1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เบสท์ และ จีน่า ชวนดูผีไทยพันธุ์ใหม่ เปรมิกาป่าราบ

เบสท์ และ จีน่า ชวนดูผีไทยพันธุ์ใหม่ เปรมิกาป่าราบ

เดินหน้ามอบความสุขสนุกสนานกับ "เปรมิกาป่าราบ" ภาพยนตร์แนวตลกปนสยองขวัญจากฝีมือผู้กำกับโฆษณา "ตือ - ศิวกร จารุพงศา" ที่มานั่งแท่นกำกับภาพยนตร์เต็มตัว และเสริมทัพด้วยนักแสดงวัยรุ่นที่มาเติมเต็มความน่าสนใจ โดยได้นักร้องสาวหน้าใหม่ "จีน่า เดอซูซ่า" หรือ "จีน่า - ณัฐชา เดอซูซ่า" มารับบท เปรมิกา ผีไทยพันธุ์ใหม่ แต่งชุดนักเรียนญี่ปุ่น น่ารัก มีอาวุธคู่มือคือขวานและไมโครโฟน พร้อมด้วยหนุ่มหน้าตี๋ "เบสท์ - ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์" และนักร้องอารมณ์ดี "โอ๊ต - ปราโมทย์ ปาทาน" มาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้

จีน่า เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ว่า "เป็นการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกค่ะ ต่างจากซีรีส์ที่ผ่านมา เพราะมีกล้องเดียวต้องเล่นแต่ละครั้งเหมือนเดิม ต้องต่อเนื่องคุมอารมณ์ไว้ตลอด ค่อนข้างยากค่ะ แต่ได้ผู้กำกับพี่ตือช่วยพูดให้ไม่เครียด ค่อยๆ แสดงไปเรื่อยๆ และบทที่ได้รับค่อนข้างยากค่ะ เป็นเหมือนเด็กที่มาทำงานในร้านคาราโอเกะต้องโดนจับตัวตลอดซึ่งยากมาก รู้สึกไม่ชอบ ไม่สบายใจ ใครก็ไม่รู้มาจับตัวเรา แต่ก็ได้การเวิร์กชอปช่วยให้ดีขึ้นค่ะ ครูจะสอนว่ารำคาญ เบื่อหน่ายได้ แต่ห้ามเยอะ เพราะเป็นอาชีพของเรา เลยต้องอยู่กับพี่ผู้ชายที่ไม่รู้จักมาก่อนทั้งวัน จนพอจะเข้าใจอารมณ์ทั้งหมด ที่เล่ามาคือตอนที่ยังมีชีวิตอยู่ แล้วพอตาย หนูจะต้องกลายเป็นผีที่สิงอยู่ในตู้คาราโอเกะ หนูว่าเป็นผีพันธุ์ไทยใหม่เลย เพราะไม่เคยมีผีแบบนี้มาก่อน"

เบสท์ บอกว่าเป็นภาพยนตร์แปลกใหม่ที่คนต้องอึ้ง "เรียกได้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เบสท์ทุ่มสุดตัวเลยครับ เป็นความสนุกที่ลงตัว จะเป็นความแปลกใหม่ที่คนต้องอึ้ง มุกแต่ละมุกที่ปล่อยออกมาบอกได้คำเดียวว่าน้ำตาเล็ดกันถ้วนหน้า และจะไม่เห็นภาพของทุกคนในลุกส์ที่เคยเห็นกันเลย นำทีมโดยนักร้องสาววัยใส จีน่า เดอซูซ่า ที่ประเดิมจอเงินกับบทผีสาวจากตู้คาราโอเกะ ต้นเหตุของความสนุกปนสยอง ซุง - กิดาการ ฉัตรแก้วมณี นักดนตรีสุดเท่ที่มีแฟนคลับกระแสแรงอยู่ตอนนี้ และตัวพ่อความฮา บ้า เจ้าแห่งมุกสุดโหดใน พ.ศ.นี้อย่าง โอ๊ต - ปราโมทย์ ปาทาน ที่บอกได้คำเดียวว่าให้เต้นยับท่าไหนพี่แกไม่หวั่นทำได้หมด เรียกได้ว่าพลังเหลือล้นจริงๆ บอกได้เลยว่าไม่ผิดหวังจริงๆ งานนี้จะฮาป่าราบ หรือจะขนหัวลุกแค่ไหนต้องห้ามพลาดครับ เพราะผมมารับรองเองเชียวนะ"

ในส่วนของมิวสิกวิดีโอ เงา (วิ่ง) ที่เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์นั้น โอ๊ต บอกว่า "สนุกครบรสมากๆ เพราะทุกๆ คนมาชวนกันร้องคนละท่อนสองท่อน โดยในเอ็มวีนี้เราใช้เพลง เงา ของ พี่หรั่ง ร็อกเคสตร้า มาเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ครับ แล้วทุกคนก็จะวิ่งในแบบของตัวเอง ซึ่งก็เข้ากับหนังมาก เพราะในเรื่องทุกคนมีความกลัวผี จนต้องวิ่งหนีกันป่าราบ เริ่มจากที่ผีเปรมิกาถามทุกคนว่าร้องคาราโอเกะได้ไหม ซึ่งทุกคนต้องร้องเพลง ใครร้องดีก็มีรอด ร้องไม่รอดก็มีตาย ส่วนคาแรกเตอร์ผมในเรื่องชื่อ พี่เคร่ง เป็นช่างภาพฝีมือเทพ เป็นบริษัทที่เป็นเหมือนโปรดักชันไปถ่ายทำมิวสิกวิดีโอที่รีสอร์ทที่เกิดเรื่องราวขึ้น ออกจะเป็นคนขี้โมโห ปากจัด ด่าลูกน้อง จะตรงข้ามกับตัวเองนอกจอมากๆ ที่เป็นคนปากหวาน จิตใจดี (หัวเราะ) ตอนที่เขาส่งบทมาให้อ่านก็ตลกดี ไม่เคยเล่นหนังผี ทำให้คิดถึง บ้านผีปอบ น่าสนุกดี นักแสดงที่เล่นก็รู้จักกันหมดด้วย"

ความโหด มัน ฮา ที่มาพร้อมกับเสียงเพลง เตรียมวิ่งหนีกันได้ใน เปรมิกาป่าราบ พร้อมฉายในโรงภาพยนตร์ วันที่ 28 ธันวาคม 2560 เป็นต้นไป

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • Tarzan - ปีเตอร์ เอลเลียต ผู้เชี่ยวชาญด้านท่าทางเคลื่อนไหวของสัตว์ มาร่วมฝึกนักแสดงให้รับบทเป็นกอริลลาได้สมจริงยิ่งขึ้น และชื่อของ ปีเตอร์ ก็ถูกนำไปตั้งชื่อตัวละครที่เป็นผู้เชึ่ยวชาญด้านกอริลลาด้วย อ่านต่อ»
  • Captain America: The Winter Soldier - ฉากที่ถูกตัดจาก The Avengers (2012) ตอนที่ สตีฟ ที่สวมบทโดย คริส อีแวนส์ รับรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับ เพ็กกี คาร์เตอร์ ที่แสดงโดย เฮลีย์ แอตเวล และหน่วยปฏิบัติการของเขา กลายเป็นฉากหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้แทน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

แม้ว่าช่วงวันหยุด มหาวิทยาลัยฮอว์ธอร์นจะมีความเงียบสงบ แต่กลุ่มเพื่อนสาวชาวหอก็ยังคงอยู่ตกแต่งหอพักเตรียมรับปาร์ตี้ในช่...อ่านต่อ»