สยามโซน > ภาพยนตร์ > ข่าววงการภาพยนตร์

มาร์กี้ ตอบรับภาพยนตร์เรื่องแรก มหาลัยเที่ยงคืน

เพิ่มเมื่อ 6 ตุลาคม 2557

จากนางเอกสาวแถวหน้าในละครโทรทัศน์ "มาร์กี้ - ราศรี บาเล็นซิเอก้า" ล่าสุดสาวคนนี้เผยว่าได้ตอบรับแสดงภาพยนตร์เรื่อง "มหาลัยเที่ยงคืน" กับค่าย M๓๙ หรือ เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นับเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตของนางเอกสาวเลยทีเดียว "ใช่ค่ะ ก็ชื่อหนัง มหาลัยเที่ยงคืน ค่ะ เริ่มถ่ายทำได้สักพักหนึ่งแล้วค่ะ เป็นผีคอเมดีค่ะ ใช่ๆๆ ก็คืออย่างที่เคยบอกไว้ว่าถ้าเริ่มเล่นหนังอยากจะเล่นแนวที่เราถนัด ก็คือคอมเมดีค่ะ เป็นหนังเรื่องแรกค่ะ ตื่นเต้นก็มีไปเวิร์กชอป ไปเรียนแอ็กติ้ง ไปกับนักแสดงที่ต้องร่วมเข้าฉากด้วยกันค่ะ ไปเจอกัน เพื่อที่ว่าจะได้ถ่ายทำง่ายขึ้นค่ะ"

มาร์กี้ พูดถึงการปรึกษาหนุ่ม "บอย - ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" เกี่ยวกับการแสดงภาพยนตร์ว่า "ปรึกษาพี่บอยไหม ปรึกษาก่อนที่จะรับงานค่ะ ก็ถามเขาแหละ เพราะว่าเขาถือว่าเป็นรุ่นพี่ในวงการหนังสำหรับเรานะ เพราะว่าเขาเริ่มต้นจากงานเล่นหนังมาก่อนค่ะ เขาก็มีบอกนะว่าถ่ายหนังเป็นยังไง แล้วก็วิธีการถ่ายทำจะเป็นยังไง ใช้ทั้งหมดกี่คิว ประมาณไหนค่ะ ปรึกษาคนเดียว เพราะว่าไม่มีใครที่เรารู้จักและสนิท ที่ทำงานเกี่ยวกับหนังค่ะ"

สำหรับระยะเวลาในการตัดสินใจรับแสดง ดาราสาวบอกว่า "ไม่นานค่ะ ก็อ่านบท แล้วก็เอาให้ทางช่อง 3 ดู ช่วยดูให้ค่ะ" มาร์กี้ เผยความยากในการแสดงภาพยนตร์ว่า "ยาก ยากเพราะว่าเราไม่ชินค่ะ จังหวะหนังกับจังหวะละครไม่เหมือนกัน เราก็ติดละคร แต่ว่าก็มีผู้กำกับแล้วก็แอ็กติ้งโค้ชคอยบอกคอยสอนค่ะ เราก็ตั้งใจทำให้ดีที่สุดค่ะ ตั้งใจทำให้ดี ตื่นเต้นเนอะ ตั้งใจทำให้ดีที่สุดค่ะ"

ด้านความคาดหวังกับกระแสตอบรับของภาพยนตร์ นางเอกสาวตอบว่า "ก็คือถามว่าคาดหวังอะไรไหม คือเราก็ไม่อยากจะคาดหวังอะไรมาก เพราะว่าจะได้สบายๆ เนอะ แล้วก็แต่ว่าถ้าคนดูแล้วชอบ คนดูแล้วมีความสุข คนดูแล้วได้หัวเราะได้สนุกสนานกับผลงานที่เราได้ทำ เราก็ดีใจ แล้วมันก็เป็นอีกหนึ่งกำลังใจเนอะที่เวลาเราเหนื่อยจากการทำงาน แล้วได้เห็นคนดูคอยยิ้มแย้มแจ่มใส และได้มาพูดคุยกับเราว่าสนุก เราก็ดีใจค่ะ" ส่วนพระเอกที่จะมาแสดงตู่กันนั้น มาร์กี้ ขออุบไว้ก่อน "เป็นพระเอกใหม่ค่ะ ให้เขาบอกเองดีกว่า หนูยังไม่มั่นใจเหมือนกันว่าสามารถที่จะบอกได้หรือเปล่า หรือว่าเขาอยากจะเซอร์ไพรส์ค่ะ เราก็ใหม่เหมือนกันค่ะ ใหม่ทั้งคู่ ก็ถ้าคนดูชอบคู่เราก็ดีค่ะ (ยิ้ม)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวแวดวงเพลงดนตรีอื่นๆ ในช่วงนั้น