1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โรลลิ่งสโตนส์ ยืนยัน พบกันแน่นอนที่กรุงเทพฯ 10 เม.ย.นี้

โรลลิ่งสโตนส์ ยืนยัน พบกันแน่นอนที่กรุงเทพฯ 10 เม.ย.นี้

วง เดอะ โรลลิ่ง สโตนส์ ได้ประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อวันเสาร์ที่ 29 มีนาคม 2546 ว่าทางวงได้ยกเลิกการแสดงที่ เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ในวันที่ 1 เมษายน และที่ ปักกิ่ง ประเทศจีน ในวันที 4 เมษายน 46 เนื่องจากประกาศขององค์กรอนามัยโลก และกองควบคุมโรคติดต่อได้ประกาศเตือนเกี่ยวกับโรคไข้หวัดรุนแรง เฉียบพลัน ที่สามารถติดต่อได้ทางระบบหายใจ (SARS) และเกี่ยวเนื่องกับทางรัฐบาลของประเทศจีน ได้กังวลเกี่ยวกับการระบาดของโรคในสถานที่ ที่มีผู้คนมาชุมนุมกันเป็นจำนวนมาก

มิค แจ็กเกิล ตัวแทนของวงได้กล่าวแสดงความเสียใจว่า "ทางวงรู้สึกเสียใจ และผิดหวังมาก ที่ไม่สามารถมาแสดงคอนเสิร์ตนี้ได้ ทางเราจะหาโอกาสที่จะกลับมาเล่นในประเทศจีนให้ได้ จะพยายามจัดตารางทัวร์ใหม่ภายในอนาคตอันใกล้นี้"

เดอะ สโตนส์ โฟร์ตี้ ลิกส์ ทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกได้เดินทางการแสดงต่อไปในเมือง บังกาลอร์ วันที่ 4 เมษายน และเมืองมุมไบ ประเทศอินเดียวันที่ 7 เมษายน และแน่นอนที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย ในวันที่ 10 เมษายน 2546

สาเหตุที่ทางวงเลื่อนวันแสดงในประเทศไทยนั้น ด้วยความจำเป็นที่การแสดงที่ประเทศจีนได้ยกเลิก ทำให้ต้องมีการเปลี่ยนแปลงวันเวลาแสดงใหม่ ในประเทศไทยจึงเลื่อนจากวันอังคารที่ 8 เป็น พฤหัสที่ 10 เมษายน 46 เป็นระยะเวลา 2 วัน ทางวงยังประกาศอีกว่าจะมีการแสดงอย่างแน่นอนในวันแสดงใหม่นี้

ทางวงได้แสดงความเสียใจสำหรับแฟนเพลงทุกท่าน ที่ทำให้เกิดความไม่สะดวกจากการเลื่อนการแสดงนี้ บัตรเข้าชมการแสดงที่ออกสำหรับวันที่ 8 เมษายน นั้น สามารถใช้ได้ในการแสดงวันที่ 10 เมษายน ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนบัตรเข้าชมการแสดง

อย่างไรก็ตามสำหรับแฟนเพลงที่ไม่สามารถชมการแสดงได้ในวันที่ 10 เมษายน 46 สามารถติดต่อขอรับเงินคืนได้ที่ : บริษัท ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์.คอม จำกัด อาคารเอ็มโพเรี่ยม ทาวเวอร์ ชั้น 24 ตั้งแต่วันพุธที่ 2 - 8 เม.ย. 46 เวลา 10.00-18.00 น.

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าชมการแสดง สามารถซื้อบัตรเข้าชมซึ่งมีเหลืออีกไม่มากได้ที่ www.thaiticketmaster.com และบูธของไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ ในห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว ชิดลม บางนา ปิ่นเกล้า และรามคำแหง สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2204-9999

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง