สยามโซน > เพลง > ข่าวสารวงการเพลง

มีดีโอล่า อัลบั้มใหม่จาก ลินคิน พาร์ค กระหึ่มโลกแล้ววันนี้

เพิ่มเมื่อ 4 เมษายน 2546

จากความสำเร็จของอัลบั้ม Hybird Theory กับยอดขายเกินกว่า 10 ล้านแผ่นทั่วโลก ทำให้พวกเขาเป็นที่รู้จักของนักฟังเพลงทั้งหลาย พร้อมเพลงดังที่รู้จักกันเป็นอย่างดี In The End และ My December

กว่า 18 เดือนที่สาวกของกลุ่มศิลปิน Linkin Park ทั้งหลายรอคอย วันนี้พวกเขากลับมาพร้อมอัลบั้มชุดใหม่ Meteora ชื่อที่ได้แรงบันดาลใจจากวัดที่สิงสถิตย์อยู่บนยอดเขาในกรีก พร้อมเปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลแรก Somewhere I Belong ผลงานเพลงชุดนี้ถึงแม้จะหลากหลายกว่าชุดก่อนๆ แต่ยังคงความหนักหน่วงตามสไตล์ Linkin Park ไว้เหมือนเดิม โดยพวกเขาได้พูดถึงงานเพลงชุดนี้ว่า

งานเพลงชุดนี้ทั้งหมดคือการถ่ายทอดอารมณ์ ความรู้สึกและแนวความคิดของเราผ่านออกมาทางบทเพลงทุกเพลง ทุกสิ่งทุกอย่างที่เราทำ เราไม่ได้ทำกันแบบชุ่ยๆ ไม่ว่าเราจะทำอะไร เราใส่หัวใจของเราลงไปด้วยทั้งความรู้สึกนึกคิด และดนตรีของเรา ดังนั้นผมจึงไม่คิดว่าแฟนๆ จะต้องผิดหวังกับสิ่งที่เราได้ทำออกมา"

สำหรับอัลบั้มเต็มพร้อมวางจำหน่ายให้แฟนๆ ของ Linkin Park ได้ฟังกันแล้ว ทั้งเทปและซีดี แต่ถ้าใครอยากชมภาพพร้อมเสียงจากศิลปินตัวจริง เริ่มจากการพูดถึงพวกเขาตั้งแต่อัลบั้มชุดแรก จนถึงชุดล่าสุด พร้อมออกเดินทางไปพูดคุยกับศิลปินในงาน MTV ที่สิงคโปร์ และภาพเบื้องหลังการทำงานและภาพเบื้องหลังของมิวสิกวิดีโอ ก่อนปิดท้ายรายการด้วยภาพมิวสิกวิดีโอสุดยอดอีกครั้ง สามารถชมได้จากรายการ บันเทิงคดี ตอน Meteora ดำเนินรายการโดย มาโนช พุฒตาล ซึ่งจะออกอากาศถึง 2 ตอนด้วยกัน ตอนแรก ออกอากาศวันจันทร์ที่ 7 เมษายน และตอนที่ 2 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 14 เมษายน 4 โมงเย็น ทางไอทีวี แฟนตัวจริงไม่ควรพลาด

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง

ข่าวแวดวงเพลงดนตรีอื่นๆ ในช่วงนั้น