1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

มาร์กี้-ป๊อก ฉลองวิวาห์พระราชทานอบอวลด้วยความหวาน

มาร์กี้-ป๊อก ฉลองวิวาห์พระราชทานอบอวลด้วยความหวาน

เป็นเรื่องน่ายินดีส่งท้ายปี 2560 สำหรับงานฉลองสมรสพระราชทานของนักแสดงสาว "มาร์กี้ - ราศรี บาเล็นซิเอก้า" และทายาทนักธุรกิจ "ป๊อก - ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์" หลังจากได้รับพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมจาก "สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี" ประกอบพิธีสมรสพระราชทานไปเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2560 ทั้งคู่ได้จูงมือกันมาแถลงข่าวบอกเล่าเรื่องราวความรักในวันที่ 24 ธันวาคม 2560 ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์

รู้สึกตื่นเต้นไหม

มาร์กี้ "ก็ตื่นเต้นนะคะ ก็ตื่นเต้นระทึกดี"

ป๊อก "ผมว่าผมจะตื่นเต้นเพราะว่าคนเยอะมากกว่าครับ"

มาร์กี้ "แต่อาจจะด้วยความที่ผ่านงานหมั้นไปแล้ว เราก็เลยเหมือนได้มีงานแรกไปแล้ว งานที่สองเลยตื่นเต้นน้อยกว่างานแรกหน่อยค่ะ"

พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ทรงเป็นประธานในงานหมั้น

ป๊อก "เป็นเกียรติกับทั้งเราสองคนแล้วก็ครอบครัวเราทั้งสองคนอย่างสูงมากๆ ครับ ก็ไม่เคยนึกเหมือนกันว่าท่านจะเมตตากรุณากับคู่เราขนาดนี้ครับ ก็รู้สึกดีมากๆ ครับ"

ความรู้สึกที่ได้รับพระราชทานน้ำสังข์จาก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

ป๊อก "บ่ายวันนั้นก็พอเสร็จงาน (หมั้น) เราก็ไปรับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระเทพฯ เป็นเกียรติอันสูงสำหรับเราทั้งคู่แล้วก็ครอบครัวของเราทั้งสองอย่างมากด้วยครับ"

ท่านทรงอวยพรอะไรบ้างตอนที่เข้าเฝ้า

ป๊อก "ตอนนั้นผมตื่นเต้นมาก (หัวเราะ)"

มาร์กี้ "คือด้วยความที่ว่ามีสเต็ปที่เราต้องทำ สเต็ปเยอะ พอท่านอวยพรเลยพูดแค่ว่าเพคะ แล้วก็เหมือนท่านบอกว่าให้ครองคู่กันอย่างมั่นคงแล้วก็มีความสุขประมาณนี้ค่ะ"

ท่านพระราชทานของขวัญเป็นอะไร

ป๊อก "ท่านพระราชทานเป็นถุงทองครับ แล้วก็ตามสเต็ปตรงนั้น รดน้ำสังข์ รับใบมะตูม แล้วก็เจิมครับผม รับถุงทองครับ"

บรรยากาศในงานหมั้นเป็นอย่างไรบ้าง

มาร์กี้ "เพื่อนเจ้าสาวเฮฮามาก บางคนจะน้ำตาไหลไปด้วย (ยิ้ม) แต่ก็ตื่นเต้นค่ะ งานนั้นตื่นเต้นมาก เพราะว่ามันเป็นงานแรกและเราก็ไม่รู้ว่ามันจะเป็นยังไงค่ะ ก็เลยค่อนข้างตื่นเต้น ทุกคนนอนไม่หลับ ไม่ว่าจะเป็นกี้เอง พี่ป๊อกเอง หรือว่าเพื่อนๆ เองค่ะ"

มีหลายคนชมว่างานออกมาสวย ตั้งใจเตรียมตัวกันอย่างไร

ป๊อก "ก็ต้องขอบคุณทุกๆ คน ที่มาช่วยเราทั้งสองคนนะครับ ทุกรายละเอียดเลยไม่ว่าจะเป็นครอบครัวของเราทั้งสองคนเอง ทีมงานของที่บ้านทั้งสองคนเอง ออร์แกไนเซอร์นะครับ ทีมป้าตือ (สมบัษร ถิระสาโรช) นะครับ"

มาร์กี้ "เราโชคดีที่มีคนคอยช่วยเหลือเยอะค่ะ แล้วก็เพื่อนๆ ทุกคนก็เต็มที่เหมือนกันก็เลยออกมาแบบที่เราต้องการ"

เตรียมค่าซองกั้นประตูไว้เท่าไร

ป๊อก "ผมไม่ทราบ ซองน่าจะมีหลายรูปแบบครับ แต่ตอนที่ต้องผ่านประตูกั้นเหมือนพ่อก็ตื่นเต้นมากแจกใหญ่เลย (หัวเราะ) ตกใจเหมือนกัน"

ต้องผ่านด่านประตูเงินประตูทอง ประตูไหนยากที่สุด

ป๊อก "คือเราด้วยความที่เพื่อนผมแต่งงานกันมาเยอะแล้ว ผมไปอยู่ตรงนั้นมาก็โอเค พอที่จะเดาได้ว่าจะโดนอะไรประมาณไหนบ้าง แต่ด้วยเรามีท่านอยู่ตรงนั้นกับเราก็รู้สึกว่าอาจจะง่ายกว่า (หัวเราะ)"

เขินช่วงไหนของงานมากที่สุด

ป๊อก "ผมว่าทั้งหมดเลยของงานหมั้นและงานแต่งนะ ผมว่าเขินสุดน่าจะเป็นตอนเดินเข้าไปในงานแต่ง เหมือนเป็นเดินเปิดตัว"

สินสอดเท่าไร

ป๊อก "สินสอดอยากจะขอเป็นเรื่องของครอบครัวแล้วกัน เพราะว่าจริงๆ แล้วผมเชื่อว่าไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ตั้งแต่ผมเกิดจนถึงผมมีวันนี้ ผมเชื่อว่าคุณพ่อแล้วก็ครอบครัวผมให้อะไรมา เราไม่สามารถที่จะตอบแทนได้อยู่แล้ว และหลังจากนี้ไปก็มีอะไรอีกเยอะแยะที่ให้เราไปสร้างครอบครัว"

แหวนแต่งงานกี่กะรัต ป๊อก "ผมแอบงงมากเลยมีที่พูดกันไว้ มีห้า มีแปด มีสิบ ตอนที่ผมขอกี้แต่งงานที่ดิสนีย์อันนั้นผมซื้อเองใช่ไหมครับ อันนั้นผมซื้อให้เป็น 1.4 อันนี้ก็เลยกลับกันเป็น 4.1 ครับผม (ยิ้ม)"

ครอบครัวของ มาร์กี้ ฝากฝังอะไรกับ ป๊อก บ้าง

ป๊อก "จริงๆ แล้วก็ไม่ได้ฝากอะไรเป็นจริงเป็นจังขนาดนั้นครับ เพราะว่าเราก็อยู่ด้วยกันมาตลอดอยู่แล้ว ก็แค่อยากให้รักกันไปนานๆ ดูแลกันไปตลอดครับ"

ได้ใช้คำว่าเป็นสามีภรรยากันอย่างเป็นทางการแล้วรู้สึกอย่างไร

ป๊อก "ก็จริงๆ แล้วไม่ค่อยชิน จริงๆ ก็เป็นสามีภรรยาถูกต้องตามกฎหมายตั้งแต่วันที่ 8 แล้วครับ เพราะว่าเราจดทะเบียนสมรสกัน"

มาร์กี้ "วันที่ 8 หลังจากรับพระราชทานน้ำสังข์ค่ะ"

มาร์กี้ เปลี่ยนนามสกุลหรือยัง

มาร์กี้ "ยังค่ะ ตอนนี้ยังค่ะ"

ป๊อก "ในนั้นเปลี่ยนไปแล้ว แต่ยูต้องไปทำบัตรประชาชน"

สถานะเปลี่ยนไปแล้วเกิดความรู้สึกแปลกๆ ไหม

ป๊อก "จริงๆ ด้วยความรู้สึกของเราผมว่าเหมือนเดิม เพราะว่าเราก็เป็นอย่างนี้ตั้งแต่ต้นอยู่แล้ว ของเขาก็เป็นนางไปแล้ว"

มาร์กี้ "ที่จริงมีให้เลือกว่าเป็นนางสาวก็ได้ นางก็ได้ ตอนแรกหนูเลือกเป็นนางสาว เขาบอกทำไมล่ะ ทำไมเลือกนางสาวล่ะ นางไปเลย (หัวเราะ) ก็ได้ แล้วแต่เขา"

ป๊อก "มันจะได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงนิดหนึ่งไง (ยิ้ม)"

มาร์กี้ "นางราศรีค่ะ (หัวเราะ) แล้วชื่อก็ดูแบบว่าดูเป็นอายุเยอะอยู่แล้ว ดูเป็นยายดูเป็นอะไรอย่างนี้อยู่แล้ว พอเป็นนางราศรีมันยิ่งแบบว่าดูแก่เข้าไปใหญ่เลย เป็นนางราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ค่ะ ยาวค่ะ (หัวเราะ)"

ในละครเคยได้รับบทแต่งงานมาบ้างแล้ว พอมาในชีวิตจริงความรู้สึกต่างกันไหม

มาร์กี้ "มันก็ต่างนะคะ แต่เหมือนเราได้ซ้อมมาเยอะแล้ว (หัวเราะ) ต้องขอบคุณละครทุกเรื่องที่ให้กี้แต่งงานทุกเรื่อง เราเลยรู้ว่าโอเคชุดเจ้าสาวเราแบบไหนรอด แบบไหนเราไม่รอด เราไม่ต้องเลือกเยอะค่ะ แล้วก็ค่อนข้างที่จะเหมือนมีประสบการณ์ ผ่านมาหลายงานแล้วค่ะ (หัวเราะ)"

ตั้งใจเลือกชุดเจ้าสาวอย่างไร

มาร์กี้ "ก็ตั้งใจเลือกตามที่ชอบนะคะ แต่ละชุดก็จะให้มันแตกต่างกันออกไปจะได้หลากหลาย เพราะว่าด้วยความที่ว่ากี้ไม่ได้มีสไตล์แบบเดียว ค่อนข้างชอบหลายๆ แบบค่ะ ก็เลยเลือกเป็นทั้งหมดสามชุด จะมีชุดแถลงข่าว แล้วก็จะมีชุดตอนถ่ายข้างหน้าแบ็กดรอปรีเซฟชันค่ะ แล้วก็จะเป็นชุดที่ตอนเดินเข้าไปตัดเค้กอีกชุดหนึ่ง ก็ทั้งหมดสามชุดค่ะ อาฟเตอร์ปาร์ตี้ไม่นับแล้วกัน (หัวเราะ)"

เดินทางไปต่างประเทศเพื่อแก้ชุดหลายรอบ

มาร์กี้ "ใช่ ไม่คิดว่ามันจะวุ่นวายขนาดนี้ คิดว่าไปถึงวัดตัว แล้วก็มาอีกทีหนึ่งแล้วก็รับชุดได้เลย แต่มันหลายรอบ พี่ป๊อกใช้เวลาสองชั่วโมง หนึ่งชั่วโมงร้านแรก หนึ่งชั่วโมงร้านที่สองแล้วก็จบ มารับชุดคือก่อนวันงานสองวันแค่นั้น ของหนูบินไปบินมาจนกว่าจะจบก็ใช้เวลานานเหมือนกันค่ะ"

เรือนหออยู่ที่ไหน

ป๊อก "ตอนนี้ก็อยู่ที่คอนโดผมนี่แหละ แต่บ้านก็คือสร้างอยู่ครับ"

มาร์กี้ "น่าจะสองปีเสร็จค่ะ"

ป๊อก "อยู่ริมน้ำครับ เพราะว่าคุณพ่อเขาอยากมีบ้านที่อยู่ใกล้ๆ น้ำ ออกนอกเมืองไปหน่อย แล้วก็เหมือนฟีลประมาณว่าลูกๆ แต่ละคนก็อยู่คนละหลังไป แล้วก็อยู่ในคล้ายๆ หมู่บ้านเล็กๆ"

อยากมีทายาทเลยไหม

ป๊อก "อยากให้มีเลยครับ"

กะจะมีลูกสักเมื่อไร

ป๊อก "ผมว่าตอบไม่ได้เพราะว่าต้องตามธรรมชาติครับ"

มาร์กี้ "ยังไม่ได้มีแพลนอะไรขนาดนั้นค่ะ"

วางแผนดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ไว้อย่างไร

ป๊อก "ผมไม่รู้ว่าอันนี้จะนับว่าเป็นฮันนีมูนหรือไม่ฮันนีมูน เพราะว่าเดี๋ยวเราจะไปเที่ยวกันวันที่ 3 มกราครับ ไปไอซ์แลนด์ ไปฝรั่งเศส แล้วก็ไปอิตาลี แต่มี หมาก (ปริญ สุภารัตน์) กับ คิม (คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ) ไปด้วย ผมก็เลยไม่รู้ว่าเรียกว่าฮันนีมูนหรือเปล่า (หัวเราะ) ถ้าฮันนีมูนคิดว่าไปเที่ยวสองคนก็ไม่ใช่แล้ว อันนี้ไม่ใช่ฮันนีมูน"

การไปเที่ยวครั้งนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร

ป๊อก "ด้วยความที่เวลามันตรงกันพอดี"

มาร์กี้ "คือตอนแรกกะว่าจะไปก่อนแต่ง แต่เสร็จแล้วมันไม่ได้ ก็เลยต้องย้ายไปเป็นหลังแต่งค่ะ ซึ่งมันก็กระชั้นชิดเหมือนกัน คนก็จะถามเยอะว่าทริปนั้นเป็นฮันนีมูนหรือเปล่า แต่ว่าฮันนีมูนจริงๆ ยังไม่ได้แพลนไว้ค่ะ"

งานในวงการบันเทิงของ มาร์กี้ หลังจากแต่งงานแล้วเป็นอย่างไร

ป๊อก "ผมไม่เคยก้าวก่ายอยู่แล้วครับ เขาอยากทำอะไรเต็มที่เลย"

มาร์กี้ "ให้เลือกเองค่ะ กี้ก็ทำงานเหมือนเดิมค่ะ ถ่ายละครเหมือนเดิม รับงานทุกงานเหมือนเดิมค่ะ (ยิ้ม)"

ฉากรักจะโดนกรองมากขึ้นไหม

ป๊อก "ไม่ครับ (ยิ้ม)"

มาร์กี้ "แต่งงานแล้วเลิฟซีนได้ (หัวเราะ)"

ป๊อก "คุณได้ ผมก็ได้ (หัวเราะ)"

ตั้งแต่วันแรกที่รู้จักกันประทับใจกันและกันอย่างไรบ้าง

ป๊อก "ก็ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ผมว่าเขาก็เป็นคนที่สเตเบิลมาตลอด เขาเป็นยังไงวันนี้ก็ยังเป็นอย่างนั้นนะครับ แล้วก็ด้วยความที่เราสองคนไม่ได้ทรีตกันและกันเหมือนแค่คำว่าแฟนอย่างเดียว แต่เราทั้งสองคนเป็นหลายๆ อย่างซึ่งกันและกัน เขาก็เป็นน้องผม เขาก็เป็นที่ปรึกษาผม เป็นเพื่อนผม เป็นพาร์ตเนอร์ผม เป็นแฟนผม ตอนนี้ก็เป็นภรรยาผม เพราะฉะนั้นผมเชื่อว่าด้วยความที่เราทั้งสองคนเป็นอะไรซึ่งกันและกันหลายๆ อย่างขนาดนี้ มันทำให้ฟูลฟิลชีวิตคู่ของเราได้เต็มครับ"

มาร์กี้ "ก็คล้ายๆ กันนะ คือเราไม่ได้เป็นแค่แฟนอย่างเดียว เราก็คอยเป็นอะไรให้กันและกัน ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนแล้วก็คอยช่วยเหลือกันและกัน แต่อย่างหนึ่งคือเราจะให้เกียรติซึ่งกันและกัน ถึงแม้ว่าวันนี้จะเป็นสามีภรรยากันแล้วแต่เราก็ต้องให้เกียรติซึ่งกันและกัน แล้วก็ดูแลกันอย่างนี้ไปตลอด (ยิ้ม)"

ชีวิตเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง

ป๊อก "ด้วยความที่เขาเป็นคนที่ค่อนข้างโพซิทีฟมากครับ เขาเป็นคนที่คิดบวกมากแล้วก็ด้วยความที่เขามีความบวกตรงนี้ พลังบวกของเขาทำให้ผมบวกไปด้วย ทำให้ผมมีความสุข ร่าเริง แล้วก็ไปในทางที่ดีตรงนั้นไปด้วย ผมก็รู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เติมเต็มดีครับ"

มีคำสัญญาอะไรให้กันไหม

มาร์กี้ "ที่จริงเราไม่ค่อยสัญญาอะไรให้กันและกันนะ เวลาจะทำอะไรเราก็ทำเลยมากกว่า ไม่ค่อยสัญญาอะไรในระยะยาวสักเท่าไรค่ะ"

วางแผนในอนาคตอย่างไร

ป๊อก "ผมว่าเราก็คงเป็นอย่างนี้ครับ พยายามจะให้เป็นอย่างนี้ให้ได้ตลอดไป"

มาร์กี้ "ใช่ เพราะว่าถ้าเรามีความสุขในแบบของวันนี้ก็น่าจะรักษาความสุขแบบนี้ไปให้ยาวที่สุดค่ะ"

ป๊อก "ของผมเองจริงๆ แล้วก็หนีไม่พ้นสุดท้ายก็คงต้องช่วยธุรกิจของที่บ้านอยู่ดีครับผม ก็ตอนนี้เพลงแล้วก็หลายๆ อย่างมันไปได้ก็ทำไปก่อน แต่เราก็ไม่ได้ทิ้งธุรกิจที่บ้านอยู่แล้ว ทุกวันนี้ก็แบ่งเวลาทั้งหมดครับทำด้วยกันไป อนาคตก็ต้องตามนั้นครับ (ยิ้ม)"

มีอะไรจะบอกกันและกันไหม

ป๊อก "เขินจังเลย (ยิ้ม) ก็อยากขอบคุณแล้วกันครับที่ให้โอกาสแล้วก็เลือกผมให้เป็นคู่ที่จะอยู่ด้วยกันไปตลอดชีวิต แล้วก็ให้ผมมีโอกาสในอนาคตที่จะเป็นพ่อของลูกเขา (ยิ้ม)"

มาร์กี้ "ก็ต้องขอบคุณพี่ป๊อกค่ะที่คอยดูแลเรา (เสียงสั่น) ก็ขอบคุณแล้วกันค่ะ (ยิ้ม)"

บรรยากาศในงานอบอวลไปด้วยความหวานของดอกไม้สีขาวบานสะพรั่งทั่วทั้งงาน ผสมผสานการตกแต่งโก้หรู ด้วยโทนสีเงิน สีเทา และสีน้ำตาล คลอเคล้าเสียงเพลงตามความชอบของคู่บ่าวสาว พร้อมทั้งยังมีผู้ใหญ่ และเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง อาทิ "ประชุม มาลีนนท์" "แดง - สุรางค์ เปรมปรีดิ์" "หน่อง - อรุโณชา ภาณุพันธุ์" "นิด - อรพรรณ วัชรพล" "ตู่ - ปิยวดี มาลีนนท์" "เต้ - ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก" "แบรี่ - ณเดชน์ คูกิมิยะ" "ญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บันด์" "หมาก - ปริญ สุภารัตน์" ""คิมมี่ - คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" "มิ้นต์ - ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" "มิว - นิษฐา จิรยั่งยืน" "แต้ว - ณฐพร เตมีรักษ์" ควงคู่มากับหวานใจ "ต้น - อาชว์ ไหลสกุล" นางเอกพันล้าน "ใหม่ - ดาวิกา โฮร์เน่" "บอย - ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" "แอน ทองประสม" นักร้องตัวแม่ "ใหม่ เจริญปุระ" "บี - น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์" "คริส หอวัง" "พลอย หอวัง" "พีช - พชร จิราธิวัฒน์" "แพทริเซีย กู๊ด" เป็นต้น

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10
  • รูปภาพ 11
  • รูปภาพ 12
  • รูปภาพ 13
  • รูปภาพ 14
  • รูปภาพ 15
  • รูปภาพ 16
  • รูปภาพ 17
  • รูปภาพ 18
  • รูปภาพ 19
  • รูปภาพ 20
  • รูปภาพ 21
  • รูปภาพ 22
  • รูปภาพ 23
  • รูปภาพ 24
  • รูปภาพ 25
  • รูปภาพ 26
  • รูปภาพ 27
  • รูปภาพ 28
  • รูปภาพ 29
  • รูปภาพ 30
  • รูปภาพ 31
  • รูปภาพ 32
  • รูปภาพ 33
  • รูปภาพ 34
  • รูปภาพ 35
  • รูปภาพ 36
  • รูปภาพ 37
  • รูปภาพ 38
  • รูปภาพ 39
  • รูปภาพ 40
  • รูปภาพ 41
  • รูปภาพ 42
  • รูปภาพ 43
  • รูปภาพ 44
  • รูปภาพ 45
  • รูปภาพ 46
  • รูปภาพ 47
  • รูปภาพ 48
  • รูปภาพ 49
  • รูปภาพ 50
  • รูปภาพ 51
  • รูปภาพ 52
  • รูปภาพ 53
  • รูปภาพ 54
  • รูปภาพ 55
  • รูปภาพ 56
  • รูปภาพ 57
  • รูปภาพ 58
  • รูปภาพ 59
  • รูปภาพ 60
  • รูปภาพ 61
  • รูปภาพ 62
  • รูปภาพ 63
  • รูปภาพ 64
  • รูปภาพ 65
  • รูปภาพ 66
  • รูปภาพ 67
  • รูปภาพ 68
  • รูปภาพ 69
  • รูปภาพ 70

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • 13 Sins - เป็นการนำภาพยนตร์ไทยเรื่อง 13 เกมสยอง ที่กำกับโดย มะเดี่ยว - ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล มาสร้างใหม่ อ่านต่อ»
  • Haunt - ในบทภาพยนตร์ไม่มีฉากใดที่เป็นฉากหิมะ แต่เมื่อมีหิมะตกระหว่างการถ่ายทำ คณะทำงานจึงตัดสินใจถ่ายทำต่อไป ทำให้ในภาพยนตร์มีฉากดังกล่าว อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของกลุ่มเจ้าหน้าที่ข่าวกรองได้เริ่มภารกิจลับสุดยอดเพื่อติดตามอาชญากรข้ามชาติที่ทางการกำลังต้องการตัว...อ่านต่อ»