วิจารณ์ Garfield: A Tail of Two Kitties

ไปที่หน้า
วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 24 ก.ย. 49 10:30

    น่าร้ากกกกกกกกก

  • เมื่อ 27 ส.ค. 49 15:31

    ดูแล้ว ขี้เกียจเลี้ยงแมว (อดตายแน่!)

  • เมื่อ 15 ส.ค. 49 21:07

    การ์ฟิล น่าร๊าก ก็ดี
    เนื่อเรื่องก็โอเค แมวก็อ้วน น่ารำคาญ
    ทำไมหมามันโง่จัง แต่ก็น่าร๊ากกกก

  • เมื่อ 15 ส.ค. 49 14:23

    ภาคนี้เด็ดกว่าภาคแรกตรงที่มี Garfield ถึง 2 ตัวเลยทีเดียว Computer Graphic ก็ทำดูละเอียดชัดเจนขึ้น..สังเกตุเห็นได้จากความพลิ้วไหวของขนแมวที่สบัดไปมานั้น นับว่าทำได้ค่อนข้างยากที่จะให้เหมือแมวจริงๆ ในภาคนี้สถานที่เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์เป็นประเทศอังกฤษ ไม่รู้ว่าเป็นแผนโปรโมทการท่องเที่ยวของประเทศหรือป่าว...เพราะจะสังเกตเห็นว่าได้ไปในสถานที่ท่องเที่ยวหลายๆแห่งเช่นกัน

    แต่ก็ยังมีคำถามอยู่อย่างนึงเหมือนกับภาคแรกๆ ว่า ทำไม Garfield ถึงคุยกับจอนไม่รู้เรื่อง คุยกับโอดี้ก็ไม่รู้เรื่อง แต่กับสัตว์ตัวอื่นๆ คุยได้หมด ซึ่งในภาคนี้มีสัตว์สารพัดชนิด ทั้ง หมู เป็ด ไก่ วัว กระต่าย กระรอก.. อื่นๆอีกเพียบ เหมือนกับดูหนัง Dr. Dolittle ยังไงยังงั้นเลย

    หนังเรื่องนี้ติดเรท PG ครับ ผู้ปกครองควรแนะนำเด็กๆขณะชมด้วยเพราะพฤติกรรมบางอย่างไม่เหมาะสมอย่างยิ่งที่เด็กๆควรเอาเยี่ยงอย่างครับ เช่นนิสัยที่เกเรของ Garfield ชอบรังแกใครเขาไปทั่ว แถมยังกินจุอีกต่างหาก แต่ถึงอย่างไร Garfield ก็ยังคงเป็นขวัญใจเด็กๆ หลายๆคนอยู่ดี ครับ

    เกร็ดเล็กๆน้อยๆครับ Garfield ได้ถูกตีพิมพ์ครั้งแรกในหน้าการ์ตูนเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน ค.ศ. 1978 หรือปี 2521 นั่นเองครับโดยนักการ์ตูนเจ้าของฝีมือ Garfield นั้นคือ จิม เดวิส ซึ่งปัจจุบันอายุ 61 ปีแล้ว(เกิดเมื่อปี 1945) และในปี 1988-1995 ก็ได้ทำเป็นการ์ตูนสั้นทางทีวี และในปี 2004 คือปีที่ Garfield ได้ออกสู่จอเงินครั้งแรกนั่นเองในชื่อ Garfield : The Movie ส่วนปีนี้ 2006 เป็นภาคที่ 2 ชื่อ Garfield: A Tail of Two Kitties ครับ

    โดยรวมแล้วหนังเรื่องนี้น่าไปดูพอใช้ครับ..ผมคงไม่มีดาวให้เพราะไม่ใช่นักวิจารณ์หนังอะไร แต่ถ้าเสาร์อาทิตย์ว่างๆ พอเด็กไปดูก็คลายเครียดดีครับ...

  • เมื่อ 14 ส.ค. 49 19:11

    ดูแล้วอยากเลี้ยงแมว

  • เมื่อ 14 ส.ค. 49 12:43

    ก็พอดูได้เพลิน ๆ ครับไม่ถึงกับผิดหวัง แต่ความสนุกสู้ภาคแรกไม่ได้ครับ ภาคแรกสนุกว่า

  • เมื่อ 12 ส.ค. 49 22:19

    ไปดูมาวันนี้

    การดำเนินเรื่อง ดีกว่าภาคแรก ดำเนินเนื้อเรื่องได้เร็ว เรียบเรียงดี แต่ ทำออกมาปัญญาอ่อนมากเกินไป ไม่มีจุดไคล์แม็ก แบบภาคแรก การ์ฟิล ไม่ค่อยได้แสดงความเป็นฮีโร่ ไม่ค่อยได้ออกโรง เหมือนภาคแรก โอดี้ บทน้อยลง เพราะไปเด่นกับบทบาทของพวกสัตว์ในพระราชวังมากกว่า

    มีมุขตลก โอเค พอเรียกเสียงหัวเราะได้ แต่โดยส่วนตัว ผมชอบภาคแรกมากกว่า เพราะตอนดูภาคแรกนี่ เป็นไรที่นึกไม่ถึง คือ ภาคแรกแบบฮาแบบไม่ยั้ง แต่ภาคนี้ไม่ได้แย่ ให้ 7 เต็ม 10 นะครับ

    ปล. ตลกตอนที่การ์ฟิลกะโอดี้ หนีออกมาจากโรงแรมแล้วมาเที่ยวรอบๆลอนดอน

  • เมื่อ 11 ส.ค. 49 21:12

    ขำดีอ่ะ ไปดูกันซิ แมวอ้วนๆๆ น่ารักกกก หมาก็น่ารักอ่า ไปดูแก้เครียด ขำๆๆ

  • เมื่อ 11 ส.ค. 49 12:19

    สัญลักษณ์แมวอ้วนสีส้ม พุงพลุ้ยการันตีถึงความซ่าซ้วนกวนประสาทได้ดี จากภาคแรกว่ากวน น่าฟัด น่า...แล้วน้า ภาคนี้สิ ทุกซีนเลยเธอแสดงความกวนโอ๊ยสุดๆ ยิ่งกว่า ตั้งแต่ท่าเต้นร๊อกสุดฮิพ ผึ่งพุงกับลาซานย่าจานโปรดกับพฤติกรรมที่อยากเป็นที่รักของจอห์นตัวเดียว โอลดี้ลูกน้องการ์ฟิลด์ก็น่ารัก ฉลาดแสนรู้เช่นเคย พระเอกนางเอกดูหล่อสวยขึ้นกว่าภาคก่อนมาก แต่ที่น่าสงสารสุดๆ คือตัวร้ายของภาคนี้ ต้องโดนนานาสัตว์รุมสกัมของสงวนและไม่สงวนจนอ่วมไปเลย ขำสุดๆ ก็ตอนที่แฝดคนละฝามาเจอกันในสวน คิดได้ไง แดนซ์กระจายง่ะ ภาคนี้ไหงฮากว่าภาคแรกเนี่ย...

มีทั้งหมด 9 วิจารณ์
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

  • Anger ManagementAnger Managementเข้าฉายปี 2003 แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film ZOne Piece Film Zเข้าฉายปี 2013 แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • JuvenileJuvenileเข้าฉายปี 2003 แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • What If - แมรี อลิซาเบธ วินสเตต, เดบอราห์ แอน วอลล์, โรส เบิร์น และ รีเบกกา ฮอลล์ ล้วนเป็นนักแสดงที่ได้รับการพิจารณาให้รับบท ชานทรี ที่สุดท้ายแล้วรับบทโดย โซอี คาซาน อ่านต่อ»
  • Boyhood - เอลลาร์ โคลเทรน ผู้รับบท เมสัน ตอนเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำภาพยนตร์อายุ 7 ปี และตอนถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จอายุ 18 ปี อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

โปรเม อัจฉริยะ/ต้อง/สร้าง โปรเม อัจฉริยะ/ต้อง/สร้าง จุดเริ่มต้นทั้งหมด มันเกิดจากพ่อคนหนึ่ง พ่อที่เชื่อว่าจะทำให้ลูกสาวสองคนไปเป็นนักกอล์ฟระดับโลกให้ได้ เรื่องราวของ โปรเม...อ่านต่อ»