วิจารณ์ Rocky V

ไปที่หน้า
วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 8 พ.ค. 54 01:16

    ROCKY 5: Touching & not as bad as people say! A decent sequel that brings back old good feeling, only weak climax but it doesn't hurt the film much anyway!
    [8]

  • เมื่อ 2 มี.ค. 50 06:39

    สุดยอด หนังในตำนานในใจผม เกิดไม่ทันหรอก แต่หามาดู ตั้งแต่ภาค 1-5 ดีทุกภาค แต่ภาค 1 ดีที่สุด รอมานานมากๆกับภาคสุดท้าย ได้ข่าวตั้งแต่ปี 2545 สมกับการรอคอย ของการกลับมากับ ร๊อคโก้มากๆ ผมว่าภาคนี้ทำได้ดีมากกว่าภาค 1 ด้วยคับ ทำดีมากๆ ขนลุกซาบซึ้งกับการแสดง ของ ร๊อคกี้จริงๆ ดูแล้วขนลุกอะคับ อาจจะเพราะผมชอบ ร๊อคกี้มากๆก็ได้ถึงได้อิน ขนาดนี้ ผมชอบคาแร๊คเตอร์ และตัวตน ของร๊อคกี้เค้ามากๆ เค้าเขียนบทได้สุดยอดจริงๆ เขียนบทเอง เล่นเอง ตั้งแต่ภาคแรก ผมอ่านวิจารณ์มาตลอดก่อนไปดูหนัง แต่ไม่เคยวิจารณ์หรอก ขี้เกียจสมัครสมาชิก แต่เรื่องนี้ผมประทับใจมากๆ ขอสมัคร สมาชิก เพื่อ ชมเรื่องนี้จริงๆ ว่าสุดยอดจริงๆ หนังทำได้ดี และสื่อความหมาย ของความเป็นคน ได้ดีมากๆ ใครไม่เคยดูร๊อคกี้ ก็สามารถ ดูได้นะ เนื้อเรื่องไม่ซับซ้อน ไม่มีความเชื่อมโยงกับภาคเก่าๆ เท่าไหร่ แต่อยากจะขอให้ลองไปดูให้ได้ ตั้งแต่ภาค 1 ความประทับใจ ไม่รู้ลืมจริงๆ ผมมีแผ่น dvd ดูเป็น 10 รอบ ตัวตนของ ร๊อคโก้ มีเอกลักษณ์มากๆ เค้าแสดงได้ดีมากจริงๆ ชอบสุดๆ กับซิลเวสเตอร์ ในบทบาทนี้ เหมือนเป็นตัวเค้าเองจริงๆ ภาคนี้ ถ้าดูดีๆ ก็จะได้อะไรหลายๆอย่างในการใช้ชีวิต ของคนด้วย แต่ถ้าดูเอาสนุกไม่ต้องคิดอะไรมากก็เรียกว่า โอเคมากๆ น่าติดตาม และสนุกมากคับ dvd ออกเมื่อไหร่จะรีบสอยมาเก็บไว้เลย พี่ๆน้องๆ อย่าลืมไปลองหา ภาค 1 มาดูนะ แล้วคุณจะไม่อยากพลาดภาคนี้เลยจริงๆ

มีทั้งหมด 2 วิจารณ์
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

  • Iron Man 2Iron Man 2เข้าฉายปี 2010 แสดง Robert Downey Jr., Gwyneth Paltrow, Scarlett Johansson
  • X-Men Origins: WolverineX-Men Origins: Wolverineเข้าฉายปี 2009 แสดง Hugh Jackman, Ryan Reynolds, Liev Schreiber
  • เขี้ยวอาฆาตเขี้ยวอาฆาตเข้าฉายปี 2010 แสดง อัครา อมาตยกุล, ขวัญข้าว เศวตวิมล, อภิญญา สกุลเจริญสุข

เกร็ดภาพยนตร์

  • Guardians of the Galaxy - ผู้สร้างภาพยนตร์กล่าวว่า ร็อกเก็ต แรกคูน ที่ให้เสียงโดย แบรดลีย์ คูเปอร์ เป็นสิ่งมีชีวิตจากการทดลองที่มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น โดยเป็นสัตว์เล็กที่ถูกชำแหละ เพิ่มเครื่องจักรเข้าไป และประกอบกลับเข้าไปใหม่ ทำให้เป็นครึ่งหุ่นยนต์ครึ่งแรกคูน ทำให้เขาเป็นสิ่งมีชีวิตที่ขี้โมโหเพราะไม่มีใครอีกแล้วที่เหมือนเขา อ่านต่อ»
  • The Expendables 3 - บรูซ วิลลิส ถูกวางตัวไว้ให้กลับมารับบท มิสเตอร์ เชิร์ช ด้วยค่าตัว 3 ล้านเหรียญสหรัฐ ในการกลับมาแสดง 4 วัน คิดเป็นวันละ 750,000 เหรียญสหรัฐต่อวัน เมื่อ บรูซ เรียกค่าตัวเป็น 1 ล้านเหรียญสหรัฐต่อวัน ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ผู้เขียนบทและผู้รับบท บาร์นี กับเหล่าผู้อำนวยการสร้างจึงปฏิเสธ ต่อมา ซิลเวสเตอร์ สามารถแทนที่ บรูซ ด้วย แฮร์ริสัน ฟอร์ด ซึ่งเข้ามาแสดงบท แม็กซ์ ตัวละครใหม่ได้ภายในเวลา 3 วัน อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

Midway Midway เรื่องราวของยุทธนาวีมิดเวย์ ซึ่งว่ากันว่าเป็นยุทธการที่สำคัญที่สุดในแนวรบด้านมหาสมุทรแปซิฟิกช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ด้ว...อ่านต่อ»