วิจารณ์ Dreamcatcher

ไปที่หน้า
วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 6 ต.ค. 49 21:19

    ไม่สนุกห่วยสุดๆไม่น่าดูเลยครับเรื่อง DreamCatcher เนี่ย ห่วยมาก

  • เมื่อ 25 เม.ย. 46 14:30

    ไม่สนุกเลยคับ...ใครคิดจะเข้าไปดูเปลี่ยนได้เลย ผมรับประกันว่าไม่สนุกเลย

  • เมื่อ 23 เม.ย. 46 04:22

    ตอนแรกที่ผมไปดู Dream Catcher เนี่ย ก็เพราะกะไปดูเรื่องThe final flight of the Osiris อย่างเดียวเลย แต่ไปๆมาๆคิดว่าหนังเรื่องนี้คงคล้ายเรื่อง The Thing ของ Steven King ก็เลยสนใจเหมือนกัน อย่างน้อยก็เสียตังครั้งเดียวได้ดู 2 เรื่องล่ะ สำหรับตัวหนังเรื่อง DC ก็รู้สึกดีที่ตอนเปิดตัวตัว Alien อย่างเดียว นอกนั้นก็ไม่ค่อยชอบ ที่จริงผมอยากให้มันเหมือนเรื่อง The Thing มากกว่าหรือไม่ก็ทำ The Thing ภาค 2 ออกมาเลย แล้วผมจะยอมเสียตังไปดูเอง ส่วน Animatrix เรื่องที่ 9 นี้ก็ไม่ทำให้ผมผิดหวังเลยจริงๆ ไม่รู้ว่าอีก 8 เรื่องจะเอาไปแฝงไว้ในหนังเรื่องไหนอีกหรือเปล่าก็ไม่รู้ อย่างน้อยๆก็หวังว่า The second renaissance Part 1 จะเอามาฉายเร็วๆนี้อ่ะ

  • เมื่อ 21 เม.ย. 46 13:39

    หนังดำเนินเรื่องค่อนข้างเอื่อย แต่โดยรวมแล้ว ก็ถือว่าพอใช้ได้แหล่ะค่ะ แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าอยู่ๆเอเลี่ยนโผล่มาได้ไง แต่ขอบอกเลยค่ะว่า ตัวอย่างหนังเรื่อง Animatrix ดีมาก อยากดูเรื่องนี้มากเลยค่ะ เอฟเฟ็คกับเทคนิคเยี่ยมยอด

  • เมื่อ 19 เม.ย. 46 15:54

    ก่อนที่ผมจะตัดสินใจดูหนังผมจะต้องเข้ามาอ่านวิจารณ์ทุกครั้ง แต่ครั้งนี้ผมตัดสินใจผิดพลาด แล้วมันก็เกิดการผิดพลาดมากๆก็คือ หนังเรื่องนี้ผมดูไปได้ประมาณกลางๆเรื่องไปหน่อยเดียว ( ดูไปหลับไป ) ผมเดินออกมาอย่างงั้นแล้วก็พูดกับตัวเองว่าเสียดายเงิน

  • เมื่อ 15 เม.ย. 46 13:17

    ผมได้ไปดูมา หนังยาวมาก และน่าเบื่อมาก หนังไทยเรื่อง "สังหรณ์" ของไทยที่ผมว่าอืดแล้วเรื่องนี้ยังอืดกว่ามากครับ

  • เมื่อ 11 เม.ย. 46 01:38

    Dreamcatcher (ล่าฝันมัจจุราช อสุรกายกินโลก)

    ดูมาแล้วอีกเหมือนกัน ก่อนเข้าโรงดูเรื่องนี้ ผมไม่ได้ตั้งความหวังอะไรแล้วทั้งสิ้น เพราะก่อนหน้าได้รู้ถึงกระแสหนังเรื่องนี้ในอเมริกา ว่าหนังไม่เป็นที่ต้อนรับของนักวิจารณ์และผู้ชมเลยแม้แต่น้อย นั่นก็คือทำให้ผมทำใจรับความแย่ของหนังตั้งแต่เข้าโรงแล้วครับ

    หนังเล่าเรื่องถึง ผู้ชาย 4 คน มารวมตัวกัน เพือ่พบปะกันที่กระท่อมกลางป่าลึก (ซึ่งชายทั้ง4คนนี้ไปเมื่อ 20 ปีก่อนได้ช่วยเหลืออเด็กผู้ชายคนหนึ่ง จากการถูกทำร้าย และสิ่งที่พวกเขาทั้ง4ได้รับตอบแทนก็คือ พลังเหนือธรรมชาติจากเด็กชายคนนั้น ) ซึ่งนี่คือแกนนำของเรื่องครับ ในส่วนต่อไปหนังเล่าถึง สัตว์แปลกประหลาด(ผลิตผลจากเอเลี่ยน) ที่แฝงกายมากับนายพรานล่าสัตว์ ซึ่งมันจะมาพร้อมกับความหายนะการสูญเสียและความสยดสยอง ให้ ชายทั้ง 4 นี้ จากที่ผมเล่ามาทั้งหมดก็คือพล็อตเรื่องอย่างคร่าวๆ ซึ่งดูแล้ว ไม่เห็นว่ามันจะผูกเรื่องให้ลงตัวกันได้ยังไง ระหว่าง เรื่องพลังเหนือธรรมชาติ กับ เรื่องเอเลี่ยนบุกโลก แต่ตอนจบหนังจะกลับมาเฉลยให้พวกเรารู้ว่า พลังที่ว่านั้นมาจากไหน และเอเลี่ยนมาเกี่ยวข้องกับเรื่องได้อย่างไร

    หนังทำได้ดี ในเรื่องของการปรากฎตัวของตัวแปลกประหลาด ที่ทำออกได้น่ากลัวสยดสยองยิ่งนักและนี่คือส่วนที่ดีที่สุดของหนังก็ว่าได้ นอกจากนั้นหนังไม่มีอะไรที่น่าจดจำเลยแม้แต่น้อย บทของตัวละครบางตัวไม่มีความสำคัญต่อเนื้อเรื่องเลย แต่คล้ายกับว่าหนังต้องการพยายามที่จะยัดบทตัวละครเห่ลานี้เข้าไปเพื่อจะทำให้หนังดูมีน้ำหนักมากขึ้น ซึ่งผลที่ออกมาก็คือตัวละครเหล่านั้นขาดมิติแบนราบ และที่สำคัญทำให้หนังออกมายาวยืดถึง 140 นาที

    อย่างที่ผมบอกไว้ตั้งแต่แรก ว่าผมทำใจว่าหนังต้องออกมาแย่อยู่แล้ว แต่ปรากฎว่ามันกลับออกมาแย่กว่าที่คิดอีกนะ สรุปแล้ว Dreamcatcher ผมให้ D+ ครับ

    ปล. ถ้าใครยอมเสียตังค์ไปดู Dreamcatcher ขอบอกไว้ก่อนเลยว่า ให้รีบเข้าโรงให้เร็วกว่าปกตินะครับ เพื่อรับประกันว่าจะได้ไม่พลาดของแถม ที่จะมาก่อนฉายหนังเรื่องนี้ นั่นก็คือ The Animatrix : final fligh of the osiris รับรองว่าผิดหวังด้วยประการใดทั้งปวงแต่น่าเสียดาย ที่มันมีความยาวแค่ประมาณ 10 นาทีเท่านั้นครับ

  • เมื่อ 5 เม.ย. 46 22:24

    ห่วยมาก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ครับ สุด เสียดายเงินมาก ตั้ง 5.75$
    ผมให้คะแนน แค่ 1ดาวเองครับ

    ที่อเมริกามันจะมี ตัวอย่าง ไม่ซิ เรียกว่า ลำนำของ The Matrix : Reload อยู่ เป็น หนังAnimation ที่ สวยมาก ไม่รู้ว่า ที่ไทยจะเอาเข้ามาหรือเปล่า เพราะ 1 คะแนนที่ DreamCatcher ได้เนี่ย มาจาก ตัวอย่างหนัง Animatrix ครับ (อ้าว สรุป DreamCatcher มันไม่ได้คะแนน เลยหรือ)

มีทั้งหมด 8 วิจารณ์
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Planes: Fire & Rescue - ตัวละครรถดับเพลิง พูลาสกี ที่ให้เสียงโดย แพทริก วอร์เบอร์ตัน ตั้งตามชื่ออุปกรณ์ดับเพลิงที่มีลักษณะเป็นขวานด้านหนึ่ง ส่วนอีกด้านเป็นจอบ โดยอุปกรณ์ชิ้นนี้ตั้งตามผู้ประดิษฐ์นาม เอ็ด พูลาสกี อ่านต่อ»
  • Annabelle - วอร์ด ฮอร์ตัน แต่งชุดนักศึกษาแพทย์มาคัดตัวสำหรับแสดงบท จอห์น ซึ่งเป็นตัวละครที่ประกอบอาชีพเป็นแพทย์ และสุดท้ายเขาก็ได้รับบทนี้ไป อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

Can You Keep a Secret? Can You Keep a Secret? เมื่อเครื่องบินลำหนึ่งเหมือนกำลังจะตก เอมม่า (อเล็กซานดรา แดดดาริโอ) จึงได้ระบายความลับให้ แจ็ก (ไทเลอร์ เฮอคลิน) หนุ่ม...อ่านต่อ»