1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

สรุปผลการประกาศรางวัล ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2014

สรุปผลการประกาศรางวัล ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2014

เอฟเอชเอ็ม นิตยสารอันดับของไทยจากประเทศอังกฤษ ประกาศผลผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2014 "FHM 100 Sexiest Women in the World 2014" ของไทย เมื่อวันที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา ในแบบออนไลน์ แทนการจัดงานเหมือนทุกครั้ง

ด้วยระดับความร้อนแรงที่เกินกว่าใคร ทำให้ "ปู - ไปรยา ลุนด์เบิร์ก" คว้า ผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2014 ไปครอง 3 ปีซ้อนติดต่อกัน โดย ปู เผยว่า "สวัสดีค่ะ ปู - ไปรยา ลุนด์เบิร์ก นะคะ ก็วันนี้มารับรางวัล FHM 100 Sexiest Women in The World 2014 แล้วปูก็ได้ที่ 1 ของเมืองไทยค่ะ เป็นครั้งที่ 3 ก็รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก รู้สึกว่าเอฟเอชเอ็มเป็นเหมือนครอบครัวปูเลยค่ะ ก็ขอบคุณมากนะคะทุกคนที่โหวตให้ปูเป็นครั้งที่ 3 ติดต่อกันเลย ปูรู้สึกดีใจมากค่ะ ก็ขอบพระคุณมากนะคะทุกคน แล้วที่สำคัญต้องขอบคุณเอฟเอชเอ็มมากค่ะ"

ผลรางวัลผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในเมืองไทยแห่งปี 2014

  1. ไปรยา ลุนด์เบิร์ก
  2. พิชญ์นาฏ สาขากร
  3. อัฐมา ชีวนิชพันธ์
  4. ซาร่า มาลากุล เลน
  5. รฐา โพธิ์งาม
  6. โชติกา วงศ์วิลาศ
  7. กวินตรา โพธิจักร
  8. อมีนา พินิจ
  9. ลักขณา วัธนวงส์ศิริ
  10. ชัญญ่า ทามาดะ

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Bang Bang - เป็นภาพยนตร์เรื่องที่สองที่ หริทิก โรชาน ผู้รับบท ราชเวียร์ และ คาทรินา เคฟ ผู้สวมบท ฮาร์ลีน แสดงคู่กันถัดจาก Zindagi Na Milegi Dobara (2011) อ่านต่อ»
  • Roaring Currents - สร้างจากเหตุการณ์จริงในประวัติศาสตร์ของเกาหลีใต้ที่ถูกจารึกไว้ เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมปี ค.ศ. 1597 อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เจ้าหมาทรอเบิล (บิก ฌอน) สุนัขของเศรษฐีนีไฮโซ ใช้ชีวิตติดหรูมาตั้งแต่ยังเป็น ไม่ว่าจะเป็นวิ่งเล่นในคฤหาสถ์ กินเนื้อฟิลเ...อ่านต่อ»