สยามโซน > เพลง > ข่าวสารวงการเพลง

สุกี้ มั่นใจ ฟลัว ปั้นเข้าสังกัด พร้อมรับหน้าที่โปรดิวเซอร์ให้

เพิ่มเมื่อ 24 พฤศจิกายน 2545

เบเกอรี่ มิวสิค ปั้นศิลปินหน้าใหม่ในนามวง ฟลัว (Flure) สุกี้ กมล สุโกศล แคลปป์ อ้าแขนรับ พร้อมทุ่มสุดตัว รับเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับศิลปินกลุ่มนี้ หลังจากเคยเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับ โมเดิร์นด็อก และ ริค มาแล้ว

"ผมไม่ได้ทำหน้าที่โปรดิวเซอร์งานเพลงคนอื่นๆ มานานร่วม 6 ปีแล้ว แต่พอได้รู้จักกับวง ฟลัว ได้เห็นบุคลิกและความตั้งใจของเด็กๆ กลุ่มนี้ ทำให้ผมอยากจะเป็นโปรดิวเซอร์ให้ และผมก็เซ็นสัญญารับเขาเป็นศิลปินใหม่ของเบเกอรี่มิวสิคด้วย นานแล้วที่เบเกอรี่มิวสิคไม่มีศิลปินหน้าใหม่ๆ เข้าสังกัด ในความเป็นวง เป็นตัวเขา และแนวเพลง ผมว่าลงตัวที่สุด และคิดว่าคนที่แฟนเพลงเบเกอรี่ มิวสิคเอง ก็ไม่ผิดหวังแน่นอน เขาเป็นคนหนุ่มอายุน้อย แต่ทำงานเกินอายุ เขาเก่งกันมาก ทั้งยังแต่งเพลงเองอีกด้วย ผมว่าไม่ใช่เล่นๆ เลย แล้วอย่างนี้ผมจะไม่รับเขาเป็นศิลปินในสังกัดได้อย่างไร" สุกี้ กล่าว

สำหรับวงฟลัว มีสมาชิกทั้งหมด 5 คน ได้แก่ คิว – สุวีระ บุญรอด, วิ - วรวัตน์ พัวไพโรจน์, เอิร์ธ – อัศม์เดช ลิมตระการ, เทดดี้ – ธีโอดอร์ แกสตัน, อ้น - รัฐพล ตรีรัตน์ ซึ่งยังศึกษาอยู่ใน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พบกับอัลบั้ม ฟลัว 28 พฤศจิกายนนี้ทั่วประเทศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวแวดวงเพลงดนตรีอื่นๆ ในช่วงนั้น