1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เสก โลโซ ลุยเดี่ยว ฝากอัลบั้มใหม่ 7 สิงหา ไว้ให้แฟนเพลง

เสก โลโซ ลุยเดี่ยว ฝากอัลบั้มใหม่ 7 สิงหา ไว้ให้แฟนเพลง

ปล่อยทีเซอร์และมิวสิกวิดีโอเพลง Happy Birthday ออกมาให้ชมและฟังกันไปแล้ว กับงานเพลงชุดใหม่ จาก เสก โลโซ ซึ่งขอลุยเดี่ยวออกอัลบั้มพิเศษ โดยใช้วันเกิดตัวเอง คือ 7 สิงหา เป็นชื่ออัลบั้ม ก่อนเดินทาง ไปศึกษาภาษาและดนตรีที่อังกฤษ เมื่อวันที่ 9 มี.ค. 2546 ที่ผ่านมา โดย เสก ได้พูดถึงที่มาที่ไปของอัลบั้มนี้ว่า

"อัลบั้มชุดนี้ คิดอยู่แค่คืนเดียวว่าจะทำ คือหลังจากเล่นคอนเสิร์ตคืนหนึ่ง แล้วมันสนุกมาก ก็เลยรู้สึกว่าเรากับแฟนเพลงผูกพันกันมาก ก็เลยแต่งเพลง พรุ่งนี้ ซึ่งพูดถึงการจะจากกันของเรากับแฟนเพลง อยากจะให้แฟนๆ โลโซ มีอะไรไว้ฟัง ตอนที่เราไม่อยู่ ปรึกษา พี่ป้อม อัสนี ก็โอเค ก็เลยออกมาเป็นชุด 7 สิงหา

7 สิงหา คือวันเกิดผม เพลงส่วนใหญ่ก็ค่อนข้างส่วนตัว เป็นเรื่องการเดินทางที่จะจากไป พูดถึงสังคมและโลกตอนนี้"

สำหรับการพักวง โลโซ และการเดินทางไปศึกษาต่อต่างประเทศนั้น เสก โลโซ เปิดใจว่า "โลโซ ทำงาน ด้วยกันมา 7 ปี แล้ว ตลอด 7 ปี ทำงานหนักมาก ทัวร์คอนเสิร์ตเยอะมาก ก็รู้สึกว่าต้องหาอะไรใหม่ๆ ให้กับชีวิต ให้ทุกคนไปหาความแตกต่างในชีวิตบ้าง ไปใช้ชีวิตให้สนุก อย่างที่ผมกำลังจะทำ ถ้าพร้อมจะทำด้วยกันก็กลับ มาทำ"

โดยท้ายสุด เสก โลโซ ได้ฝากถึงแฟนเพลงทุกคนว่า "ขอบคุณมากๆ สำหรับสิ่งที่แฟนเพลงให้มา เราก็เป็น แค่นักแต่งเพลง นักร้อง แฟนเพลงก็สนับสนุนงานเรา ทำให้เรามีชื่อเสียง ทำให้เรามีทุกอย่าง วงดนตรีทุกวง ศิลปินทุกคน แฟนเพลงทั้งนั้นที่เป็นคนสร้าง และสิ่งตอบแทนที่เราจะทำได้ก็คือซื่อสัตย์ต่อแฟนเพลง และทำงานที่มีคุณค่าที่สุดที่เราสามารถทำได้"

สำหรับอัลบั้มใหม่ 7 สิงหา จาก เสก โลโซ จะวางแผงวันที่ 4 เม.ย. 46 นี้ ทั้ง เทป ซีดี และวีซีดีคาราโอเกะ แฟนเพลง เสก โลโซ หามาฟังแก้คิดถึงได้เลย

ความคิดเห็น