วิจารณ์ หมากเตะ รีเทิร์นส

ไปที่หน้า
วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 3 พ.ค. 56 10:50

    ดู 'หมากเตะรีเทิร์นส' ครั้งที่สอง ดูครั้งแรกตอนลงแผ่นใหม่ๆเด็กมาก จำอะไรไม่ได้นอกจากเสียงหัวเราะ แต่วันนี้ดูจบแล้วเกลียดคนไทยจับใจ <แมร่งงงงง มันคือหนังนะโว้ย> คนไทยแบนหนังไทยด้วยกันเอง เหอะๆๆๆ

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 5 พ.ย. 49 14:41

    ผมชอบมากเลย

  • เมื่อ 3 พ.ย. 49 11:42

    หนังมันยังขาดอะไรไปอย่าง แต่ไม่รู้ว่าอะไร โดยรวมหนังสะท้อนปัญหาของวงการฟุตบอลได้เยอะ ถ้าเราเป็นโค้ช คงทำใจยาก ดีน่ะโดยรวม

  • เมื่อ 1 พ.ย. 49 08:45

    หนังสนุกดีนะ ชอบคนที่แสดงเป็นแสงดาวมากๆ ที่เป็นนางงามอาวีนะ น่ารักดีนะ อยากได้เป็นแฟนจัง ไม่รู้ว่าใครรับบทเป็นนักแสดงไทยหรือลาว ใครทราบบอกด้วยนะ อยากรู้จักชื่อนะ

  • เมื่อ 30 ต.ค. 49 12:05

    หนังดูดีครับชอบ ผมว่าถ้าหนังไม่โดนแบนซะก่อน เกิน 50 ล้านแน่นอนครับ ชอบครับ หนัง

  • เมื่อ 29 ต.ค. 49 23:40

    คำเตือน: บางส่วนของคำวิจารณ์นี้เหมาะกับผู้ที่ชมภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วเท่านั้น ผมว่าตอนจบก็ถือว่าดีแล้วครับ ประเทศโนเนมนักเตะฝีเท้าธรรมดา การจะไปแข่งระดับโลกแล้วแพ้ก็ถือว่าปกติครับ แต่การที่โค้ชทำทีมระดับเล็กๆสามารถไปบอลโลกได้ นั่นคือประเด็นของหนังเรื่องนี้ครับ ดังนั้นจึงไม่ต้องไปโฟกัสที่การแข่งขันในระดับฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย แล้วก็ถือว่าสมเหตุสมผลในเรื่องของหนัง ที่ไม่เว่อร์จนเกินไปถึงขั้นแข่งขันได้สูสีกับทีมระดับแนวหน้า อันที่จริงทีมระดับเอเชียบางทีมก็ไม่ห่างกันมาก อย่างในเรื่องไทยชนะจอร์แดนก็ไม่แปลก หรือทีมชาติอาวีจะเสมอเกาหลีเหนือหรือแพ้อิหร่านเละขนาดนั้นก็ไม่แปลก ฟุตบอลลูกกลมๆโอกาสเกิดขึ้นได้มีเสมอ เหมือนใครจะเชื่อว่า กรีซจะเป็นแชมป์ยูโร สำหรับผมมองว่าคนที่เล่นเป็นโค้ชถือว่าแสดงได้ดีมาก การที่เป็นโค้ชระดับพรีเมียร์ชิพแต่มาคุมทีมชาติเล็กๆ ซึ่งในวงการฟุตบอลจริงๆอาจมีให้เห็นกันอยู่บ้างส่วนน้อย ตัวแสดงคนอื่นก็เล่นกันได้ดีตามแบบฉบับทีมเล็ก เน้นไล่บอลประกบติด ก็เป็นธรรมดาของบอล อาจจะแปลกนิดตรงไปหานักฟุตบอลแบบไม่ใช่มืออาชีพมาเล่น แต่โค้ชก็หัดจนเก่งได้ เปรียบเทียบแล้วก็เหมือนกับชาติบางชาติแถวยุโรปที่มีประชากรแค่ไม่กี่หมื่นคน แต่อาชีพหลักของนักฟุตบอลทีมชาติกับเป็นอย่างอื่นที่ไม่ใช่ฟุตบอล ซึ่งมันคือเรื่องจริง เช่นบางคนทำงานเป็นไปรษณีย์แต่พอถึงนัดสำคัญก็ต้องกับมารับใช้ชาติ ยกตัวอย่างประเทศอันดอร์ร่า ผมว่าเรื่องนี้ตรงประเด็นสุด การสาดบอลยาว ตั้งเกมรับ หรือการวิ่งกดดันหรือเสียบสกัดอย่างรุนแรงมันเป็นเรื่องธรรมดามากๆ
    ส่วนเรื่องสนามไม่ตีเส้นก็ไม่แปลกครับ ประเทศเล็กๆขนาดอาวีประชากรราวแสนคน ก็ไม่ต่างจากที่ผมยกตัวอย่างบางประเทศจริง ประชากรดูฟุตบอลในสนามระดับชาติแข่งกับทีมใหญ่ๆจริงๆ ไม่ถึง 1 พันคน สนามไม่พร้อมยิ่งกว่านี้อีกครับ แต่ก็สามารถทำการแข่งขันได้
    เนื้อเรื่องไม่ได้ตัดต่อหรือตัดตอนใดออกไปเลย แต่แค่เปลี่ยนชื่อประเทศแค่นั้นครับ สำหรับคนที่ชอบฟุตบอลก็ไปดูเรื่องนี้ได้เลยครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน

  • เมื่อ 29 ต.ค. 49 23:24

    สนุกดีนะผมว่า ทั้งๆ ที่เดาได้ว่าพลอตเรื่องจะเป็นอย่างไร แต่ก็ยังขำ ยังซึ้ง ...
    ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่ามันไม่ดีตรงไหน ทั้งๆ ที่ให้แง่คิดอะไรเราตั้งเยอะ

    อีกอย่าง จากที่ดูหนังแล้ว คนที่น่าจะออกมาโวยไม่น่าจะเป็นคนลาวนะ
    มันน่าจะเป็นบิ๊กๆ ในส.ฟุตบอลไทยนี่แหล่ะ

    โดนเข้าไปเต็มๆ ... อย่างกับเอาเรื่องจริงมาทำ 555

  • เมื่อ 29 ต.ค. 49 23:13

    หนังเขาดีมากเลย ดูแล้วซึ้งกว่าหนังเกาหลีอีก ทำมาได้ดีมาก ชอบมักๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ถ้าใครที่ชอบบอลขอแนะนำว่าให้ไปดูไม่ผิดหวังแน่นอน

  • เมื่อ 29 ต.ค. 49 10:22

    ดูแล้วตลกดีออก ขำๆคิดไรมาก
    เราว่าทำดีนะไม่เถื่อน

  • เมื่อ 26 ต.ค. 49 16:47

    สนุก ฮาแบบไม่ถ่อย ตลกๆ ขำๆ ถึงจะพากย์ทับไม่เสียอรรถรส

มีทั้งหมด 36 วิจารณ์ หน้าที่ 1 [ก่อนหน้า] 1 2 3 4 [ถัดไป]
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

  • สี่แพร่งสี่แพร่งเข้าฉายปี 2008 แสดง เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, มณีรัตน์ คำอ้วน, อภิญญา สกุลเจริญสุข
  • Nim's IslandNim's Islandเข้าฉายปี 2008 แสดง Abigail Breslin, Jodie Foster, Gerard Butler
  • Three Kingdoms: Resurrection of the DragonThree Kingdoms: Resurrection of the Dragonเข้าฉายปี 2008 แสดง Andy Lau, Sammo Hung Kam-Bo, Maggie Q

เกร็ดภาพยนตร์

  • Love, Rosie - สร้างจากหนังสือเรื่อง Where Rainbows End เขียนโดย ซีซีเลีย เอเฮิร์น อ่านต่อ»
  • Interstellar - วิดีโอบันทึกภาพเหตุการณ์ในอดีตที่ปรากฏอยู่ในตัวอย่างภาพยนตร์นั้น จริงๆ แล้วถูกถ่ายทำขึ้นมาใหม่และใช้เทคนิคพิเศษช่วยทำให้ภาพดูเก่า อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

Jumanji: The Next Level Jumanji: The Next Level วัยรุ่นสี่คนที่เติบโตขึ้นจากเด็กมัธยมเข้าสู่มหาวิทยาลัย ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในช่วงวันหยุดปีใหม่ ทุกคนรับมือกับช่ว...อ่านต่อ»