1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

มีดีโอล่า อัลบั้มใหม่จาก ลินคิน พาร์ค กระหึ่มโลกแล้ววันนี้

มีดีโอล่า อัลบั้มใหม่จาก ลินคิน พาร์ค กระหึ่มโลกแล้ววันนี้

จากความสำเร็จของอัลบั้ม Hybird Theory กับยอดขายเกินกว่า 10 ล้านแผ่นทั่วโลก ทำให้พวกเขาเป็นที่รู้จักของนักฟังเพลงทั้งหลาย พร้อมเพลงดังที่รู้จักกันเป็นอย่างดี In The End และ My December

กว่า 18 เดือนที่สาวกของกลุ่มศิลปิน Linkin Park ทั้งหลายรอคอย วันนี้พวกเขากลับมาพร้อมอัลบั้มชุดใหม่ Meteora ชื่อที่ได้แรงบันดาลใจจากวัดที่สิงสถิตย์อยู่บนยอดเขาในกรีก พร้อมเปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลแรก Somewhere I Belong ผลงานเพลงชุดนี้ถึงแม้จะหลากหลายกว่าชุดก่อนๆ แต่ยังคงความหนักหน่วงตามสไตล์ Linkin Park ไว้เหมือนเดิม โดยพวกเขาได้พูดถึงงานเพลงชุดนี้ว่า

งานเพลงชุดนี้ทั้งหมดคือการถ่ายทอดอารมณ์ ความรู้สึกและแนวความคิดของเราผ่านออกมาทางบทเพลงทุกเพลง ทุกสิ่งทุกอย่างที่เราทำ เราไม่ได้ทำกันแบบชุ่ยๆ ไม่ว่าเราจะทำอะไร เราใส่หัวใจของเราลงไปด้วยทั้งความรู้สึกนึกคิด และดนตรีของเรา ดังนั้นผมจึงไม่คิดว่าแฟนๆ จะต้องผิดหวังกับสิ่งที่เราได้ทำออกมา"

สำหรับอัลบั้มเต็มพร้อมวางจำหน่ายให้แฟนๆ ของ Linkin Park ได้ฟังกันแล้ว ทั้งเทปและซีดี แต่ถ้าใครอยากชมภาพพร้อมเสียงจากศิลปินตัวจริง เริ่มจากการพูดถึงพวกเขาตั้งแต่อัลบั้มชุดแรก จนถึงชุดล่าสุด พร้อมออกเดินทางไปพูดคุยกับศิลปินในงาน MTV ที่สิงคโปร์ และภาพเบื้องหลังการทำงานและภาพเบื้องหลังของมิวสิกวิดีโอ ก่อนปิดท้ายรายการด้วยภาพมิวสิกวิดีโอสุดยอดอีกครั้ง สามารถชมได้จากรายการ บันเทิงคดี ตอน Meteora ดำเนินรายการโดย มาโนช พุฒตาล ซึ่งจะออกอากาศถึง 2 ตอนด้วยกัน ตอนแรก ออกอากาศวันจันทร์ที่ 7 เมษายน และตอนที่ 2 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 14 เมษายน 4 โมงเย็น ทางไอทีวี แฟนตัวจริงไม่ควรพลาด

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง