วิจารณ์ โกยเถอะเกย์

วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 17 ก.ย. 52 10:07

    งงกับการตัดต่อ ไม่รู้ว่าเค้าจะเอาแนวไหนกันแน่ ดูแล้วก็ยังงงอ่ะ
    เหอะๆๆ

  • เมื่อ 19 เม.ย. 50 13:38

    ดูจบแล้ว ยังไม่เข้าใจอยู่ดีว่าผู้กำกับอยากให้หนังไปแนวไหนกันแน่ คงจะรวมทั้งหนังตลกและผีไว้ด้วยกัน เหมือนเป็นหนังเพิ่งเขียนบทขึ้นมาใหม่แบบลวกๆ แล้วค่อยเปลี่ยนหรือเพิ่มมุขและเรื่องราวที่คิดออกมาได้ในขณะถ่ายทำ ใช้คำพูด ด่าหยาบคายให้ตลกเป็นจุดขาย ดูแล้วรู้สึกอึดอัด ถ้าจะทำหนังต่อไปควรย้อนคิดไปดูเรื่อง บุปผาราตรีภาค 1 ก่อนครับ เต็ม 10 ให้ 3 ก้อน่าจะพอครับ ผิดหวังอย่างแรงครับ

  • เมื่อ 10 เม.ย. 50 10:07

    ผมให้เป็นหนังตลก..ที่ดูแล้ว..ชอบที่สุดในรอบปีที่ผ่านมา..เลย ไม่ใช่ตลกที่ไม่มีไร..ก็มานั่งด่ากันไปด่ากันมา..ให้คนขำ เนื้อเรื่องดูสนุก..ลุ้น.(ตอนผีออก) ออกมาแล้วก็ขำๆ..หลอนๆ.. มุกดูเหมือนคิดมาแล้วอย่างดีหรือเปล่านะ.. (บอก..ก่อน..ผมชอบผลงานคุณต้อมมาก่อนอยู่แล้ว แม้หลังๆ..จะผิดหวังมาหลายเรื่อง..อย่างบุบผา2 หรือ กระสือฯ ไม่ใจเลย..แต่เรื่องนี้ได้ใจอ่ะ)

    ..ที่ชอบมาก ..ชอบฉากงูกัด..คิดได้ไง..นึกแล้วยังขำอยู่เลย..แล้วก็การเอาตัวละครจากเรื่องเก่าๆ ..กลับมาเข้าเรื่องได้เนียนดี..(ตำหนวดอ่ะ..).. แล้วก็พล๊อตเรื่อง.. ให้คนดู..ทำความเข้าใจกับเรื่องได้ง่ายขึ้น..ว่า..คุณทำไร..ได้รับอะไรเป็นผลตอบแทน..คมครับ..

    ..เอาหล่ะ..ชมมากไปไม่ดี..ขอติหน่อย..ผมว่า..จบไม่ค่อยคมเท่าไหร่นะ.....ช่วงจบมันไม่ค่อยตลก..และไม่หักมุม..ซักเท่าไหร่..ผมว่าปูเรื่องแล้วก็อารมณ์มาดี.. ..แต่จบ..มัน..ไม่พีคอ่ะ..มันจบลงไปตามเวลาที่ต้องจบ (หรือผมติดใจกับ..หนังแนวชัตเตอร์ไปหน่อยมั๊ง ที่หวังว่าตอบจบต้องแบบ..อึ้ง..หรือโดน.)

    สรุป..ให้..8/10 ครับ..เนื่องจาก..ผมขำอ่ะ..แล้วก็ชอบ..มีแอบสอน.กฎแห่งกรรม

  • เมื่อ 9 เม.ย. 50 20:43

    สนุกตอนครึ่งเรื่องแรก ครึ่งหลังอยากเอาเงินคืน 60.บาท ดูสัก 40 นาทีแรกจะดูดีและฮามักๆ......แต่พอดูจบ....เซ็งจิต

  • เมื่อ 9 เม.ย. 50 20:16

    ผมว่าภาพสวยนะ มุมกล้องดีอ่ะชอบอ่ะ เนื้อเรื่องเต็ม 10 ให้ 6 เนื้อเรื่องผมว่าดีนะ นำเสนอดี หนังบางเรื่องเล่นบอกตรงๆเลยไรงี้ แต่นี้มันบอกเป็นตอนๆอ่ะมันดีนะ ตอนเล่นมุกมีเสียงประกอบเหมือนตลกคาเฟ่เลยอ่ะ ความฮา มุข เต็ม 10 ผมให้ 7 อ่ะบางมุขมันก็ไม่ค่อยขำ แต่โดยรวมมันก็ฮาอ่ะ บางสิ่งบางอย่างของหนังก็คาดเดาได้ยาก โดยรวม เต็ม 10 ผมให้ 8

  • เมื่อ 9 เม.ย. 50 14:51

    ถ้าจะให้บอกว่าสนุกรึเปล่าก็คงจะไม่ใช่ น่ากลัวมั้ยก็ไม่ใช่ ถ้าหากท่านตังค์ไม่ค่อยมีถ้าให้เลือกดูผมขอแนะนำให้ดูเรื่อง primeval จระเข้ กะ sunshine จะดีกว่าครับ เรื่องนี้ที่ผมดูว่าเด็ดมากๆ ตอนแรกของเรื่องครับ
    -ตอนแรกเริ่มโน๊ต อุดม -ตอนต่อมา กระเทย บนรถบัส กู้ส้วม แต่พอเข้าเนื้อเรื่องแล้วก็ดูไปเรื่อยๆครับ แบบว่ามุข แซวกัน ต่อมุขบ้าง

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 7 เม.ย. 50 22:49

    ผมเรียกมันว่าหนังแซวหนังละกันครับ ไม่อยากเรียกสแครี่มูฟวี่ เพราะพี่ต้อมเค้าไม่ได้ตะบี้ตะบันแซวขนาดนั้น แต่รู้สึกแซวโบรคแบคเมาท์เท่นบ่อยไปหน่อย จนเริ่มสงสัยว่า พี่ต้อมติดใจอะไรกับหุบเขาเร้นรักอะไรนั่นรึเปล่าน้อ อิอิ

    ถ้าอยากดูหนังอะไรที่ดูแล้วอมยิ้มออกจากโรงก็มาดูได้ครับ แต่ถ้าจะมาหาสาระความรู้จากหนังเรื่องนี้ ก็ผ่านไปดีกว่า เพราะนี่ไม่ใช่สารคดีเกี่ยวกับเกย์ อิอิ (คำหยาบคายน้อยมั่กมาก มีแค่ฉากตอนที่เปิ้ลเถียงกับลุงที่ปวดขี้คนนั้น เท่านั้นเอง และก็ด่ากันเพื่อแซวพวกตลกที่ทำเวลามาทำหนังแล้วชอบใช้คำหยาบเท่านั้นเอง)

  • เมื่อ 7 เม.ย. 50 17:05

    ฮาแบบว่าได้ใจมาก คือ ไปดูรอบดึก อ่ะ คนดู ฮากันทั้งโรงเลย แบบว่าชอบมาก ชอบผี อ่ะ แบบว่าวิ่งได้ฮามาก

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 7 เม.ย. 50 09:42

    ไม่ใช่หนังตลกและไม่ใช่หนังผีครับ
    ผมยังเดาไม่ออกเลยว่าผู้กำกับจะทำให้มันออกมาแนวไหนกันแน่!!!!!!
    น่าจะสื่อถึงกรรมแต่ก็สื่อได้ไม่ดีเลย ต้องปรับปรุงอีกมาก หนังเรื่องนี้นับได้ว่าเป็นเรื่องที่ขายดารามากกว่าขายบท น้องทราย น้องสาวที่บอกว่าเป็นน้องของ ทาทา ยัง ออกมาในฉากแทบไม่ถึง 3 นาที ขายหอย ขายเปิ้ล
    ส่วนตลกนั้นมีที่ในตัวอย่างหนังเท่านั้นครับ ในเรื่องจริงๆ ดูแล้ว งง คับ งง มากด้วย
    หนังเรื่องนี้ต้องปรับปรุงมากมายและคราดว่าคงจะไม่ได้รางวัลอะไรจากการประกวดหนังแน่นอน

    เต็ม 10 ให้ 4 ครับ

  • เมื่อ 7 เม.ย. 50 09:41

    เต็ม 10 ให้ 10 เลยครับ
    ไปดูหวังความตลก มันก็ตลก ... ถึงไม่มีฉากเอ็กซ์ก็เพราะมันเป็นหนังตลกนี่นา มุขแต่ละมุขนั้นแยบคายมาก ไม่ใช่มุขแบบตลกคาเฟ่ต์ที่เรื่องอื่นใช้กัน เช่น "ฉากแรกที่รถของหอยขับบนภูเขา เราจะเห็นเป็นเงาเหมือนรถสปอร์ต" แต่ที่ไหนได้ พอมาถึงปั๊ม มันดันเป็นรถแท๊กซี่ซะงั้น (มุขนี้ลึกจนบางคนดูไม่ออก)

    คุณจะไม่ได้เห็นมุขตลกเหล่านี้ในหนัง เช่น
    - พยายามแกล้งพูดผิดแบบโง่ๆ (มุขนี้จะพบได้มากในหนังที่โก๊ะตี๋แสดง)
    - มุขด่าคำว่า "ไอ้ here" (มุขนี้จะมาพร้อมกับดาราลุงคนนึงที่ไว้หนวด)
    - มุขด่ากันไป ด่ากันมา (ผู้กำกับบางคนชอบใช้เอาใจคนชั้นล่าง)
    - ฯลฯ

    สรุป เป็นหนังตลกที่พาลูกพาหลานไปดูได้ พาคุณพ่อพาคุณแม่ไปดูด้วยก็ดี ความรู้สึกก็เหมือนดู "บุปผาราตรี" ใครที่ชอบก็จะชอบ ใครไม่ชอบก็อย่าไปดูเลย

มีทั้งหมด 15 วิจารณ์ หน้าที่ 1 [ก่อนหน้า] 1 2 [ถัดไป]
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

  • พี่มาก..พระโขนงพี่มาก..พระโขนงเข้าฉายปี 2013 แสดง มาริโอ้ เมาเร่อ, ดาวิกา โฮร์เน่, ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์
  • G.I. Joe: RetaliationG.I. Joe: Retaliationเข้าฉายปี 2013 แสดง Bruce Willis, Channing Tatum, Dwayne Johnson
  • หลบผี ผีไม่หลบหลบผี ผีไม่หลบเข้าฉายปี 2003 แสดง นภดล ดวงพร, ผัดไท นิลุบล, สุเทพ ประยูรพิทักษ์

เกร็ดภาพยนตร์

  • Sex Tape - ใช้ชื่อ Basic Math ขณะถ่ายทำเพราะหากใช้ชื่อจริงว่า Sex Tape จะทำให้การรักษาความปลอดภัยในบริเวณที่ถ่ายทำเป็นไปได้ยาก อ่านต่อ»
  • The Maze Runner - เบรนตัน ธเวตส์ และ คอนเนอร์ เปาโล เข้าทดสอบบท โธมัส แต่สุดท้ายบทนี้ก็ตกเป็นของ ดีแลน โอ'เบรน ไป อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

Manikarnika: The Queen of Jhansi Manikarnika: The Queen of Jhansi เรื่องราวของ รานี ลักษมีไพ หนึ่งในบุคคลสำคัญของการก่อกบฏของอินเดียในปี 1857 และการต่อต้านของเธอต่อราชวงศ์อังกฤษ...อ่านต่อ»