วิจารณ์ ผีไม้จิ้มฟัน

ไปที่หน้า
วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 28 มี.ค. 50 21:48

    สนุกดีอะ ชอบพี่โม้

  • เมื่อ 23 มี.ค. 50 03:15

    เป็นหนังที่ยังสับสน ในตัวของมันเองอยู่ ไม่ชอบเลย ไม่มีแนวทางที่แน่ชัด สรุปคุณจะทำหนังแนวไหนไม่ทราบ ตลกก็ไม่ตลก การให้พี่อี๊ดโปงลางมาพูดอีสาน ทำหน้าตาตลกๆเวลาเจอผี มันไม่ได้ขำเลยแม้แต่นิดเดียว แต่ถ้าใครจะว่าขำ ก็แล้วแต่ มุขก็เก่าๆ น่าเบื่อๆ จะว่าน่ากลัวก็ไม่ น้ำเน่าด้วยตอนหลังๆ สรุปคือ ไม่ได้อะไรเลย ไม่ว่าจะน่ากลัว หรือ ขำ อย่าทำให้ผิดหวังบ่อยๆเลย หนังไทย

  • เมื่อ 23 มี.ค. 50 01:50

    หนังไทยที่ไม่สนุกอีกหนึ่งเรื่องก็เท่านั้น มีซับไตเติ้ลด้วยกะจะไปเมืองนอกด้วย อายแทนครับ จะทำหนังตลก ผี หรือวัยรุ่น เอาซักอย่างได้ไหม มันออกมามั่วๆ ผสมๆกัน แล้วไม่ลงตัวก็ฆ่าตัวตายชัดๆ ผิดหวังอีกเรื่องแฮะ

  • เมื่อ 19 มี.ค. 50 19:02

    สนุกดีออก ไปดูเหอะ

  • เมื่อ 19 มี.ค. 50 14:10

    หนังไม่ถึงกับดี แต่ก็ไม่แย่อะไร รู้สึกว่าจะเนื้อหาไม่ค่อยดี ดูมั่วๆ งงๆ โดยเฉพาะท้ายเรื่องอืดไปเยอะ ดูแล้วรู้สึกว่ากำลังมันๆ ลุ้นๆ อยู่ๆก็เซ็งไปเลย แล้วก็จบ เสียดายค่ะ แต่ช่วงแรกๆก็ขำดี ยังไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่ค่ะ

  • เมื่อ 19 มี.ค. 50 09:05

    ไปดูซะดีกว่าไม่ดู

  • เมื่อ 17 มี.ค. 50 23:49

    ไปดูมาสดๆ ร้อนๆ ก็ไม่ได้คาดหวังอะไรกับหนังเรื่องนี้อยู่แล้ว เพราะพล็อตเรื่องที่เหมือนจะไม่มี บทสรุปคาดเดาได้อยู่แล้ว นก ฉัตรชัย เหมือนดารารับเชิญมากกว่า โผล่มาไม่กี่ฉาก มุกตลกก็พยายามจะเข้ามาให้หนังมันไปต่อได้ ทั้งที่บางทีก็ไม่ได้เกี่ยวกับเนื้อเรื่องเท่าไหร่ ไม่มีที่มาที่ไป ตัวละครบางตัวอย่างเบลล์ เธอเป็นใครกันนะ?? เรื่องนี้ถ้าไม่มีอี๊ดโปงลาง สะออน คงจะจืดสนิท เมื่อไหร่ที่ตัวละคร พี่ควาย(ชื่อในเรื่องของอี๊ด) โผล่มาทีไร ต้องมีให้ได้ขำไม่มากก็น้อย โดยเฉพาะมุกขาหัก อันนี้ยกให้เป็นมุกขำสุดของเรื่องเลย แต่หักเพราะอะไรนั้นก็ไปดูกัน ถ้ายังอยากดูนะ เป็นหนังไทยอีกเรื่องที่ดูจบแล้วจบกัน ไม่มีอะไรให้คิดต่อ ออกมาจากโรงก็สมองว่างเปล่า แต่ผมกลับจดจำหนังตัวอย่างเรื่อง "แฝด" ที่มาช่าแสดง ของผู้กำกับ ชัตเตอร์ กดติดวิญาณ ได้อย่างติดตาและอยากดูมาก ทำได้หลอนและน่ากลัวมาก เรื่องนี้ที่เข้าโรงเมื่อไหร่ผมไม่พลาดแน่

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 16 มี.ค. 50 17:29

    อยากบอกว่าครึ่งชม.แรกนี่หลอนมาก แต่พอให้เห็นเป็นตัวผีพี่นกชัดๆแล้ว มันไม่ขลังเลยอะ ตอนนางรำก็ดูเอื่อยๆ อี๊ดก็ดูฝืดๆ นักแสดงยังดูไร้สาระ ปั้นไม่ขึ้น.. ตัดต่อยังไม่โหด เลยดูดำเนินเรื่องช้าไปนิด (เกือบสองชม.เนื้อหาจริงๆเล่าสองนาทีจบ มีหักมุมน้อยมาก) คอนเซปต์ไม่ชัด จะทำหนังตลก หรือหนังผี หรือ หนังวัยรุ่น เอาผสมกันคุณค่าก็ด้อยไปตามส่วนผสม.. มุมกล้องสวย.. ให้แสงดีมาก.. พูดง่ายๆภาพสวย สรุปโดยรวมคิดว่าเป็นภาพยนตร์บันเทิง ถ้าว่างไม่มีอะไรทำก็ควรไปดูเอาบันเทิง ที่สำคัญก็ควรเอาใจช่วย.. ไปอุดหนุนหนังไทยกันเยอะๆคะ

  • เมื่อ 16 มี.ค. 50 14:30

    กะโหลก กะลา ปลากะป๋อง ไก่ กา อาลาเร่ หนังไร้ความสนุก งง ขำ ไม่ฮา ไม่หือ ไม่อือ นั่งร้องไห้ เสียดายเงิน

  • เมื่อ 16 มี.ค. 50 08:54

    งง ครับ
    หนังทำออกมาได้น่าผิดหวังมากกก
    ไม่น่าเชื่อว่าเป็นผู้กำกับจอมขมังเวทย์ เพราหนังต่างกันมากกก..
    เรื่องแรกดี เรื่องนี้...
    หนังไม่ได้ทั้งตลกและน่ากลัว มุขฝืดมากกกกก ทั้งเรื่องตลกอยู่ฉากเดียว ฉากอี๊ดกับผีนางรำ งงเบลล์เป็นใครมาจากไหนไม่มีที่มาที่ไป
    ตอนจบก็งงสรุปยังไม่รู้ รู้อย่างเดียวคือเสียดายเงินมากก

มีทั้งหมด 13 วิจารณ์ หน้าที่ 1 [ก่อนหน้า] 1 2 [ถัดไป]
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Planes: Fire & Rescue - ตัวละครรถดับเพลิง พูลาสกี ที่ให้เสียงโดย แพทริก วอร์เบอร์ตัน ตั้งตามชื่ออุปกรณ์ดับเพลิงที่มีลักษณะเป็นขวานด้านหนึ่ง ส่วนอีกด้านเป็นจอบ โดยอุปกรณ์ชิ้นนี้ตั้งตามผู้ประดิษฐ์นาม เอ็ด พูลาสกี อ่านต่อ»
  • Annabelle - วอร์ด ฮอร์ตัน แต่งชุดนักศึกษาแพทย์มาคัดตัวสำหรับแสดงบท จอห์น ซึ่งเป็นตัวละครที่ประกอบอาชีพเป็นแพทย์ และสุดท้ายเขาก็ได้รับบทนี้ไป อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

Light of My Life Light of My Life เมื่อไวรัสชนิดหนึ่งได้ทำให้ประชากรมนุษย์เพศหญิงของทั้งโลกเหลือเพียงแค่คนเดียว คนเป็นพ่ออย่างเขา (เคซีย์ เอฟเฟล็ก) จึงต้...อ่านต่อ»