เกร็ดน่ารู้จาก Too Young to Die

เกร็ดน่ารู้
  • Too Young to Die เป็นภาพยนตร์กึ่งสารคดี ที่มีการเขียนบทภาพยนตร์และบทสนทนาล่วงหน้าราว 70 เปอร์เซ็นต์ แต่เนื้อเรื่องของภาพยนตร์นั้น ก็นำมาจากชีวิตจริงของ ปาร์ก ชีกิว กับ ลี ซุนเย พูดง่ายๆ ก็คือทั้งคุณตาและคุณยายต่างก็เล่นเป็นตัวเองนั่นเอง
  • ผู้กำกับภาพยนตร์ ปาร์ก จินเปียว อธิบายว่าการมีเซ็กซ์เป็นปัจจัยหนึ่งในชีวิตคู่ของ ปาร์ก ชีกิว กับ ลี ซุนเย ไม่แตกต่างไม่จากคู่รักในวัยอื่น การแสดงฉากร่วมรัก เป็นไปโดยความสมัครใจ วิธีการถ่ายทำ คือ ทีมงานจะตั้งกล้องไว้ภายในห้องนอนของทั้งคู่ และเมื่อถึงเวลาเข้านอน ทีมงานทุกคนก็ออกปล่อยจากห้อง ปล่อยให้คุณตาคุณยายอยู่กันตามลำพังพร้อมกับกล้องตัวนั้น จินเปียวกล่าวหลังจากที่ได้ดูฟุตเตจฉากนี้ ซึ่งมีความยาวประมาณ 7 นาที ว่าเป็นฉากการร่วมรักที่จริงใจและสวยงามเป็นที่สุด
  • คณะกรรมการจัดเรตของเกาหลีจัดให้ Too Young to Die เป็นภาพยนตร์ประเภท Restricted หมายความว่าหมดสิทธิออกฉายในโรง เนื่องจากไม่มีโรงภาพยนตร์โรงไหนในเกาหลียอมฉายหนังที่ติดเรตนี้ ร้อนถึงทีมงานต้องจัดการแก้ไขบางส่วนของภาพยนตร์ ไม่มีฉากใดถูกตัดออก แต่มีหลายฉากที่ถูกลดแสง ทำให้มืดลงเท่านั้น จากนั้นทีมงานจึงนำหนังฉบับที่แก้ไขแล้ว ส่งให้กรรมการจัดเรตใหม่ และได้เรต 18 มาครอง ทำให้ Too Young to Die ได้ฉายให้ประชาชนที่อายุเกิน 18 ได้ดูในที่สุด

advertisement

วันนี้ในอดีต

  • Iron Man 2Iron Man 2เข้าฉายปี 2010 แสดง Robert Downey Jr., Gwyneth Paltrow, Scarlett Johansson
  • X-Men Origins: WolverineX-Men Origins: Wolverineเข้าฉายปี 2009 แสดง Hugh Jackman, Ryan Reynolds, Liev Schreiber
  • เขี้ยวอาฆาตเขี้ยวอาฆาตเข้าฉายปี 2010 แสดง อัครา อมาตยกุล, ขวัญข้าว เศวตวิมล, อภิญญา สกุลเจริญสุข

เกร็ดภาพยนตร์

  • 13 Sins - เป็นการนำภาพยนตร์ไทยเรื่อง 13 เกมสยอง ที่กำกับโดย มะเดี่ยว - ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล มาสร้างใหม่ อ่านต่อ»
  • Haunt - ในบทภาพยนตร์ไม่มีฉากใดที่เป็นฉากหิมะ แต่เมื่อมีหิมะตกระหว่างการถ่ายทำ คณะทำงานจึงตัดสินใจถ่ายทำต่อไป ทำให้ในภาพยนตร์มีฉากดังกล่าว อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

Ford v Ferrari Ford v Ferrari สร้างจากเรื่องจริงของการแข่งขันเพื่อชิงความเป็นที่หนึ่งของสองยักษ์ใหญ่แห่งวงการรถยนต์อย่าง ฟอร์ด และเฟอร์รารี่ ในการแข่...อ่านต่อ»