1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

มาร์กี้ แต่งตัวตุ๊กตา ถ่ายมิวสิกวิดีโอเพลง Gift

มาร์กี้ แต่งตัวตุ๊กตา ถ่ายมิวสิกวิดีโอเพลง Gift

เมื่อเดือนมกราคม ปี 2557 นักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง "มาร์กี้ - ราศรี บาเล็นซิเอก้า" โดดมาชิมลางงานเพลงเป็นครั้งแรก ถ่ายทอดเสียงเพราะๆ ประกอบละครเรื่อง "ในสวนขวัญ" กับเพลง "หรือเพียงแค่เหงา" ล่าสุดนางเอกสาวกลับมาจับไมโครโฟนอีกครั้งในเพลง "Gift" ประกอบละครเรื่อง "บุษบาเร่ฝัน" จะเป็นอย่างไรนั้น เจ้าตัวเผยว่า

"สำหรับเพลง Gift จะเป็นเพลงสดใสค่ะ เนื้อหาก็เหมือนชื่อเพลงเลยค่ะ เธอคือของขวัญที่ดีที่สุดของฉัน และในเนื้อเพลงก็จะซ่อนความหมายไว้ด้วยว่า คนทุกคนมีคุณค่าในตัวเอง เป็นเพลงใสๆ หวานๆ ตรงกับแนวละคร ซึ่งก็เป็นการร้องเพลงประกอบละครครั้งที่สองแล้ว ครั้งนี้จะมีเพื่อนๆ มาร่วมร้องด้วย 3 คน คือ จ๊ะจ๋า พริมรตา (พริมรตา เดชอุดม) พลอย ภัทรากร (ภัทรากร ตั้งศุภกุล) และ มะลิ มาลินี (มาลินี โคทส์) นอกจากนั้นยังมีความพิเศษตรงที่ได้พี่แทน วงลิปตา (ธารณ ลิปตพัลลภ) มาฟีเจอร์ริงในเพลงนี้ด้วย"

ส่วนเส้นเรื่องในมิวสิกวิดีโอนั้น นางเอกสาวเล่าให้ฟังว่า "ในเรื่องนางเอกจะไม่พอใจในตัวเอง เปลี่ยนไปมา มิวสิกวิดีโอก็เลยให้แสดงเป็นตุ๊กตา และถ่ายกับกรีนสกรีนเพื่อไปทำกราฟิก ยอมรับเลยว่ายากมากใช้จินตนาการเยอะมาก คือแค่ทำตัวเป็นตุ๊กตาออกแนวหุ่นยนต์ เหมือนเล่นแต่งตัวตุ๊กตาเปลี่ยนนั่นนี่ไปเรื่อยๆ ว่ายากแล้วนะ เรายังต้องจินตนาการด้วยว่าเดี๋ยวจะเปลี่ยนชุดแล้วนะ เดี๋ยวจะมีผีเสื้อมาทางนี้นะ ต้องจินตนาการเองหมด แต่พอมิวสิกวิดีโอออกมาให้ชมกันหลายๆ คนชอบก็ดีใจ ก็ต้องขอฝากทั้งละคร เพลงประกอบละคร และมิวสิกวิดีโอไว้ด้วยนะคะ"

ความคิดเห็น