วิจารณ์ Black Night

ไปที่หน้า
วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 19 เม.ย. 49 20:16

    เราคิดว่าของฮ่องกง สนุกที่สุดและก็น่ากลัวที่สุด แถมตัวละครที่เล่นก็หล่อและสวย ผิดกับของญี่ปุ่นที่นอกจากจะดูแล้ว งง ตัวละครยังไม่สวยด้วย สำหรับของไทยก็เนื้อเรื่องดีแต่ผู้ชายที่เล่นเป็นสามีของเมย์นั้นแก่เกินไป

  • เมื่อ 18 เม.ย. 49 11:24

    เป็นภาพยนตร์ที่ค่อนค่างน่ากลัวมากเลยทีเดียวครับ ดูแล้วต้องสยดสยองไป
    ตามกันเลยครับ

  • เมื่อ 17 เม.ย. 49 17:21

    ดู Trailer ทาง TV อย่างน่ากลัว น่าดูมาก แถมมีนักแสดงไทยด้วย เลยตัดสินใจไปดู ปรากฏว่า หนังอไรเนี้ยไม่เห็นน่ากลัวเลย ก็น่าติดตามอ่ะน่ะ แต่จะหลับเอา ของพี่ไทยก็ดีอ่ะ แต่ของญี่ปุ่นนี่อะไรกัน ประสาทจะกิน ดูแล้วไม่ไหว เอาไป 0.001 เต็ม 10 ล่ะกัน น่าเบื่อมากกกกกกกก

  • เมื่อ 13 เม.ย. 49 13:29

    ช่วงนี้ไม่มีหนังไปดู( ดูมาหมดแล้วอ่ะ ) มีเรื่องนี้ที่อยากดูเห็นฉากหลอนๆ อยากดูหนังน่ากลัวที่ไหนได้

    หนังมันไม่น่ากลัวสักนิดเลยอ่ะ เป็นหนังผียอดแย่ก็ว่าได้ คิดได้ไงเนี่ย เป็นหนังรอบแรกที่ดูแล้วเสียดายตังของปีนี้เลย แล้วแถมตลกด้วย คือมันไม่จงใจตลกอ่ะ แบบว่า อ่อ แล้วมันก็ขำอ่ะ แถมของประเทศญี่ปุ่นถ้าเดินออกโรงได้ผมเดินออกแล้ว ทนดูด้วยความอนาถามาก สรุปคือ ไทยดีกับฮ่องกง แต่มันไม่มีความน่ากลัว

  • เมื่อ 12 เม.ย. 49 23:04

    คำเตือน: บางส่วนของคำวิจารณ์นี้เหมาะกับผู้ที่ชมภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วเท่านั้น ไม่หนุกเลย ไม่น่ากลัวเลยครับ ทุกชาติเลย ญี่ปุ่นไม่ใช่หนังผีน่ะ มันไม่เกี่ยวกะผีเลย (ผกก. ฮิโนะคิโอะ ครับ เค้าทำหนังเด็กดี แต่หนังผีดาวน์เลย) ของฮ่องกงก็พล็อตธรรมดามาก ๆ รู้สึกไม่สมเหตุสมผลนิด ๆ (แอบอยากดูแค่นักแสดง เพราะชอบทั้ง 3 คน โดยเฉพาะ เรซ หว่อง ชอบตั้งกะตอน Ab-Normal Beauty อ่ะ) ส่วนของไทยนี่... - -" นะ พล็อต(พยายาม)ทำ(ให้ดู)ซับซ้อน แตจริง ๆ แล้วไม่เห็นมีอะไรเลยอ่ะ ให้ตายสิ (ของไทยนี่ก็แอบอยากดูเมย์อ่ะ -*-) สรุป... ไม่ดีอ่ะ -*-

  • เมื่อ 12 เม.ย. 49 20:09

    ดูแล้ว เสียดายตังจริงๆ ไม่เห็นน่ากลัวอะไรเลย.........ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง แล้วก็มีน้ำ.....ๆๆ มาตลอดเลย ไม่เข้าใจเลยว่าเอามาเกี่ยวทำไม

    สรุปเสียตังฟรีครับ พี่น้อง

  • เมื่อ 12 เม.ย. 49 14:19

    ขอนิดนึงนะคะ คอมเม้นต์ของ คุณ คนดูหนัง อ่ะค่ะ
    ที่บอกว่าเด็กกับน้ำใจตรงกันอีกแล้ว คือ.. ไม่ใช่อ่ะค่ะ
    เพราะว่าโครงการนี้ คือการนำน้ำเข้ามาโยงกับเรื่องผีอ่ะค่ะ
    ประมาณว่าน้ำเป็นสื่อกลางอะไรอย่างนี้อ่ะค่ะ

  • เมื่อ 12 เม.ย. 49 03:56

    เราว่าหนังเรื่องนี้น่าจะเป็นหนังตลกมากกว่าหนังผีนะ เพราะเท่าที่ดูมาในโรงคนเยอะบ้าง และกะมีผู้หญิงบางคนแบบว่า.... ไม่เข้าเรื่อง ไม่เห็นจะตกใจตรงไหนก็กรี๊ดลั่นโรงเลย เลยทำให้หนังเป็นหนังตลกไปเลย เพราะคนพากันหัวเราะตลอดตั้งแต่ตอนนั้นเลย แถมยังมีคนลุกออกจากโรงก่อนหนังจบ ตั้งแต่ตอนญี่ปุ่นเลยด้วยซ้ำ

    แต่ที่ชอบที่สุดเราว่าของไทย แบบอยากบอกว่าแอบร้องไห้นิดๆ สงสาร ...เฮอ.... ร้องไห้ในหนังผี ตลกปะ หนังเรื่องนี้ ความน่ากลัวเราเลย เฉยๆไปเลย เหมือนที่บอกตอนแรก ดูตลกมากกว่า และกะมีเศร้านิดๆ

    ถ้าไม่ดูเรื่องความน่ากลัวนะ เรากะว่าโอเคอยู่ เพราะเนื้อหาใช้ได้นะ ยกเว้น น้องยุ่น สื่อไรออกมาเหรอ ดูไม่เข้าใจจิตวิทยาเหรอ หรืออะไร ใครรู้ตอบทีดิ

  • เมื่อ 12 เม.ย. 49 03:34

    เหมือนที่คนอื่นๆพูด ของญี่ปุ่นไม่ค่อยเวิร์ค แต่ฮ่องกงกับไทย สนุกใช้ได้ ไม่น่ากลัวมากไป เมย์เล่นได้ดีนะ ตอนเปิดตัวลูก เห็นเด็กแล้วหลงรักเลย แต่ดูไปๆ ก้อหักมุมซะ ... จุดที่ตรงกันทุกเรื่อง คือมีเด็กกับน้ำ ใจตรงกันอีกแล้ว

  • เมื่อ 12 เม.ย. 49 01:34

    ชอบแต่ละตอนต่างกันอ่ะ
    - ของฮ่องกง
    เสียดายที่หนังสั้นไป ไม่งั้นคงสร้างเงื่อนงำได้ดีกว่านี้ หนังสื่อถึงความขัดแย้งกันเองของตัวละครดี แต่เสียตรงที่แทบจะไมมีอารมณ์ร่วมเลย คงเพราะไม่รู้ที่มาของตัวละคร
    - ของญี่ปุ่น
    คงเป็นเพราะเป็นหนังญี่ปุ่น เลยดำเนินเรื่องอืด แต่เล่นกับความอยากรู้(สอดรู้)ของคนดูได้ดีว่าสรุปมันคืออะไร และสำหรับคนที่อยากรู้ว่ามันคือตัวอะไร ดูให้ทันแล้วกัน อิอิ
    - ของไทย
    เหมือนของฮ่องกงตรงที่ไม่มีที่มา แต่ดูดีกว่าเพราะตัวละครจะค่อยๆเล่าเรื่องให้เราฟังเอง เมย์น่ารักอ่ะ (ส่วนตัวนะเนี่ย) ชอบการวางพล็อตของเรื่องนี้ แต่ข้อเสียก็อย่างที่บอก
    หนังสั้นไป

    ความเกี่ยวข้องของทั้ง 3 เรื่องคือ ผีทุกตัวมาเปียกทุกตัวเลย

มีทั้งหมด 19 วิจารณ์ หน้าที่ 1 [ก่อนหน้า] 1 2 [ถัดไป]
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First LoveA Millionaire's First Loveเข้าฉายปี 2007 แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • LockoutLockoutเข้าฉายปี 2012 แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and ChocolateBlood and Chocolateเข้าฉายปี 2007 แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Guardians of the Galaxy - ผู้สร้างภาพยนตร์กล่าวว่า ร็อกเก็ต แรกคูน ที่ให้เสียงโดย แบรดลีย์ คูเปอร์ เป็นสิ่งมีชีวิตจากการทดลองที่มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น โดยเป็นสัตว์เล็กที่ถูกชำแหละ เพิ่มเครื่องจักรเข้าไป และประกอบกลับเข้าไปใหม่ ทำให้เป็นครึ่งหุ่นยนต์ครึ่งแรกคูน ทำให้เขาเป็นสิ่งมีชีวิตที่ขี้โมโหเพราะไม่มีใครอีกแล้วที่เหมือนเขา อ่านต่อ»
  • The Expendables 3 - บรูซ วิลลิส ถูกวางตัวไว้ให้กลับมารับบท มิสเตอร์ เชิร์ช ด้วยค่าตัว 3 ล้านเหรียญสหรัฐ ในการกลับมาแสดง 4 วัน คิดเป็นวันละ 750,000 เหรียญสหรัฐต่อวัน เมื่อ บรูซ เรียกค่าตัวเป็น 1 ล้านเหรียญสหรัฐต่อวัน ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ผู้เขียนบทและผู้รับบท บาร์นี กับเหล่าผู้อำนวยการสร้างจึงปฏิเสธ ต่อมา ซิลเวสเตอร์ สามารถแทนที่ บรูซ ด้วย แฮร์ริสัน ฟอร์ด ซึ่งเข้ามาแสดงบท แม็กซ์ ตัวละครใหม่ได้ภายในเวลา 3 วัน อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

Dumbo Dumbo เรื่องราวของเจ้าของคณะละครสัตว์ แม็กซ์ เมดิซี (แดนนี เดอวีโต) ที่ขอให้อดีตนักแสดง โฮลต์ ฟาริเออร์ (โคลิน ฟาร์เรลล์) และ...อ่านต่อ»