1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

รวมดาวลีลาศในฉากใหญ่ กรรไกร-ไข่-ผ้าไหม สองบาทห้าสิบ

รวมดาวลีลาศในฉากใหญ่ กรรไกร-ไข่-ผ้าไหม สองบาทห้าสิบ

ปิดกล้องเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับภาพยนตร์เรื่อง "กรรไกร-ไข่-ผ้าไหม สองบาทห้าสิบ" จากบริษัท บิณฑ์ บูม บิสซิเนส จำกัด เขียนบทและกำกับการแสดงโดย "ท็อป - บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" โดยมีการถ่ายทำฉากใหญ่ ซึ่งเป็นการแข่งขันลีลาศระดับอาเซียน รวมทีมงานและนักแสดงเข้าฉากกว่าพันคน ที่อาคารกีฬาเวสน์ 1 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) เป็นเวลา 2 วันเต็มๆ

นักแสดงที่มาร่วมถ่ายทำฉากนี้ก็เรียกได้ล้นหลาม อาทิ "เล็ก - สมชาย ศักดิกุล" "ฟร้อน - วิรากร คิ้วศุภกร" "เบนซ์ จูเนียร์ - ข้าวขวัญ กฤษณโสภา" "ชิซูกะ - ชนันท์กานต์ เถาว์พันธ์" "อิน - ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี" "ปุยฝ้าย - ชุติรดา จันทิตย์" "เบสท์ - ภัทรารวีย์ เบ้าสุวรรณ" "ไข่มุก - พิมพ์ลดา ลภัสกุลวรวัฒน์" "วิว - ณัฐริกา เฝ้าด่าน" "หยก - ยุวธน ไอยเรศกร" "โฟร์ - ศุภกฤต คิ้วศุภกร" "เบนซ์ - ตรีภพ ภาสดา" นอกจากนี้ยังมีนักแสดงจากภาพยนตร์ "ปัญญา เรณู" ประกอบไปด้วย "น้ำขิง - สุธิดา หงษ์สา" "มิว - ธฤศวรรณ กาหาวงษ์" "แซกกี้ - พงษ์สิทธิ์ นาเวียง" "เปเล่ - บุญฤทธิ์ จันทร์แก้ว" และ "ชิต - วิชิต สมดี"

ผู้กำกับเผยว่า "เรื่องนี้มีฉากใหญ่เยอะ และฉากนี้ก็รวมนักกีฬาลีลาศแชมป์ประเทศไทย รวมเด็กๆ ทุกรุ่น เพราะว่าผมอยากให้ทุกๆ คนเห็นการเต้นลีลาศ เพราะการเต้นลีลาศเป็นการออกกำลังกายได้ดีมากๆ ผมอยากจะให้เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่เอากีฬาการเต้นลีลาศมาทำหนัง และหนังทุกเรื่องที่กำกับฯ ผมจะสอดแทรกเรื่องความสามัคคีด้วย สำหรับชื่อเรื่อง กรรไกร-ไข่-ผ้าไหม สองบาทห้าสิบ ผมได้มาจากการที่ไปเห็นเด็กๆ เล่นกัน ซึ่งมันรวมหมดไม่ว่าจะเด็กเล็กเด็กโตต้องเคยเล่น และมันก็สื่อถึงความวุ่นวายของเด็ก ซึ่งถ้านึกถึงการเล่นนี้ก็สื่อถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยเลย การทำภาพยนตร์เกี่ยวกับเด็กๆ ก็ยุ่งเหมือนเดิมครับ แต่ก็สนุกดีก็เป็นสีสันอย่างหนึ่งส ำหรับน้ำขิงก็ยังเล่นเรื่องนี้อยู่ครับ เขาก็ทุกข์สุขกับเรามาตั้งแต่เรื่องแรก เราไม่ทิ้งกันครับ แต่ว่าก็มีน้องๆ หน้าใหม่หลายคน ซึ่งแต่ละคนก็มีตำแหน่งและมีดีกรีทุกคนครับ"

ติดตามชมภาพยนตร์ กรรไกร-ไข่-ผ้าไหม สองบาทห้าสิบ มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์ปลายปีนี้

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • พี่มาก..พระโขนง
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง มาริโอ้ เมาเร่อ, ดาวิกา โฮร์เน่, ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์
  • G.I. Joe: Retaliation
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Bruce Willis, Channing Tatum, Dwayne Johnson
  • หลบผี ผีไม่หลบ
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง นภดล ดวงพร, ผัดไท นิลุบล, สุเทพ ประยูรพิทักษ์

เกร็ดภาพยนตร์

  • Deliver Us from Evil - โจเอล แม็กเฮล ผู้รับบท บัตเลอร์ ใช้เวลาหลายเดือนฝึกฝนขว้างมีด และศิลปะการต่อสู้เพื่อจะได้ไม่ต้องใช้นักแสดงแทน เขาไม่มีบาดแผลจากการฝึกฝนหรือการถ่ายทำเลยสักแผลเดียว จนกระทั่งวันท้ายๆ ของการถ่ายทำ เขากลับมีบาดแผลเพราะใช้มีดตัดช็อกโกแลตให้ลูกชาย อ่านต่อ»
  • Kite - เดิมที เดวิด อาร์ เอลลิส คือผู้กำกับที่ถูกวางตัวให้กำกับภาพยนตร์ แต่หลังจาก เดวิด เสียชีวิตในโรงแรมที่โจฮันเนสเบิร์ก ราล์ฟ ซีแมน จึงรับหน้าที่กำกับแทน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ เฟร็ด ฟลาสกี (เซธ โรเกน) นักข่าวหัวขบถมากฝีมือที่มักจะแกว่งเท้าหาเสี้ยนตลอดเวลา เขาได้พบกับ ชาร์ล็อตต์ ฟิล...อ่านต่อ»