1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ศรัญ ตื่นเต้น มองแต่ไม่เห็น ฟังแต่ไม่ได้ยิน หวานซ่อนปม

ศรัญ ตื่นเต้น มองแต่ไม่เห็น ฟังแต่ไม่ได้ยิน หวานซ่อนปม

หลังจากเปิดตัวด้วยเรียลลิตี 4 ตอน ที่ติดตามถ่ายเส้นทางกว่าจะมาเป็นศิลปินของ "ศรัญ แอนนิ่ง" หนุ่มร็อกลูกครึ่งออสเตรเลีย ที่มีแฟนคลับเข้ามาติดตามให้กำลังใจตั้งแต่ซิงเกิลยังไม่ได้ปล่อยออกมา ตอนนี้เขาพร้อมแล้วที่จะเสนอเพลงแรกของตัวเองในแนวเพลงป๊อปร็อก "มองแต่ไม่เห็น ฟังแต่ไม่ได้ยิน" เนื้อร้องบาดลึกโดย "เผ่าพันธุ์ อมตะ" หรือ "เอก - ผาเรือง ยั่งยืน" ทั้งยังได้ "พล - ธนะพล ฤกษ์สมผุส" "ยักษ์ - อนันต์ ดาบเพ็ชรธิกรณ์" "สุ่ม - สุกฤษณ์ ศรีเปารยะ" 3 หนุ่มจากวง "แคลช" มาดูแลการผลิตเพลง

ส่วนมิวสิกวิดีโอเพลง มองแต่ไม่เห็น ฟังแต่ไม่ได้ยิน จะออกมาในรูปแบบภาพยนตร์สั้นชื่อเรื่อง "Sweet Summer" กำกับโดย "อั๋น - ประพัฒน์ คูศิริวานิชกร" แห่งค่ายเพลงดั๊กบาร์ เป็นการเล่าเรื่องผ่าน ศรัญ กับนางเอก "ณิชา- ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์" การถ่ายทำยกกองไปที่อ่างเก็บน้ำบางพระ จ.ชลบุรี ถึง 2 วันเต็มๆ ในวันแรกถ่ายเส้นร้อง ศรัญ ก็ถ่ายทอดออกมาอย่างได้อารมณ์ แม้จะมีสาวมาโอบกอดระหว่างร้องเพลง ทำเอาตื่นเต้นจนเหงื่อออกมือ แถมยังเจอฉากกินสปาเก็ตตี้ที่ทำเอา ศรัญ เขินสุดตัวเพราะถูกสาวที่แอบรักขโมยจุ๊บจริง การถ่ายทำในวันที่สองเป็นฉากที่ต้องต่อสู้กับอุณหภูมิที่ร้อนและเย็นจัด ในฉากที่ ศรัญ ต้องถอดเสื้อนอนฝันอยู่ในเรือ ที่อ่างเก็บน้ำท่ามกลางอากาศร้อนระอุเกือบครึ่งวัน พอถึงเที่ยงคืนก็ต้องแช่อยู่ในอ่างอาบน้ำเกือบสองชั่วโมง จนทีมงานต้องเอาน้ำอุ่นมาผสม ปรบมือให้กับความอึดเลย

ศรัญ เล่าถึงผลงานการแสดงครั้งแรกของเขา "กว่าจะได้ร้องเพลงมีซิงเกิลผมว่ายากแล้ว การเป็นนักแสดงยิ่งยากมากสำหรับผม แต่ละฉากต้องใช้อารมณ์แสดงความรู้สึกออกมา ให้ได้ตรงกับหนังและเพลงตามที่ผู้กำกับต้องการถ่ายทอด ฝากติดตามเพลงแรกและหนังเรื่องแรกของผมด้วยครับ เป็นความรักหวานๆ แต่มีปมและบางอย่างที่ซ่อนไว้ ต้องติดตามครับ สำหรับ เพลง มองแต่ไม่เห็น ฟังแต่ไม่ได้ยิน ให้กำลังใจกันเยอะๆ นะครับ"

ความคิดเห็น