1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

กลับมาป่วนความสนุกกันอีกครั้งกับ ลิฟท์-ออย เดอ-แต่-ทู

กลับมาป่วนความสนุกกันอีกครั้งกับ ลิฟท์-ออย เดอ-แต่-ทู

กลับมาแล้วดูโอคู่แสบ ที่ยังคงความป่วนกวนใจไว้เหมือนเดิม ลิฟท์ - สุพจน์ จันทร์เจริญ และ ออย - ธนา สุทธิกมล ที่มากับภาพลักษณ์ง่ายๆ เสื้อยืด กางเกงยีนส์ หลังจากปล่อยให้แฟนเพลงคอยมานาน คราวนี้มากับอัลบั้มชื่อกวนๆ ว่า เดอ-แต่-ทู ที่ผวนมาจากคำว่า ดูแต่เธอ งานนี้ อาร์.เอสฯ การันตีว่าเพิ่มดีกรีความกวนให้เข้มข้นกว่าเดิม ภายใต้การควบคุมของ ปอนด์ - ธนา ลวสุต เอ็กเซ็กคูทีฟ โปรดิวเซอร์ ซึ่ง ลิฟท์ สุพจน์ เป็นตัวแทนเล่าถึงอัลบั้มนี้ให้ฟังว่า

"เป็นอัลบั้มที่ 4 ของพวกเราแล้วครับ ชุดนี้พี่ปอนด์ - ธนา ลวสุต เป็นเอ็กเซ็กคูทีฟ โปรดิวเซอร์ และ พี่ไก่ - กิตติ ชูเกียรติเมธา เป็นโปรดิวเซอร์ให้ครับ ชื่ออัลบั้มว่า เดอ–แต่-ทู ซึ่งผวนได้ว่า ดูแต่เธอ ครับผม อยากใช้ลูกเล่นทางภาษา ทำให้ชื่ออัลบั้มออกมากวนๆ หน่อยครับ และก็เป็นชื่อเพลงแรกในอัลบั้มของพวกเราด้วย ใช้เวลาทำงานประมาณ 7 เดือน เพราะอยากให้งานออกมาดีที่สุด

ดนตรีโดยรวมก็เป็นป็อป เพลงเร็วสนุกๆ เป็นดนตรีแบบ ลิฟท์ ออย ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของพวกเราอยู่แล้ว บางเพลงก็จะมีซาวด์ในยุคเซเว่นตี้บ้าง เป็นดิสโก้บ้าง เพลงช้าก็เป็นเพลงฟังง่ายๆ มีเรื่องราวสวยๆ เรื่องของความรัก ความรู้สึกที่ดี ถึงเป็นเพลงเศร้าแต่ก็จะออกแนวแมนๆ หน่อย พูดตรงไปตรงมา ซึ่งออยก็จะชอบร้องเพลงเร็ว ก็จะได้ร้องเพลงเร็วเยอะหน่อยครับ ส่วนลิฟท์ชอบร้องเพลงช้า จะได้ร้องเพลงช้าเยอะกว่า ชุดนี้เราก็ขอคอรัสเพลงเองด้วย จะได้เข้ากับเสียงร้องตัวเองครับ สรุปว่าเป็นอัลบั้มที่ฟังสนุก เน้นบันเทิงครับ"

เตรียมพบความสนุกสนานกับอัลบั้มใหม่ล่าสุด เดอ-แต่-ทู ได้ วันที่ 27 พฤศจิกายนนี้ทั่วประเทศ

ความคิดเห็น