วิจารณ์ Reincarnation

ไปที่หน้า
วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 9 พ.ย. 49 03:40

    สนุกดีน่ะ ชอบตอนตุ๊กตาโผล่และก็คอบิดไปบิดมา อาจจะน่าเบื่อบางช่วงแต่โดยรวมก็สนุกดี หักมุมตอนจบด้วย..

  • เมื่อ 27 ก.ย. 49 17:31

    เป็นหนังที่ไม่น่ากลัวเลย และเนื้อเรื่องไม่ตรงกับชื่อเรื่อง

    ทีแรกผมนึกว่าหนังเรื่องนี้ห่วยแตก แต่คนที่ดูรู้เรื่องกลับบอกว่าสนุก

    คงเพราะผมดูไม่รู้เรื่อง คือคิดว่าหนังมันน่ากลัว แล้วมีฉากตกใจเยอะ >.<

    สำหรับผม รู้สึกเปลืองตังมากๆครับ

  • เมื่อ 20 ก.ย. 49 15:07

    คำเตือน: บางส่วนของคำวิจารณ์นี้เหมาะกับผู้ที่ชมภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วเท่านั้น สรุปยายแก่ตอนท้ายเรื่องรู้เรื่องราวได้ยังไง แล้ววิญญาณเด็กที่โผล่มาตอนหนังฉายมาได้ไง โอเคเพราะมีการหักมุมนี่แหละ

  • เมื่อ 18 ก.ย. 49 19:20

    คำเตือน: บางส่วนของคำวิจารณ์นี้เหมาะกับผู้ที่ชมภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วเท่านั้น เรื่องนี้เป็นหนังที่สนุกตื่นเต้นดีครับหวาดเสียวดี แต่เสียอย่งเดียว ถ้าไม่ตั้งชื่อว่า "คนถ่ายผี" เนื้อเรื่องจะสนุกกว่านี้ การตั้งชื่อก็ทำให้รสของการดูหมดสนุก หรือความสนุกลดลงจากจุดมุ่งหมายเดิม เป้าหมายของการดูอยู่ที่การถ่ายผี แต่เนื้อเรื่องกลับเป็นการกลับชาติมาเกิด ตามชื่อ ภาษาอังกฤษว่า Reincarnation ทำให้ความสนุกของภาพยนตร์ลดลงอย่างมากๆ

    เรื่องนี้ฉากเริ่มแรกก็สนุกแล้วครับ คือฉากขับรถมาชนคนแล้วข้างทางมีผีเต็มไปหมด ถ้าไม่ติดกับชื่อก็เป็นหนังที่ตื่นเต้นสนุกมากเรื่องหนึ่ง

  • เมื่อ 18 ก.ย. 49 11:06

    คำเตือน: บางส่วนของคำวิจารณ์นี้เหมาะกับผู้ที่ชมภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วเท่านั้น หนังเรื่องนี้ไม่ได้ถ่ายผีเป็นประเด็นหลัก ประเด็นหลักคือกลับชาติมาเกิดมากกว่า

  • เมื่อ 17 ก.ย. 49 22:08

    คำเตือน: บางส่วนของคำวิจารณ์นี้เหมาะกับผู้ที่ชมภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วเท่านั้น หนังก็ไม่ถึงกะเลวร้ายนะ แต่การตั้งชื่อนี่สิ ดันเอาประเด็นรองๆมาตั้งชื่อก็เลย. . .อะนะ ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเกี่ยวกะการกลับชาติมาเกิด ยังจะตั้งชื่อเป็น คนถ่ายผีอีก เฮ้อ. . .

  • เมื่อ 17 ก.ย. 49 18:58

    คำเตือน: บางส่วนของคำวิจารณ์นี้เหมาะกับผู้ที่ชมภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วเท่านั้น spoilนิดนึงนะ

    มันถ่ายผีตรงไหนเนี่ย สักคลิปนึงก็ไม่มี กลายเป็นคนถ่ายผี(ที่กลับชาติมาเกิดมากกว่า) ขนาดเป็นคนกลัวผีนะ เรื่องนี้ยังเฉยๆเลยอ่ะ หักมุมเล็กน้อย พอไหว

  • เมื่อ 17 ก.ย. 49 18:15

    คำเตือน: บางส่วนของคำวิจารณ์นี้เหมาะกับผู้ที่ชมภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วเท่านั้น ไปดูมาวันนี้ ดูรู้เรื่อง เนื้อเรื่องไม่งงมาก แต่ซับซ้อน เหมาะกะคนที่ชอบดูหนังแนวนี้ ดูแล้วต้องคิดตามไปด้วย มีหักมุมนิดหน่อย ฉากที่ประทับใจคือ ฉากที่ผีแม่บ้านผูกคอแล้วล่วงลงมาทับนางเอก ถ้าจะให้เล่าเรื่อง ผมก็เล่าไม่ถูก เพราะผมก็ไม่รู้เรื่องเหมือนกัน

  • เมื่อ 17 ก.ย. 49 16:13

    คำเตือน: บางส่วนของคำวิจารณ์นี้เหมาะกับผู้ที่ชมภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วเท่านั้น ตอนต้นเรื่องแต่ละคนที่เจอผี เช่น น้องนักเรียน พี่ยาม คนขับรถบรรทุก ที่เห็นนั่นคือการระลึกชาติ ชาติก่อนที่เคยเป็นผี แล้วแต่ละคนก็กลับมาตายที่เดิม เพื่อที่เป็นผีไปล้างแค้นฆาตกรที่กลับชาติมาเกิดเป็นนางเอกให้ได้ทรมานอย่างสาสม

    ...เรื่องค่อนข้างจะสับสน เนื้อเรื่องหลวมไปบ้าง เอาเป็นว่าคนที่ตายทั้งหมด คือคนที่ถูกฆ่าในชาติที่แล้วกลับชาติมาเกิดนั่นเอง ตัวนางเอกไม่รู้ตัวว่าชาติก่อนคือฆาตกร ดันคิดว่าชาติก่อนคือเด็กอุ้มตุ๊กตา ซึ่งตัวเด็กอุ้มตุ๊กตาคือ นางรองที่โผล่มากลางเรื่อง

    .....ชาติก่อนถูกฆ่า--เป็นผี---เกิดใหม่---ระลึกชาติได้---เห็นผีตัวเองชาติเก่า ---กลับมาตายซ้ำที่เดิม---เป็นผี---ล้างแค้น .....ก็เป็นอย่างงี้อ่ะ

  • เมื่อ 15 ก.ย. 49 23:08

    คำเตือน: บางส่วนของคำวิจารณ์นี้เหมาะกับผู้ที่ชมภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วเท่านั้น ดูแล้วอ่ะ ไม่เข้าใจที่ว่าวิญญาณอาฆาตได้ ทั้งๆที่มาเกิดใหม่กันหมดแล้ว และก็ตกลงนางเอกเป็นบ้าใช่ไหม แล้วยัยแก่นั่นมาทำไม อุ๊ยงง

มีทั้งหมด 10 วิจารณ์
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

  • Iron Man 2Iron Man 2เข้าฉายปี 2010 แสดง Robert Downey Jr., Gwyneth Paltrow, Scarlett Johansson
  • X-Men Origins: WolverineX-Men Origins: Wolverineเข้าฉายปี 2009 แสดง Hugh Jackman, Ryan Reynolds, Liev Schreiber
  • เขี้ยวอาฆาตเขี้ยวอาฆาตเข้าฉายปี 2010 แสดง อัครา อมาตยกุล, ขวัญข้าว เศวตวิมล, อภิญญา สกุลเจริญสุข

เกร็ดภาพยนตร์

  • Magic Magic - ผู้กำกับ เซบาสเตียน ซิลบา และ ไมเคิล ซีรา ผู้รับบท บริงค์ เคยร่วมงานกันมาก่อนในภาพยนตร์เรื่อง Crystal Fairy & the Magical Cactus (2013) ขณะรองบประมาณสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้อนุมัติ อ่านต่อ»
  • Transformers: Age of Extinction - เหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ใน Transformers: Dark of the Moon (2011) 4 ปี อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

Dora and the Lost City of Gold Dora and the Lost City of Gold เรื่องราวเกี่ยวกับ ดอรา (อิสซาเบลลา โมเนอร์) สาวน้อยนักผจญภัย ซึ่งใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวนักสำรวจในป่า แล้วย้ายเข้ามาเร...อ่านต่อ»