1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

สุกี้ มั่นใจ ฟลัว ปั้นเข้าสังกัด พร้อมรับหน้าที่โปรดิวเซอร์ให้

สุกี้ มั่นใจ ฟลัว ปั้นเข้าสังกัด พร้อมรับหน้าที่โปรดิวเซอร์ให้

เบเกอรี่ มิวสิค ปั้นศิลปินหน้าใหม่ในนามวง ฟลัว (Flure) สุกี้ กมล สุโกศล แคลปป์ อ้าแขนรับ พร้อมทุ่มสุดตัว รับเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับศิลปินกลุ่มนี้ หลังจากเคยเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับ โมเดิร์นด็อก และ ริค มาแล้ว

"ผมไม่ได้ทำหน้าที่โปรดิวเซอร์งานเพลงคนอื่นๆ มานานร่วม 6 ปีแล้ว แต่พอได้รู้จักกับวง ฟลัว ได้เห็นบุคลิกและความตั้งใจของเด็กๆ กลุ่มนี้ ทำให้ผมอยากจะเป็นโปรดิวเซอร์ให้ และผมก็เซ็นสัญญารับเขาเป็นศิลปินใหม่ของเบเกอรี่มิวสิคด้วย นานแล้วที่เบเกอรี่มิวสิคไม่มีศิลปินหน้าใหม่ๆ เข้าสังกัด ในความเป็นวง เป็นตัวเขา และแนวเพลง ผมว่าลงตัวที่สุด และคิดว่าคนที่แฟนเพลงเบเกอรี่ มิวสิคเอง ก็ไม่ผิดหวังแน่นอน เขาเป็นคนหนุ่มอายุน้อย แต่ทำงานเกินอายุ เขาเก่งกันมาก ทั้งยังแต่งเพลงเองอีกด้วย ผมว่าไม่ใช่เล่นๆ เลย แล้วอย่างนี้ผมจะไม่รับเขาเป็นศิลปินในสังกัดได้อย่างไร" สุกี้ กล่าว

สำหรับวงฟลัว มีสมาชิกทั้งหมด 5 คน ได้แก่ คิว – สุวีระ บุญรอด, วิ - วรวัตน์ พัวไพโรจน์, เอิร์ธ – อัศม์เดช ลิมตระการ, เทดดี้ – ธีโอดอร์ แกสตัน, อ้น - รัฐพล ตรีรัตน์ ซึ่งยังศึกษาอยู่ใน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พบกับอัลบั้ม ฟลัว 28 พฤศจิกายนนี้ทั่วประเทศ

ความคิดเห็น