1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

แก้ม-หนูนา สุขใจพากย์เสียง Olaf's Frozen Adventure

แก้ม-หนูนา สุขใจพากย์เสียง Olaf's Frozen Adventure

การผจญภัยในในดินแดนอันหนาวเหน็บ "Olaf's Frozen Adventure โอลาฟกับการผจญภัยอันหนาวเหน็บ" ที่ฉายปะหัวภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง "Coco วันอลวน วิญญาณอลเวง" ได้ "แก้ม - วิชญาณี เปียกลิ่น" และ "หนูนา - หนึ่งธิดา โสภณ" มาพากย์เสียงตัวละครที่หลายคนหลงรัก เมื่อรู้ว่าจะได้กลับมาพากย์เสียงอีกครั้ง ทั้ง 2 สาวถึงกับเอ่ยปากว่าการพากย์เสียงครั้งนี้ตื่นเต้นยิ่งกว่าครั้งแรกมาก

แก้ม เผยความรู้สึกที่ได้กลับมาพากย์เสียงเป็น เอลซ่า ว่า "ถือเป็นความภูมิใจ และก็เป็นสิ่งที่แก้มมีความสุขมากๆ เอลซ่าดูสวยสง่าและทรงพลังขึ้น ดูมีความสุขมากขึ้นที่ได้อยู่กับครอบครัว และไม่ต้องปกปิดตัวเองอีกต่อไป" สำหรับภาพยนตร์สั้นตอนใหม่นี้มีการรังสรรค์บทเพลงขึ้นมา 4 เพลง ได้แก่ "Ring in the Season" "That Time of Year" "The Ballad of Flemmingrad" "When We're Together" ซึ่งนักร้องเสียงทรงพลังมีโอกาสร่วมขับร้องบางเพลงด้วย "แก้มมีโอกาสได้ร้องประมาณ 3 เพลง จริง ๆ ชอบทุกเพลงเลยเพราะว่ามันเพราะมาก แต่ถ้าเป็นเพลงที่เรารู้สึกว่าฟังแล้วเราซึมซับและนึกถึงบรรยากาศเหล่านั้นก็น่าจะเป็น When We're Together เพลงเพราะมาก แล้วภาพสวยมาก แก้มชอบมากเลย มีความอบอุ่นมากๆ ค่ะ"

ในขณะที่ หนูนา ไม่สามารถเก็บความรู้สึกตื่นเต้นไว้ได้ เสริมว่า "การได้กลับมาพากย์เสียงอันนาอีกครั้ง ตื่นเต้นมากค่ะ รู้สึกว่าตอนพากย์ทำไมสั้นจัง อยากจะพากย์นานๆ ค่ะ เพราะคิดถึงการพากย์เสียงอยู่แล้ว ตัวละครอันนาด้วยความที่เป็นน้องสาวเป็นคนเล็กของบ้านเนี่ย จะมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวเยอะมาก คล้ายๆ กับเรา และในครั้งนี้หนูได้มีโอกาสร่วมร้องเพลงด้วย ได้แก่ Ring in the Season กับ When We're Together ค่ะ แต่ที่ชอบจริง ๆ เลยจะเป็น When We're Together เพราะว่าด้วยเมโลดีของเพลงคือเพราะมาก สำหรับเพลงและเนื้อหาทั้งหมดของเพลงหมายความว่า เราไม่ต้องการของขวัญอะไรมากมายสำหรับวันพิเศษนี้ สิ่งที่เราต้องการจริงๆ ก็คือ เราได้อยู่ด้วยกัน นั่นคือของขวัญที่พิเศษที่สุดแล้วค่ะ"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Dawn of the Planet of the Apes - จูดี เกรียร์ ผู้รับบท คอร์เนเลีย มีสามีที่เป็นแฟนตัวยงของ Planet of the Apes (1968) จนแต่งเค้กงานแต่งของทั้งคู่ด้วยหุ่นสามีภรรยาลิงชิมแปนซี โดยในงานยังจัดฉายภาพยนตร์ดั้งเดิมและ Rise of the Planet of the Apes (2011) ในโทรทัศน์สองเครื่องบริเวณจุดบริการเครื่องดื่มในช่วงดื่มฉลองด้วย อ่านต่อ»
  • A Million Ways to Die in the West - ชาร์ลีซ เธอรอน ต้องสวมผมปลอมขณะแสดงบท แอนนา เพราะเธอโกนหัวเพื่อแสดงภาพยนตร์เรื่อง Mad Max: Fury Road (2015) อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวประสบการณ์ท้าลองดีจนเจอดี เมื่อวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งบุกไปยังบ้านร้างที่ว่ากันว่ามีวิญญาณยังไม่ไปผุดไปเกิด เพื่อทดล...อ่านต่อ»