1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ผลการประกาศรางวัล สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ ปี 2011

ผลการประกาศรางวัล สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ ปี 2011

ประกาศผลให้ทราบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับรางวัล "สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2011" (Siamdara Stars Awards 2011) ที่จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 4 เพื่อมอบรางวัลให้กับบุคคลที่อยู่ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังในแวดวงทางด้านงานเพลง ภาพยนตร์ และละครโทรทัศน์ ที่มีผลงานคุณภาพออกมาให้ประชาชนได้ชมกันตลอดรอบปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังเป็นการร่วมฉลองครบรอบ 6 ปีของหนังสือพิมพ์อีกด้วย โดยได้ประกาศผลไปเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ ห้องมัฆวานรังสรรค์ สโมสรทหารบก

ในส่วนบรรยากาศของงานก็มีเหล่าคนในวงการตบเท้ามาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ "ไอซ์ - อภิษฎา เครือคงคา" "อั๋น - วิทยา วสุไกรไพศาล" "ซูกัส - บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์" "ซัน - ประชากร ปิยะสกุลแก้ว" "หงส์ - แก้วมณี วัฒนวรากุล" "เมเปิ้ล - พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์" "หญิง - พลอยปภัส ธนันต์ชัยกานต์" "ส้ม - ณัฐวรา หงษ์สุวรรณ" "ยูมิน - ทวิกานต์ กุลชล" "มิ้นท์ - นวินดา เบอร์ต๊อดตี้" "ต่าย - ชัชฎาภรณ์ ธนันทา" "เอมมี่ - อาเมเรีย จาคอป" "นัท - ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม" "ปอ - อรรณพ ทองบริสุทธิ์" "พะแพง - ศุภรดา เต็มปรีชา" 5 สาววง "จี-ทเวนตี้" และหนุ่มๆ วง "วีวิลซ์"

การประกาศรางวัลเริ่มต้นในส่วนของประเภทเพลงไทยลูกทุ่ง โดยนักร้องลูกทุ่งหญิงยอดเยี่ยมในปีนี้ตกเป็นของ "ต่าย - อรทัย ดาบคำ" ส่วน "ยิ่งยง ยอดบัวงาม" ก็คว้ารางวัลนักร้องลูกทุ่งชายยอดเยี่ยมไปครอง ทางด้านนักร้องสาว "ตั๊กแตน - ชลดา ทองจุลกลาง" ก็ยังรั้งตำแหน่งนักร้องลูกทุ่งยอดนิยมได้เช่นเดียวกันกับปีที่แล้ว

ในส่วนรางวัลประเภทเพลงไทย-สากล 2 สาวเพื่อนซี้พลังเสียงดี "นิว - นภัสสร ภูธรใจ" และ "จิ๋ว - ปิยนุช เสือจงพรู" ก็มาคว้ารางวัลนักร้องไทย-สากลฝ่ายหญิงยอดนิยมไปครองได้สำเร็จ ทำเอาสาว จิ๋ว ถึงกับน้ำตาคลอขณะกล่าวรับรางวัลเลยทีเดียว "ตื่นเต้นค่ะ นี่เป็นรางวัลแรกในการทำงาน 8 ปีเต็มของ นิว จิ๋ว ดีใจที่เราได้รางวัลนี้นะคะ ขอบคุณสยามดาราสำหรับรางวัลนี้นะคะ เป็นกำลังใจในการทำงานสำหรับเราสองคนต่อไปค่ะ" ด้าน นิว ก็เสริมว่า "ขอบคุณทุกๆ คนที่ชอบ นิว จิ๋ว นะคะ แล้วก็ชอบทุกๆ เพลงของพวกเราด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ"

สำหรับรางวัลนักร้องไทย-สากลฝ่ายชาย จะเป็นของใครไม่ได้นอกจากขวัญใจมหาชนตลอดกาลอย่าง "เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์" ที่ไม่ว่าส่งเพลงไหนออกมาก็ดังตลอดๆ ซึ่ง เบิร์ด พูดขณะรับรางวัลว่า "ขอบคุณมากนะครับ แต่ว่ากว่าจะมาถึงนะครับ รู้สึกว่ารางวัลนี้มีคุณค่าอยู่แล้วมีค่ามากขึ้นไปอีก เพราะว่ารถติดมากครับ เราฝ่าฝูงรถฝ่าฝนมาเพื่อมารับรางวัลนี้ และขอแสดงความยินดีกับทุกๆ ท่านที่ได้รับรางวัล สำหรับเบิร์ดแล้วเบิร์ดมีความสุขทุกครั้ง ไม่เคยชินเลยที่จะได้รับรางวัลจากอาชีพนักร้อง ขอบคุณครับ"

ส่วนรางวัลประเภทภาพยนตร์ ที่โดนใจมากที่สุดก็คงหนีไม่พ้นภาพยนตร์ที่ให้คำจำกัดความว่าเป็นแนวโฮแมนติกกวนมิดีอย่าง "กวน มึน โฮ" ที่แจ้งเกิดให้กับสาว "หนูนา - หนึ่งธิดา โสภณ" จนคว้ารางวัลมาแล้วในหลายๆ เวที แถมภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ไม่ได้ดังแค่เฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังสร้างชื่อเสียงในต่างประเทศ ล่าสุดพระเอกหนุ่มมาดกวน "เต๋อ - ฉันทวิชช์ ธนะเสวี" ก็ได้รับรางวัลดาราดาวรุ่งชายแห่งเอเชียจากงาน เทศกาลหนังเซียงไฮ้ อินเตอร์เนชั่นแนล ฟิล์มเฟสติวัล ครั้งที่ 14 อีกด้วย และบนเวทีประกาศรางวัลนี้ทั้ง หนูนา กับ เต๋อ เก็บรางวัลนักแสดงนำหญิงและชายยอดเยี่ยมได้ไปครองได้สำเร็จ

หนูนา พูดขอบคุณว่า "ขอบคุณมากนะคะสำหรับรางวัลนี้ ขอบคุณทุกๆ คนนะคะ ขอบคุณจีทีเอช ขอบคุณจีเอ็มเอ็มทีวี ขอบคุณ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ แล้วก็ขอบคุณบริษัท บรอดคาซท์ (บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด) ด้วยนะคะที่ทำให้หนูมีทุกวันนี้ได้นะคะ และที่สำคัญขอบคุณคุณพ่อคุณแม่นะคะ และขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่คอยติดตามผลงานของหนูนา แล้วก็ให้กำลังใจมาตลอดนะคะ ยังไงก็ขอบคุณมากๆ ค่ะ" ส่วนหนุ่ม เต๋อ พระเอกของเรี่องที่ควบหน้าที่เขียนบทด้วยก็กล่าวว่า "ขอขอบคุณสยามดาราที่มอบรางวัลนี้ให้กับผมนะครับ ขอบคุณจีทีเอชครับ ถ้าไม่มีจีทีเอชผมก็คงไม่มีวันนี้ ขอขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบหนังครับ ขอบคุณมากครับ"

ด้านผลรางวัลประเภทละครโทรทัศน์สาขาผู้กำกับยอดเยี่ยมก็ต้องยกให้กับ "บอย - ถกลเกียรติ วีรวรรณ" ที่ลงมากำกับละครเรื่อง "ข้ามเวลาหารัก" ด้วยตัวเอง ก็ไม่พลาดคว้ารางวัลนี้ไปครอง ซึ่ง บอย เผยความรู้สึกว่า "ขอบคุณครับ สำหรับความสุขของการเป็นผู้กำกับการแสดงนะครับ ก็คือได้ทำงานกับนักแสดงที่มีคุณภาพ มีความเก่งกาจแล้วก็มีความตั้งใจสูงมาก ผมโชคดีมากๆ ครับที่ในละคร ข้ามเวลาหารัก นี้ ผมได้ทำงานกับนักแสดงคุณภาพเหล่านั้นเยอะมาก ขอบคุณพี่นก สินจัย (สินจัย เปล่งพานิช) บี้ (สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว) โตโน่ (ภาคิน คำวิลัยศักดิ์) แกรนด์ (พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า) แล้วก็อีกหลายๆ คนมากๆ ที่ทำให้การทำงานนั้นราบรื่นทั้งๆ ที่เป็นงานที่หนักมากๆ

แล้วก็ขอบคุณทีมงานเบื้องหลังทุกคน ตั้งแต่ทีมที่เขียนบทจนกระทั่งทีมถ่ายทำทุกๆ คน แล้วก็ขอขอบคุณจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ สำหรับเพลงเพราะต่างๆ นะครับ เกือบร้อยเพลงที่ใช้ไปแล้วนักแสดงแต่ละคนได้ถ่ายทอดออกมา ขอบคุณสยามดารามากๆ นะครับ รางวัลนี้มีคุณค่าสำหรับผมมากๆ เพราะว่าผมเป็นคนที่ทำงานหนักมาตลอด อยากจะบอกว่าตั้งแต่ช่วงที่ทำละคร ข้ามเวลาหารัก รู้สึกว่าจะเป็นช่วงเวลาที่ผมทำงานหนักที่สุดทั้งชีวิต ตั้งแต่มีชีวิตขึ้นมาทำงานหนักมากที่สุดแล้ว ก็ต้องขอขอบคุณสยามดาราสำหรับรางวัลนี้ แล้วก็ขอขอบคุณครอบครัวผมนะครับ ปริม (กณิการ์ วีรวรรณ) ปราง (ปรางสินี วีรวรรณ) ปาว (ปาวรดี วีรวรรณ) ที่เข้าใจและให้กำลังใจมาตลอด ขอบคุณครับ"

ทางด้าน "ดอกส้มสีทอง" ละครกระแสแรงที่ในนาทีนี้มีน้อยคนนักที่จะไม่รู้จัก นอกจากจะได้รับรางวัลในสาขาละครยอดฮิตไปแล้ว ด้วยความสามารถและฝีมือทางด้านการแสดงของสาว "ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ที่สวมบท เรยา จนกลายเป็นกล่าวขานไปทั่วบ้านทั่วเมือง ก็ส่งผลให้สาว ชมพู่ ครองรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมไปได้อย่างไม่ต้องสงสัย โดยเจ้าตัวพูดขณะขึ้นรับรางวัลว่า "ขอบคุณสยามดารานะคะ ขอบคุณผู้ที่ติดตามละคร ดอกส้มสีทอง แล้วก็ มงกุฎดอกส้ม ทุกๆ คนนะคะ ที่สำคัญมากๆ เลยขอบคุณช่อง 3 นะคะที่ให้โอกาสที่ดีที่สุดในชีวิตชมนะคะ ไม่นึกว่าจะได้มีวันนี้ บนเส้นทางที่ยาวมากในวงการบันเทิง ไม่นึกว่าวันนึงเราจะได้มายืนตรงจุดนี้ เหมือนกับสิ่งที่เราไม่ได้หวังแล้ว ก็ขอบคุณช่อง 3 ที่หยิบยื่นโอกาสดีๆ นี้ให้ชมนะคะ

ขอบคุณคุณประวิทย์ (ประวิทย์ มาลีนนท์) และผู้ใหญ่ทุกๆ คนในช่อง พี่สมรักษ์ (สมรักษ์ ณรงค์วิชัย) ที่ยืนยันให้ชมเล่นละครเรื่องนี้ แล้วก็พี่หน่อง (อรุโณชา ภาณุพันธ์ุ) ที่พยายามทำให้ชมเห็นว่ามันเป็นโอกาสที่ดีของชมจริงๆ ขอบคุณคนเขียนบท ป้าแดง ศัลยา (ศัลยา สุขะนิวัตติ์) คุณถ่ายเถา (ถ่ายเถา สุจริตกุล) เจ้าของบทประพันธ์ ขอบคุณทุกคนจริงๆ ขอบคุณทีมนักแสดงทุกๆ คนที่ทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีมาก จริงๆ ชมเชื่อว่าถ้าทุกคนไม่ช่วยกันส่งเสริมแล้วก็ทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีขนาดนี้ รางวัลนี้ก็คงไม่ใช่ของชม เพราะฉะนั้นก็ขอบคุณทุกคนนะคะ"

ส่วนพระเอกหนุ่ม "ป้อง - ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" ก็มาคว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากละครเรื่อง "ค่าของคน" ไปครอง ซึ่ง ป้อง ได้กล่าวแสดงความรู้สึกว่า "ขอบคุณบริษัทเอ็กแซ็กท์ พี่บอยนะครับ กับโอกาสที่ให้ กับความเชื่อมั่นที่ให้ในตัวผม บางครั้งทำไม่ดีก็เยอะ ทำดีก็มีบ้าง ก็ยังเชื่อใจกันมาตลอดนะครับ แล้วก็ขอบคุณคุณแดง สุรางค์ (สุรางค์ เปรมปรีดิ์) นะครับ ขอบคุณทีมงานละคร ค่าของคน นะครับ พี่ตั้ม (บรรเจิด พุทธโศภิษฐ์) ผู้กำกับ และคุณนุ่น วรนุช (วรนุช ภิรมย์ภักดี) นางเอก แล้วก็นักแสดงทุกท่าน ขอบคุณสยามดารากับรางวัลนี้ที่มีให้สำหรับคนทำงานทุกคน ที่เป็นกำลังใจให้เรา ขอบคุณมากครับ"

นอกจากนั้นยังมีรางวัลพิเศษ รางวัลดาวค้างฟ้า ที่ในปีนี้มอบให้กับบุคคลในวงการบันเทิงทั้ง 3 ด้าน โดยรางวัลบุคคลทรงคุณค่าของวงการบันเทิง มอบให้กับนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมืออย่าง "แอ๊ด - สมบัติ เมทะนี" ทางด้านผู้กำกับ "หรั่ง - ไพรัช สังวริบุตร" ถูกยกย่องให้เป็นบุคคลทรงคุณค่าของวงการละคร และบุคคลทรงคุณค่าของวงการดนตรี ยกให้กับนักร้องมากคุณภาพ "สุเทพ วงศ์กำแหง"

ในส่วนของรางวัลอื่นๆ อาทิ นักแสดงดาวรุ่งหญิง เป็นของสาวสดใส "ญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บันด์" ส่วนฝ่ายชายตกเป็นของหนุ่ม "โตโน่ - ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" รางวัลสตาร์เซ็กซี่ปีนี้ต้องยกให้กับสาว "เมย์ - พิชญ์นาฏ สาขากร" ขณะที่นางเอกหุ่นดี "แพนเค้ก - เขมนิจ จามิกรณ์" ครองตำแหน่งสวยทิ่มใจ ด้าน "หลุยส์ สก๊อตต์" ก็มาคว้ารางวัลหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ส่วนนางเอกสาว "อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ" ก็ครองรางวัลขวัญใจสยามดารา และรางวัลสยามดารา สตาร์ส ป๊อปปูลาร์ ก็ต้องมอบให้กับหนุ่มงานชุก "ณเดชน์ คูกิมิยะ"

นอกจากการประกาศรางวัลก็ยังมีการแสดงของนักร้องมาสลับคั่น ทั้งศิลปินจาก แกรมมี่โกลด์ ที่มาในชุด ลูกทุ่งไทยรักในหลวง โดยส่ง "อ๊อฟ - ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ" มาในเพลง "ขาดคนหุงข้าว" ตามมาด้วยศิลปินหน้าใหม่ "เปา - เปาวลี พรพิมล" ที่หยิบเพลง "ผู้ชายในฝัน" ของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ มาร้อง จากนั้น "ตั๊กแตน - ชลดา ทองจุลกลาง" และ "ไผ่ พงศธร" ก็ตามมาสมทบในเพลง "ของขวัญจากก้อนดิน"

ต่อด้วยเพลง "เบา เบา" ที่ได้รับรางวัลเพลงฮิตโดนใจ จากศิลปินคู่หู "ซินกูร่า" 2 หนุ่ม "ซิน - ทศพร อาชวานันทกุล" และ "นัท - โชติวุฒิ บุญญสิทธิ์" ตามมาด้วย 2 สาวเพื่อนซี้เสียงดี "นิว - นภัสสร ภูธรใจ" และ "จิ๋ว - ปิยนุช เสือจงพรู" ที่ได้รับรางวัลนักร้องไทย-สากล หญิงยอดนิยมมามาดๆ ก็เอาเพลงที่ติดหูในขณะนี้อย่างเพลง "อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน" กับ "รอแล้วได้อะไร" มาร้องให้ได้ฟังกัน

ฟากหนุ่มสาวจากบ้านเดอะสตาร์ ก็ขนเพลงเพราะมาให้ฟัง เริ่มต้นจาก "แอมป์ - สิริพงศ์ ชูศักดิ์สกุลวิบูล" ที่มากับเพลง "ภวังค์" ต่อด้วยสาว "นท - นท พนายางกูร" ในเพลงจังหวะสดใส "รักแบบไม่ต้องแอบรัก" ตามมาด้วยหนุ่ม "ตูมตาม - ยุทธนา เปื้องกลาง" กับเพลง "จินตนาการ" ก่อนจะส่งให้เดอะสตาร์หญิงคนแรก "แก้ม - วิชญาณี เปียกลิ่น" มาอวดพลังเสียงในเพลงใหม่ล่าสุดกับ "มหันตภัย"

นอกจากนั้นก็ยังมีเพลงสนุกๆ จากหนุ่ม "เม้าส์ - ณัชชา จันทพันธ์" ที่หยิบเอาเพลงดัง "Too Much So Much Very Much" มาร้องมาเต้นในได้ชม และ "หนูนา - หนึ่งธิดา โสภณ" ก็มาพร้อมกับลีลาน่ารักๆ ในเพลง "ยังโสด" ของ 4 สาววง "โอลีฟส์" ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลงเศร้าช้าๆ ของตัวเองกับเพลง "รักแท้แค่หนึ่งคน"

ผลรางวัล สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2011

  • นักร้องลูกทุ่งหญิงยอดเยี่ยม: ต่าย อรทัย สังกัด แกรมมี่โกลด์
  • นักร้องลูกทุ่งชายยอดเยี่ยม: ยิ่งยง ยอดบัวงาม สังกัด ท็อปไลน์ ไดมอนด์
  • นักร้องลูกทุ่งยอดนิยม: ตั๊กแตน ชลดา สังกัด แกรมมี่โกลด์
  • เพลงลูกทุ่งเพื่อชีวิตยอดเยี่ยม: ฝนไม่ได้ตกทุกวัน ศิลปิน ศล อำพัน
  • เพลงลูกทุ่งยอดเยี่ยม: สวรรค์บ้านทุ่ง ศิลปิน ดำรง วงศ์ทอง
  • เพลงลูกทุ่งยอดนิยม: เป็นเพื่อนไม่ได้ หัวใจอยากเป็นแฟน ศิลปิน ไผ่ พงศธร
  • เพลงฮิตโดนใจ: เบา เบา ศิลปิน ซินกูร่า
  • นักร้องไทย-สากล หญิงยอดนิยม: นิว-จิ๋ว
  • นักร้องไทย-สากล ชายยอดนิยม: ธงไชย แมคอินไตย์
  • นักร้องกลุ่มยอดนิยม: โปเตโต้
  • บุคคลทรงคุณค่าของวงการบันเทิง: สมบัติ เมทะนี
  • บุคคลทรงคุณค่าของวงการละคร: ไพรัช สังวริบุตร
  • บุคคลทรงคุณค่าของวงการดนตรี: สุเทพ วงศ์กำแหง
  • ผู้กำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยม: โสภณ ศักดาพิศิษฏ์ จาก ลัดดาแลนด์
  • ภาพยนตร์ไทยยอดเยี่ยม: ปัญญา เรณู
  • นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม สาขาภาพยนตร์: หนึ่งธิดา โสภณ จาก กวน มึน โฮ
  • นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม สาขาภาพยนตร์: ฉันทวิชช์ ธนะเสวี จาก กวน มึน โฮ
  • ละครยอดฮิต: ดอกส้มสีทอง
  • ละครยอดเยี่ยม: ระบำดวงดาว
  • ผู้กำกับยอดเยี่ยม: ถกลเกียรติ วีรวรรณ จาก ข้ามเวลาหารัก
  • นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม สาขาละครโทรทัศน์: อารยา เอ ฮาร์เก็ต จาก ดอกส้มสีทอง
  • นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม สาขาละครโทรทัศน์: ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ จาก ค่าของคน
  • นักแสดงดาวรุ่งหญิง: อุรัสยา เสปอร์บันด์ จาก ดวงใจอัคนี
  • นักแสดงดาวรุ่งชาย: ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ จาก ข้ามเวลาหารัก
  • นักแสดงสมทบยอดเยี่ยม: ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ จาก เพลิงพรหม
  • จอมขโมยซีน: เกริก ชิลเลอร์ จาก ระบำดวงดาว
  • ร้ายได้ใจ: อุษามณี ไวทยานนท์ จาก เพลิงพรหม
  • สตาร์เซ็กซี่: พิชญ์นาฏ สาขากร
  • หนุ่มเจ้าเสน่ห์: หลุยส์ สก๊อต
  • สวยทิ่มใจ: เขมนิจ จามิกรณ์
  • ขวัญใจสยามดารา: พัชราภา ไชยเชื้อ
  • สยามดารา สตาร์ส ป๊อปปูลาร์: ณเดชน์ คูกิมิยะ

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10
  • รูปภาพ 11
  • รูปภาพ 12
  • รูปภาพ 13
  • รูปภาพ 14
  • รูปภาพ 15
  • รูปภาพ 16
  • รูปภาพ 17
  • รูปภาพ 18
  • รูปภาพ 19
  • รูปภาพ 20
  • รูปภาพ 21
  • รูปภาพ 22
  • รูปภาพ 23
  • รูปภาพ 24
  • รูปภาพ 25
  • รูปภาพ 26
  • รูปภาพ 27
  • รูปภาพ 28
  • รูปภาพ 29
  • รูปภาพ 30
  • รูปภาพ 31
  • รูปภาพ 32
  • รูปภาพ 33
  • รูปภาพ 34
  • รูปภาพ 35
  • รูปภาพ 36
  • รูปภาพ 37
  • รูปภาพ 38
  • รูปภาพ 39
  • รูปภาพ 40
  • รูปภาพ 41
  • รูปภาพ 42
  • รูปภาพ 43
  • รูปภาพ 44
  • รูปภาพ 45
  • รูปภาพ 46
  • รูปภาพ 47
  • รูปภาพ 48
  • รูปภาพ 49
  • รูปภาพ 50
  • รูปภาพ 51
  • รูปภาพ 52
  • รูปภาพ 53
  • รูปภาพ 54
  • รูปภาพ 55
  • รูปภาพ 56
  • รูปภาพ 57
  • รูปภาพ 58
  • รูปภาพ 59
  • รูปภาพ 60
  • รูปภาพ 61
  • รูปภาพ 62
  • รูปภาพ 63
  • รูปภาพ 64
  • รูปภาพ 65
  • รูปภาพ 66
  • รูปภาพ 67
  • รูปภาพ 68
  • รูปภาพ 69
  • รูปภาพ 70
  • รูปภาพ 71
  • รูปภาพ 72
  • รูปภาพ 73
  • รูปภาพ 74
  • รูปภาพ 75
  • รูปภาพ 76
  • รูปภาพ 77
  • รูปภาพ 78
  • รูปภาพ 79
  • รูปภาพ 80
  • รูปภาพ 81
  • รูปภาพ 82
  • รูปภาพ 83
  • รูปภาพ 84
  • รูปภาพ 85
  • รูปภาพ 86
  • รูปภาพ 87
  • รูปภาพ 88
  • รูปภาพ 89
  • รูปภาพ 90
  • รูปภาพ 91
  • รูปภาพ 92
  • รูปภาพ 93
  • รูปภาพ 94
  • รูปภาพ 95
  • รูปภาพ 96
  • รูปภาพ 97
  • รูปภาพ 98
  • รูปภาพ 99
  • รูปภาพ 100
  • รูปภาพ 101
  • รูปภาพ 102
  • รูปภาพ 103
  • รูปภาพ 104
  • รูปภาพ 105
  • รูปภาพ 106
  • รูปภาพ 107
  • รูปภาพ 108
  • รูปภาพ 109
  • รูปภาพ 110
  • รูปภาพ 111
  • รูปภาพ 112
  • รูปภาพ 113
  • รูปภาพ 114
  • รูปภาพ 115
  • รูปภาพ 116
  • รูปภาพ 117
  • รูปภาพ 118
  • รูปภาพ 119
  • รูปภาพ 120
  • รูปภาพ 121
  • รูปภาพ 122
  • รูปภาพ 123
  • รูปภาพ 124
  • รูปภาพ 125
  • รูปภาพ 126
  • รูปภาพ 127
  • รูปภาพ 128
  • รูปภาพ 129
  • รูปภาพ 130
  • รูปภาพ 131
  • รูปภาพ 132
  • รูปภาพ 133
  • รูปภาพ 134
  • รูปภาพ 135
  • รูปภาพ 136
  • รูปภาพ 137
  • รูปภาพ 138
  • รูปภาพ 139
  • รูปภาพ 140
  • รูปภาพ 141
  • รูปภาพ 142
  • รูปภาพ 143
  • รูปภาพ 144
  • รูปภาพ 145
  • รูปภาพ 146
  • รูปภาพ 147
  • รูปภาพ 148
  • รูปภาพ 149
  • รูปภาพ 150
  • รูปภาพ 151
  • รูปภาพ 152
  • รูปภาพ 153
  • รูปภาพ 154
  • รูปภาพ 155
  • รูปภาพ 156
  • รูปภาพ 157
  • รูปภาพ 158
  • รูปภาพ 159
  • รูปภาพ 160
  • รูปภาพ 161
  • รูปภาพ 162
  • รูปภาพ 163
  • รูปภาพ 164
  • รูปภาพ 165
  • รูปภาพ 166
  • รูปภาพ 167
  • รูปภาพ 168
  • รูปภาพ 169
  • รูปภาพ 170
  • รูปภาพ 171
  • รูปภาพ 172
  • รูปภาพ 173
  • รูปภาพ 174
  • รูปภาพ 175
  • รูปภาพ 176
  • รูปภาพ 177
  • รูปภาพ 178
  • รูปภาพ 179
  • รูปภาพ 180
  • รูปภาพ 181
  • รูปภาพ 182
  • รูปภาพ 183
  • รูปภาพ 184
  • รูปภาพ 185
  • รูปภาพ 186
  • รูปภาพ 187
  • รูปภาพ 188
  • รูปภาพ 189
  • รูปภาพ 190
  • รูปภาพ 191
  • รูปภาพ 192
  • รูปภาพ 193
  • รูปภาพ 194
  • รูปภาพ 195
  • รูปภาพ 196
  • รูปภาพ 197
  • รูปภาพ 198
  • รูปภาพ 199
  • รูปภาพ 200
  • รูปภาพ 201
  • รูปภาพ 202
  • รูปภาพ 203
  • รูปภาพ 204
  • รูปภาพ 205
  • รูปภาพ 206
  • รูปภาพ 207
  • รูปภาพ 208
  • รูปภาพ 209
  • รูปภาพ 210
  • รูปภาพ 211
  • รูปภาพ 212
  • รูปภาพ 213
  • รูปภาพ 214
  • รูปภาพ 215
  • รูปภาพ 216
  • รูปภาพ 217
  • รูปภาพ 218
  • รูปภาพ 219
  • รูปภาพ 220
  • รูปภาพ 221
  • รูปภาพ 222
  • รูปภาพ 223
  • รูปภาพ 224
  • รูปภาพ 225

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • สี่แพร่ง
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, มณีรัตน์ คำอ้วน, อภิญญา สกุลเจริญสุข
  • Nim's Island
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Abigail Breslin, Jodie Foster, Gerard Butler
  • Three Kingdoms: Resurrection of the Dragon
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Andy Lau, Sammo Hung Kam-Bo, Maggie Q

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Homesman - นิโคลัจ อาร์เซล ผู้กำกับชาวเดนมาร์ก เป็นผู้เสนอให้ ซอนยา ริชเตอร์ รับบท โกร หลังจาก ทอมมี ลี โจนส์ ซึ่งทำหน้าที่กำกับเรื่องนี้ ให้ นิโคลัจ ช่วยหานักแสดงชาวเดนมาร์ก ซึ่งตอนนั้น A Royal Affair (2012) ผลงานกำกับของ นิโคลัจ เพิ่งได้รับเลือกเข้าชิงออสการ์สาขาภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยมพอดี อ่านต่อ»
  • Planes: Fire & Rescue - ตัวละครรถดับเพลิง พูลาสกี ที่ให้เสียงโดย แพทริก วอร์เบอร์ตัน ตั้งตามชื่ออุปกรณ์ดับเพลิงที่มีลักษณะเป็นขวานด้านหนึ่ง ส่วนอีกด้านเป็นจอบ โดยอุปกรณ์ชิ้นนี้ตั้งตามผู้ประดิษฐ์นาม เอ็ด พูลาสกี อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

หญิงคนหนึ่งเมื่อคราวที่เธอเกิดขึ้นมา ทีมคริกเก็ตของอินเดียได้สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการชนะการแข่งขันระดับโลกเป็นครั้งแรก...อ่านต่อ»