1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ชาร์มมิ่ง มูน กระเทาะโลกที่วุ่นวายลงเพลง คนแปลกหน้า

ชาร์มมิ่ง มูน กระเทาะโลกที่วุ่นวายลงเพลง คนแปลกหน้า

หลังจากส่งเพลงฟังก์กี้แร๊พอย่าง มนต์รักลุงหนวด ของ เก่ง - นิยุต เมืองไทย ไปแล้ว ล่าสุด อัลบั้ม The War ได้ส่งเพลงแนวอิเล็กทรอนิกร็อกอย่าง คนแปลกหน้า ของวง Charming Moon ซึ่งประกอบด้วย อาท - ธัชมนต์ ตันติยวรงค์ (กีต้าร์, ร้องนำ) ปรินซ์ - วัฒนพล ตันติยวรงค์ (กีต้าร์) และ นิว - ปริญญา เหรียญพานิช (กลอง) ซึ่ง อาท นักร้องนำ เล่าให้ฟังว่า

"กับเสียงตอบรับตอนนี้ก็ดีใจมากแล้วครับ ยิ่งดีใจใหญ่ตอนที่ทราบว่าทีมงานแกรมมี่นำท่อนอินโทรเพลง คนแปลกหน้า ไปใช้เป็นเพลงโปรโมตเปิดตัวงานพัทยามิวสิกเฟสติวัลด้วย

สำหรับเพลงนี้จะมีความน่าสนใจอยู่ 2 ส่วน คือ การผสมผสานของเสียงดนตรีที่แปลกและลงตัวด้วยเสียงสังเคราะห์ กับอีกส่วนคือเนื้อหาที่พูดถึงตัวละครสมมติที่เกิดหลงเข้าไปอยู่ในโลกแห่งแสงสี ซึ่งเหมือนเป็นอีกโลกหนึ่งที่เขาไม่เคยได้สัมผัส เห็นความสับสนมากมาย ไม่มีใครสนใจใคร ทำให้เขาเกิดความรู้สึกว่าผู้คนเป็นคนแปลกหน้าซึ่งกันและกัน และตัวเขาเองก็เป็นคนแปลกหน้าสำหรับสถานที่นั้นๆ ด้วย เพลงนี้ก็ได้พี่สุรักษ์ สุขเสวี มาช่วยแต่งเพลงด้วย

สุดท้ายก็ขอขอบคุณทุกคน และขอบคุณ จิราฟ เรคคอร์ด มากครับที่ให้โอกาส ยังไงก็ขอฝากเพลงและอัลบั้ม The War ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ"

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง