วิจารณ์ The Recruit

ไปที่หน้า
วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 24 เม.ย. 46 21:41

    โดยรวมๆ แล้วถือว่าดีเพราะเนื้อเรื่อง เดาไม่ออกว่าใครเป็นตัวร้ายกันแน่ แต่รู้สึกจะไม่ค่อยมีฉากบู๊ๆ ซักเท่าไหร่ พูดกันเยอะไปนิดนึงครับ
    แต่ก็ถือว่าดีแหล่ะครับ

  • เมื่อ 23 เม.ย. 46 12:36

    The Recruit...ตามดูเพราะ อัล ปาชิโน เป็นหนึ่งในดาราที่คิดว่าคู่ควรกับการขึ้นจอใหญ่ทุกกรณี...แต่กับเรื่องนี้ทำให้ผิดหวังนิดหน่อย อาจจะเป็นเพราะบทเน้นที่รุ่นใหม่อย่างฟาร์เรลมากกว่า ซึ่งฟาร์เรลก็ทำได้ดีในระดับนึง เสน่ห์ของเค้าบนจอหนังนั้นเหลือล้น ถ้าไม่นับกับการที่เป็นคนหน้าตาดีมากๆ การแสดงก็ยังไม่ถือว่าโดดเด่นอะไร...แต่อาจจะผิดหวังมากหน่อยกับบทหนังที่รู้สึกว่ามันเบาโหวง คือ...มันขาดความลึก ขาดความกดดัน เลยไม่มีอารมณ์ร่วมเท่าที่ควร...

    โดยรวมหนังก็อาจจะไม่ได้ขี้เหร่อะไรนัก แต่ก็ไม่ได้ดีมากจนเป็นเรื่องที่ควรจะจดจำของลุงอัลเค้า ลองเปิด Insider ดูอีกรอบแล้วจะรู้ค่ะ ว่าหมายความว่าไง ให้ C- ค่ะ

  • เมื่อ 15 เม.ย. 46 13:24

    ได้ไปดูมาแล้วครับ หนังสนุกมากคล้ายๆ กับเรื่อง Spy Game เลย
    แต่คนละเนื้อเรื่องกัน ผมชอบ โคลิน ฟาร์เรล มากครับ กะว่าจะไปดู อีกเรื่อง คือเรื่อง Phone Booth หนังขึ้นอันดับ 1 Box Office สัปดาห์ที่แล้วนี่เอง ผมให้ 3 ดาว 1/2 ครับ

  • เมื่อ 10 เม.ย. 46 01:07

    The Recruit (ผลิกแผนโฉด หักโคตรจารชน)

    ดูมาแล้วครับ สำหรับ The Recruit หนังใหม่ของพระเอกดาวรุ่งพุ่งแรงของฮอลลีวู๊ดอย่าง โคลิน ฟาร์เรล ซึ่งคราวนี้มาแสดงประกบ ดารารุ่นใหญ่จอมเก๋าอย่าง อัล ปาชิโน่ (หลังจากที่เคยเล่นประกบมาแล้วทั้ง บรู๊ซ วิลลิส , ทอม ครูซ)

    The Recruit เป็นหนังเกี่ยวกับสายลับที่ดูได้เพลินๆ แต่อย่าไปเอาเรื่องนี้ไปเปรียบเทียบกับ 007 ซะให้ยาก เพราะหนังมันคนละสไตล์กันเลยล่ะ ใครหวังที่จะได้เห็นฉากแอ็คชั่นมันส์ๆ ขอบอกไว้เลยว่าต้องผิดหวังแน่นอน

    พล็อตหลักของหนังจะเล่าเรื่องถึงการฝึกเพื่อค้นหายอดสายลับรุ่นใหม่ ซึ่งดูแล้วไม่ค่อยมีอะไรเด่นมากนักนอกจากการแสดงของ อัล ปาชิโน ส่วน โคลิน ฟาร์เรล รู้สึกว่าหนังต้องการขายหน้าตาซะมากกว่า
    มาถึงพล็อตรองซึ่งจะเป็นจุดหักเหของเรื่องที่จะโผล่มาช่วงครึ่งหลังของหนัง ซึ่งส่วนนี้เองทำให้หนังชวนลุ้นน่าติดตามขึ้นมาทันที ช่วงท้ายเรื่องมีฉากการไล่ล่ามาให้เห็นเป็นระยะๆแต่ก็ไม่โดดเด่นอะไรมากมาย จนหนังดำเนินมาถึงบทสรุปปิดท้าย(เฉลย) ซึ่งจะเป็นยังไงนั้นต้องไปดูกันเอาเองครับ………

    The Recruit เป็นหนังที่ดูได้เพลินๆ ให้ความบันเทิงในระดับหนึ่งล่ะ ผมให้เรื่องนี้ C+ ครับ

  • เมื่อ 5 เม.ย. 46 22:27

    พระเอกน่ารัก ดีครับ หล่อดี หุ ๆ (ผมไม่ได้เป็นเกย์นะ)
    เนื้อหา ..... หงะจำไม่ได้แล้ว ดูนานแล้ว แต่ สนุกครับ ได้ 3.5 จาก 5
    ถ้าว่าง ๆ ก็ไปดู หนุก ๆ

มีทั้งหมด 5 วิจารณ์
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

  • สี่แพร่งสี่แพร่งเข้าฉายปี 2008 แสดง เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, มณีรัตน์ คำอ้วน, อภิญญา สกุลเจริญสุข
  • Nim's IslandNim's Islandเข้าฉายปี 2008 แสดง Abigail Breslin, Jodie Foster, Gerard Butler
  • Three Kingdoms: Resurrection of the DragonThree Kingdoms: Resurrection of the Dragonเข้าฉายปี 2008 แสดง Andy Lau, Sammo Hung Kam-Bo, Maggie Q

เกร็ดภาพยนตร์

  • ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 5 ยุทธหัตถี - มงกุฎที่ แอฟ - ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ผู้รับบท มณีจันทร์ สวมในฉากพระบรมราชาภิเษกคือมงกุฎของจริงจากพิพิธภัณฑ์ อ่านต่อ»
  • The Raid 2 - ทุกหมัดและทุกการเตะในภาพยนตร์เป็นของจริง อิโก อูไวส์ ผู้รับบท รามา และนักต่อสู้คนอื่นๆ ต้องฝึกฝนควบคุมแรงและความเร็ว เพื่อให้ดูสมจริงต่อหน้ากล้อง อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

Avengers: Endgame Avengers: Endgame จากมหันตภัยครั้งยิ่งใหญ่โดยเงื้อมือของธานอส (จอช โบรลิน) ที่ล้างบางครึ่งจักรวาลและทำให้ทีมอเวนเจอร์สแตกกระสานซ่านเซ็น ท...อ่านต่อ»