1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

2 หนุ่ม พีเอ็มพี วาดลวดลายชวนขยับกับเพลงแรก ชักช้า

2 หนุ่ม พีเอ็มพี วาดลวดลายชวนขยับกับเพลงแรก ชักช้า

ถือว่าเตรียมความพร้อมมาอย่างเต็มที่ทั้งด้านการร้องและการเต้น สำหรับคู่หูใหม่ล่าสุด "พีเอ็มพี" (PMP) ภายใต้สังกัด จี.ไอดี ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ซึ่งประกอบด้วย "ภีม - ธนบดี ใจเย็น" และ "มาร์คภูมิ - ณฐพนธ์ บัวสาลี" กับซิงเกิลแรกในชีวิต "ชักช้า" วันนี้ พีเอ็มพี พร้อมแล้วที่จะออกมาวาดลวดลายเพื่อสร้างสีสันและเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับทั่วประเทศ

พีเอ็มพี คือการรวมสองหัวใจให้เป็นหนึ่ง เกิดเป็นคู่หูคู่ใหม่มากด้วยความสามารถทางด้านการร้องและการเต้น ผสมผสานกับบุคลิกส่วนตัวที่ทั้งเท่ ขี้เล่น เป็นกันเอง บวกกับการแต่งตัวที่ดูเท่ดึงเอาลักษณะของทั้ง 2 หนุ่มออกมาอย่างชัดเจน พีเอ็มพี ถูกฝึกมาอย่างหนักตลอดระยะเวลา 1 ปีเต็ม สำหรับซิงเกิล "ชักช้า" เป็นเพลงในแนวป๊อปแดนซ์ที่ฟังแล้วต้องขยับหรือเต้นตามอย่างแน่นอน แถมยังได้โปรดิวเซอร์มือดี "โจ - เหมือนเพชร อำมะระ" มาดูแลทุกขั้นตอน พิเศษสำหรับซิงเกิลนี้ ภีม ยังได้แสดงความสามารถในการแต่งท่อนแร็ปเองอีกด้วย

ภีม และ มาร์คภูมิ ขอพูดถึงซิงเกิลแรกในชีวิตของทั้งคู่ว่า "เราทั้ง 2 คนรู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ ครับ สำหรับซิงเกิลแรกนี้ที่สำคัญต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่หลายๆ คนที่ได้มอบโอกาสดีๆ แบบนี้ให้ครับ เพราะตลอด 1 ปีที่ผ่านมาเราก็ตั้งใจฝึกซ้อมอย่างหนัก ไม่ว่าจะเป็นการร้องหรือการเต้น สำหรับเพลง ชักช้า นี้ก็เป็นเพลงในสไตล์ป๊อปแดนซ์ ซึ่งเป็นสไตล์ที่เราทั้ง 2 คนชื่นชอบและถนัดอยู่แล้วด้วยครับ ส่วนเนื้อหาของเพลงก็จะเป็นแนวความรักน่ารักๆ ตามบุคลิกของเรา เพลงนี้เราทั้ง 2 คนก็ไม่พลาดที่จะโชว์ร้องและโชว์เต้นชนิดที่จัดเต็มอย่างแน่นอนครับ สุดท้ายนี้เราก็ขอฝากซิงเกิลแรกในชีวิตกับเพลง ชักช้า ลองฟังลองสนุกกันดูนะครับ"

ความคิดเห็น