่วนของพิธีการก็ได้ "อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ" รักษาการหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และ "หม่อมราชวงศ์จัตุมงคล โสณกุล" อดีตผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย คุณพ่อของเจ้าบ่าว เป็นประธานในพิธีขึ้นกล่าวอวยพรให้กับคู่บ่าวสาว โดยมี "พอล - ภัทรพล ศิลปาจารย์" และ "หมวย - อริสรา กำธรเจริญ" รับหน้าที่เป็นพิธีกร

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต

ข่าวแวดวงเพลงดนตรีอื่นๆ ในช่วงนั้น