1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ป๊อก และ มารีน่า ปล่อยใจสบายๆ ไปกับเพลง ขอสักวัน

ป๊อก และ มารีน่า ปล่อยใจสบายๆ ไปกับเพลง ขอสักวัน

"ขอสักวัน" นับเป็นซิงเกิลงที่โดดเด่นด้วยจังหวะสนุกๆ บวกเข้ากับเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของ "ป๊อก - ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์" และ "มารีน่า - ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า" ตั้งใจทำเพลงนี้ให้มีเสน่ห์น่ารักในแนวฮิปฮอปอาร์แอนด์บีที่ทั้งคู่ถนัด ผสมผสานความสบาย โดยเรื่องราวในมิวสิกวิดีโอจะนำเอาบรรยากาศที่ ป๊อก และ มารีน่า ทำกิจกรรมพักผ่อนหย่อนใจตามสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการขับรถชมวิว ออกไปนั่งปิกนิกในสวน ปั่นจักรยานริมทะเลให้เห็นถึงวันดีๆ ที่ทั้งคู่ ขอสักวัน ที่เป็นวันของพวกเขา

ป๊อก เล่าว่าวางแผนกันเป็นปีๆ กว่าจะได้ออกมาเป็นเพลงนี้ "ซิงเกิลเพลง ขอสักวัน เพลงนี้เกือบไม่ได้เกิดขึ้นแล้วครับ ผมและมารีน่าเราตั้งใจจะมีซิงเกิลร่วมกัน แต่ก็หาจังหวะลงตัวกันยากมาก เราวางแผนกันมาเป็นปีๆ กว่าจะได้เพลงนี้ ซึ่งผมว่ามันก็ดีนะดีที่เรารอจนมาถึงจุดที่พอเหมาะพอดี ขอสักวัน เป็นเพลงที่ผมและมารีน่าใส่ดีเทลให้ความสำคัญกับการร้องไม่แพ้เพลงอื่นๆ อยากให้เพลงนี้ทุกคนได้ฟังได้ดูเอ็มวีแล้วแฮปปี้ไปกับพวกเรา อยากให้ทุกคนดูและฟังเพลงแล้วมีความสุขไม่เครียด แล้วมาเต้นไปกับพวกเราครับ"

มารีน่า กล่าวว่า "เพลง ขอสักวัน เป็นเพลงแรกที่มารีน่าได้มาร้องร่วมกับพี่ป๊อก กว่าเพลงนี้จะเกิดขึ้นได้นับว่าเป็นเรื่องยากมาก เพราะกว่าจะหาคิวที่ลงตัวพร้อมกันได้ทั้งคู่ใช้เวลานานพอสมควร แต่พอเสร็จออกมาแล้วก็แฮปปี้มากจริงๆ รู้สึกเลยว่าเวลาที่ร้องเพลงมันทำให้เรายิ้มออกมาแบบไม่รู้ตัวคือร้องไปยิ้มไป ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหาของเพลงหรือทำนองเพลงนี้ มันส่งพลังบวกให้กับเราโดยไม่รู้ตัว ชีวิตคนเราอาจไม่ต้องการอะไรมากมาย ขอสักวัน ที่มีความสุขแค่นี้ก็แฮปปิ้ฟินเวอร์แล้วค่ะ"

ความคิดเห็น