1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ศรัญ ถ่ายทอดความอึดอัดกับรักที่ไร้หนทางใน เปลี่ยน

ศรัญ ถ่ายทอดความอึดอัดกับรักที่ไร้หนทางใน เปลี่ยน

นักร้องหนุ่มลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย "ศรัญ แอนนิ่ง" แจ้งเกิดด้วยผลงานเพลง "มองแต่ไม่เห็น ฟังแต่ไม่ได้ยิน" จากนั้นก็มีผลงานอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเพลง "ถ้าความคิดถึงฆ่าคนได้" ประกอบละคร "แก้วตาหวานใจ" กับเพลง "รักแท้มีอยู่จริง" ประกอบละคร "คาดเชือก" จนเมื่อปลายปี 2558 หนุ่ม ศรัญ รวมตัวกับเพื่อนๆ อีก 3 คนได้แก่ "ก้าน - ศุภกิตติ์ ชะนะวานิชย์" (เบส) "ปิง - ธัชวิทย์ กุลกระจ่าง" (กลอง) และ "คิว - เศรษฐวีร์ ศรีโท" (กีตาร์) ในนามวง "ศรัญ แอนด์ เดอะ วิสกี้ฮีท" (Saran & The Whiskey Heat) ส่งเพลงแนวป๊อปร็อก สนุกๆ "เสียงของหัวใจ" ออกมาให้ได้ฟังกันก่อนเป็นเพลงแรก จากนั้น ศรัญ แอนด์ เดอะ วิสกี้ฮีท ก็ไม่ทิ้งช่วงให้แฟนๆ คอยนานสร้างสรรค์ผลงานชิ้นใหม่กระแทกใจคนอกหักกับเพลง "เปลี่ยน"

ในส่วนของมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่บางเสร่ จังหวัดชลบุรี พร้อมคว้าตัวนักแสดงสาวผู้มีเอกลักษณ์โดดเด่นอย่าง "แม็กซีน - อินทิพร แต้มสุขิน" ที่หลายคนคุ้นเคยดีจากบทบาทนางเอกใน "Coffee Prince" ฉบับไทย หรือ "วุ่นรักเจ้าชายกาแฟ" มาแสดงนำประกบหนุ่ม ศรัญ โดยเนื้อหาของมิวสิกวิดีโอเล่าถึง ชายหนุ่มที่แอบชอบเพื่อนของตัวเอง ทั้งๆ ที่รู้ว่าเขามีอีกคนอยู่แล้ว ซึ่งก็ได้แต่หวังว่าจะมีวิธีเปลี่ยนใจเธอคนนั้นให้มาสนใจตัวเองบ้าง

งานนี้นักร้องหนุ่มเล่าการทำงานให้ฟังว่า "ผมก็แอบตื่นเต้นนิดหน่อยครับ เพราะจะมีฉากจะจูบนางเอก ซึ่งผมจะรู้อยู่แล้วแหละว่าไม่ได้จูบจริง แต่ในช่วงที่โน้มตัวเข้าไปใจเต้นตึกๆๆ ลุ้นว่าเขาจะผลักผมออกตอนไหนครับ (หัวเราะ) เกือบจะจูบ แต่ยังไม่ได้จูบครับ (หัวเราะ) สำหรับเรื่องของเพลงก็เศร้ามากๆ ครับ คือรักแต่ทำอะไรไม่ได้ มันอึดอัดสับสน ตรงกับชีวิตผมตอนนี้มากๆ ครับ (หัวเราะ) อยากจะฝากซิงเกิลเพลง เปลี่ยน ให้ทุกๆ คนได้ชมได้ฟังผมว่าถูกใจ ถึงใจคนถูกหักอกแน่ๆ ครับ"

ความคิดเห็น