วิจารณ์ Monster-in-Law

วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 5 มิ.ย. 53 01:09

    ฮามาก สุดๆ แล้วเรื่องนี้ ให้อารมณ์เหมือนดูละครไทยเลยอ่ะ แต่พอฝรั่งเอาไปทำ ก็ออกมาน่ารักดีแฮะ ส่วนตัวปลื้มเจโลมาก แสดงเรื่องนี้ได้น่ารักสุดๆ ถือได้ว่าเป็นหนังที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดเรื่องนึงของเจโลเลย 160 ล้านเหรียญ ถือว่าไม่ธรรมดา

  • เมื่อ 30 มี.ค. 49 17:10

    เรื่องนี้เจโลเล่นน่ารักมั้กมาก เป็นหนังที่สนุกอีกเรื่องนึง แต่รู้สึกว่าเวลาสั้นไปนิด

  • เมื่อ 30 ก.ย. 48 11:48

    สนุกมากๆๆๆ นี่ขนาดคาดหวังไว้เยอะนะเนี้ย(พอๆกะบุปผาฯ 2) แต่ก็ไม่ได้ทำให้ผิดหวังเลย ถึงแม้มีฉากที่ปะทะกันน้อยไปหน่อย เพราะกว่าจะเจอกันก็ปาไปครึ่งเรื่องแล้ว แล้วกว่าที่สะใภ้สุดเก๋จะแผลงฤทธิ์ก็รอไปเถอะ.......

    10 คะแนน (อิอิ ให้เต็มถึงจะบ่นเยอะก็ตาม)

  • เมื่อ 16 ก.ย. 48 13:24

    หยิบเรื่องนี้มาดูกะเอาฮา ไม่คิดว่าจะมีน้ำตาร่วงตอนท้าย
    ซึ้งดีคะ.. อารมณ์ประมาณละครไทย แม่ผัว ลูกสะใภ้ตีกัน แต่อย่าคิดว่าจะยอมแพ้ง่ายๆ 55

  • เมื่อ 20 มิ.ย. 48 14:28

    สุดยอดๆๆๆๆๆๆ เรื่องนี้เราไปดูมาแล้วจ๋า สนุกมากเลย ฮากลิ้ง

  • เมื่อ 14 มิ.ย. 48 16:35

    หนังเรื่องนี้สนุกมาก ๆ ดูแล้วกลัวว่าจะเป็นเรื่องจริงของเราแต่ก็หาข้อสรุปที่ดีในตอนท้ายได้ โรแมนติกมาก อยากให้มีใครขอแต่งงานแบบนี้บ้าง น่ารักที่สุด

  • เมื่อ 10 มิ.ย. 48 15:10

    เพื่อนหรือศัตรู? ครอบครัวหรือความเกลียดที่เพิ่มขึ้น? ผู้ช่วยเหลือยามยากหรือศัตรูคู่อาฆาต? เป็นที่รักหรือก่อให้เกิดปัญหา? เป็นที่รู้กันว่าไม่มีใครน่ากลัวไปกว่าคนที่ได้ชื่อว่าเป็น Monster-In-Law

    ผ่านไปหลายปีสำหรับการค้นหาผู้ชายที่ใช่ ในที่สุด ชาร์ลี หรือ ชาร์ล็อตต์ แคนติลินี่ (เจนนิเฟอร์ โลเปซ) ก็พบชายในฝันที่ชื่อ เควิน ฟิลดส์ (ไมเคิล วาร์แทน) แต่เธอกลับพบว่าแม่ของเขา วิโอล่า (เจน ฟอนด้า) คือฝันร้ายตัวจริง เมื่อเธอกลัวจะเสียลูกชายเพียงคนเดียวไป วิโอล่าจึงตัดสินใจจัดการคู่หมั้นของลูกชาย โดยการเป็นแม่สามีที่ห่วยแตกที่สุดในโลก และเมื่อชาร์ลีจึงตัดสินใจสู้กลับ เรื่องราวการต่อสู้ระหว่างผู้หญิงจึงเริ่มขึ้น

    Monster-In-Law ถือเป็นภาพยนตร์แม่สามีลูกสะใภ้แห่งปีที่ตบลั่นสนั่นโรงทั้งรายได้และคำชม กับเรื่องราวที่สุดแสนธรรมดาไม่ต่างจากโครงเรื่องของละครไทยบ้านเราที่ผู้ชมรู้ตอนจบอยู่แล้ว แต่เมื่อถูกแสดงบทบาทลีลาโดยฝรั่งกับมุขแบบฝรั่งแล้ว ชวนดูมากทีเดียว อาจเป็นเพราะภาพยนตร์แนวนี้ไม่ค่อยมีผ่านตามาเท่าไหร่ เรียกได้ว่าใครที่ดู Monster-In-Law แล้วต้องรู้สึกถึงความน่ารัก มีเสน่ห์ ไม่จำเจ ดูไปยิ้มไป แน่นอน

    นอกจากนั้น บรรดานักแสดงในเรื่องก็น่าสนใจมากทีเดียว คนแรกเลยคือลูกสะใภ้แสบซ่าที่รับบทโดย เจนนิเฟอร์ โลเปซ ที่ยอมถอดคราบไฮโซหรูเริ่ด มาสวมบทหญิงสาวแสนธรรมดาที่รอคอยชายในฝัน เจนนิเฟอร์เล่นเรื่องนี้ได้ดีเกินคาด แม้ว่ารูปร่างของเธอจะบึกบึนกว่าพระเอกในเรื่อง แต่ก็ดูน่าทะนุถนอมไปอีกแบบ

    ในขณะที่แม่สามีตัวดี วิโอล่า ที่แสดงโดย เจน ฟอนด้า กับการกลับมาหลังห่างหายไปนานเกือบ 15 ปี วันนี้เธอกลับมากับบทที่เหมาะกับเธอที่สุด และท้าทายเธอมากเหมือนกัน เจนทำให้เรารู้สึกว่าเธอเป็นวิโอล่าจริงๆ

    โดยรวมถือว่าเป็นภาพยนตร์ตลก ดูง่าย แค่คุณได้เห็นเจนนิเฟอร์โดนจิกหัวกดหน้ากระแทกเค้ก หรือปากบวมเจ่อ เท่านี้ก็ถือว่าคุ้มแล้ว และอย่าลืมสิ่งที่ผู้สร้างอยากจะบอกคุณเมื่อดูภาพยนตร์เรื่องนี้จบแล้วว่าเมื่อคุณแต่งงานกับผู้ชายสักคน เท่ากับคุณได้แต่งกับครอบครัวเขาด้วย!

  • เมื่อ 4 มิ.ย. 48 18:23

    หนังสนุกดีค่ะ

  • เมื่อ 4 มิ.ย. 48 12:29

    สนุกมากๆๆๆ เจโลน่ารัก

  • เมื่อ 1 มิ.ย. 48 19:01

    น่าดูอยากดูสงครามแม่สะใภ้กับลูกสะใภ้

มีทั้งหมด 14 วิจารณ์ หน้าที่ 1 [ก่อนหน้า] 1 2 [ถัดไป]
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

  • Iron Man 2Iron Man 2เข้าฉายปี 2010 แสดง Robert Downey Jr., Gwyneth Paltrow, Scarlett Johansson
  • X-Men Origins: WolverineX-Men Origins: Wolverineเข้าฉายปี 2009 แสดง Hugh Jackman, Ryan Reynolds, Liev Schreiber
  • เขี้ยวอาฆาตเขี้ยวอาฆาตเข้าฉายปี 2010 แสดง อัครา อมาตยกุล, ขวัญข้าว เศวตวิมล, อภิญญา สกุลเจริญสุข

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Purge: Anarchy - นักแสดงผู้รับบท เชน และ ลิซ คู่รักที่กำลังจะแยกทางกัน คือ แซก กิลฟอร์ด และ ไคลี ซานเชซ ซึ่งเป็นสามีภรรยากันในชีวิตจริง อ่านต่อ»
  • A Walk Among the Tombstones - สร้างจากนิยายลำดับที่ 10 ในชุดของตัวละคร แมตต์ สคัดเดอร์ เขียนโดย ลอว์เรนซ์ บล็อก ในปี 2013 นิยายชุดนี้ตีพิมพ์มาแล้วทั้งหมด 17 เล่ม โดยเล่มที่ 17 ตีพิมพ์เมื่อปี 2011 อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

Weathering With You Weathering With You เมื่อเด็กหนุ่มมัธยมปลายจากเมืองเล็กๆ ในชนบท โมริชิมะ โฮดากะ (โคทาโร ไดโกะ) ได้ตัดสินใจออกเดินทางไปใช้ชีวิตในเมืองโตเกีย...อ่านต่อ»