วิจารณ์ เมล์นรก หมวยยกล้อ

ไปที่หน้า
วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 3 พ.ค. 50 22:25

    แรกๆฮา หลังๆเบื่อมาก มุขได้ใจมาก ใครยังไม่ได้ดูแนะนำอย่าเสียตังไปดูเลย ให้ 6/10

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 2 พ.ค. 50 19:36

    ตัวละครในเรื่องแต่ละคน ต่างก็มีจุดมุ่งหมายและอารมณ์ที่ต่างกันในวันสงกรานต์ แต่ต้องมาอยู่บนรถเมล์คันเดียวกันที่ไม่ธรรมดาซะด้วย เป็นหนังไทยที่ดีมากอีกเรื่องในต้นปีนี้ที่ไม่ควรพลาด ไม่ใช่หนังตลกง่ายๆอย่างที่ผ่านมา เมล์นรกได้ผู้กำกับที่ฝากฝีมือมาแล้วหลายเรื่อง นักแสดงที่ลงตัว เนื้อเรื่องง่ายๆ แต่บทและมุข รับส่ง ลื่นไหลตลอด (ชอบการสโลว์ภาพช้าๆของใบหน้าตัวละครแต่ละตัวตอนที่เหม็นตด ได้อารมณ์และขำสุดๆ สังเกตุได้จาก เสียงฮาทั้งโรง และฮานานมาก)ตลอดเวลาที่อยู่บนรถเมล์หนังได้สะท้อนภาพสังคมไทย นิสัยคนไทยหลายๆคน และแง่คิดทึ่สอดมากลับมุขตลกได้อย่างเนียน หนังเรื่องนี้ถือได้ผมว่าชอบมากที่สุดแล้วของคุณ เรียว (แล้วแต่คนชอบนะ) ชอบมุขแบบไทยๆ ดูง่ายๆ ขำๆ ตอนจบก้อแอบซึ้งนิดๆ แต่เวอร์ไปหน่อย อย่างว่าแหละครับ นิสัยคนไทยอย่างหนึ่งคือ ใจดี ลืมง่าย แล้วก็แล้วกันไป รวมแล้วก็คือ การให้อภัยสำคัญที่สุด

  • เมื่อ 1 พ.ค. 50 12:47

    คำเตือน: บางส่วนของคำวิจารณ์นี้เหมาะกับผู้ที่ชมภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วเท่านั้น หนังเรื่องนี้สอนเรื่องการให้อภัย ก็เลยจบง่ายๆแบบนั้น
    ทั้งให้อภัยคนร้าย และให้อภัยพระเอก.........

    แต่ดูลึกๆแล้ว จะรู้สึกว่าจะเอนเอียงไปทางเอาเปรียบผู้หญิงซะหลายฉาก

  • เมื่อ 30 เม.ย. 50 09:42

    ทำไมดูหนังเรื่องนี้แล้วออกมา รู้สึกว่าไม่ค่อยสนุกเลย ..... ไปดูกับที่บ้านโดนที่บ้านว่า..พามาดูเรื่องไร ไม่เห็นสนุกเลย.....ไอ้เราก็อุตส่าห์หวังดี อยากจะพามาดูหนังตลก แต่อยากจะบอกว่า มุข ไม่ค่อยตลกเลย ... พยายามจะขำ แต่ก็ ขำไม่ออก...เฮ้อ... หนังไทยนะหนังไทย

  • เมื่อ 28 เม.ย. 50 12:07

    หนังเรื่องนี้ถือว่างั้นๆนะมี10คะเเนนให้เเค่5นะไม่ค่อยตลกมีข้อคิดเล็กๆน้อยๆก็เท่านั้นเเหละในเรื่องขอชมพี่ซูโม่กิ๊กนะเเสดงดีส่วนคนอื่นป๊าเทพมุขนี้เเป๊กเยอะน่ะ

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 24 เม.ย. 50 10:33

    ..เหมือนดูเดี่ยว..ของอุดม..หน่ะ นอกนั้นไม่มีอะไร โดยเนื้อเรื่อง..ก็โออ่ะ..พอดูได้ทำ ได้ดี.กับพลอตที่บังคับแค่นั้น แต่ถ้าถามว่า..ดูแล้วขำกลิ้ง..อย่างที่สื่อไว้หรือเปล่า บอกได้เลยว่า..นึกฉาก ฮาไม่ออกเลย...ไม่มีมุกฮาโดนๆเลยสักมุก.. โดยเฉพาะที่มาเถียงกันไปกันมา..แล้วก็ด่ากันหน่ะ..มันใช้มาหลายเรื่องจนเฝือแล้ว..(ว่าแต่ช่วงแนะนำตัวละคร..ช่วงแรก..ดูโอนะ..ดูมีแววว่าจะหนุก
    ..หลังจากนั้น..ก็เจริญฮวบๆๆ )

  • เมื่อ 23 เม.ย. 50 20:04

    เนื้อหาชวนติดตามดี แต่ติดตรงมุขตลกหลายครั้งดูไม่สุด แต่ก็ถือว่าตลกในเนื้อเรื่อง ช่วง20นาทีแรกหนังดูเนือยๆไปนิด แต่โดยรวมแล้วดีครับ ให้7.5

  • เมื่อ 22 เม.ย. 50 17:56

    โอเคเลยครับ มันส์ดี ด่ากันกระจุย ชอบพี่จิ๊ก เนาวรัตน์จังเลย หุหุ
    ตอนนี้ ทะลุ 60 ล้านไปซะแล้ว ดีใจกับทีมงาน นักแสดง
    ทุกคนด้วยครับ

  • เมื่อ 21 เม.ย. 50 21:48

    ก็ชอบนะ คลายเครียดดี ดูเอาสบายๆ แต่ก็มีเหตุมีผล มีอะไรแฝงให้ได้คิด แต่อาจเว่อไปบ้าง แต่ก็แบบว่าไม่แน่อาจเป็นไปได้ก็ได้ แบบว่ามันฉุนขึ้นมา มีป๋าเทพกับโน้ตอุดมเล่นก็คุ้มมุขเขาแล้ว คนอื่นทุกคนเต็มที่ น้องสวยนี่บทสุดทรมานได้ใจจริงๆ ได้อารมณ์สงกรานต์มั่กมั่ก

  • เมื่อ 21 เม.ย. 50 19:53

    ดูมาแล้วครับ มุขไม่ถึงกับฮามากมาย แต่หนังเรื่องนี้ให้ข้อคิดหลายๆอย่างกับเรา ก่อนที่จะไปดู ไม่คาดหวังครับ ว่าจะฮามากมาย แต่เข้าไปดูแล้ว มันให้แง่คิดได้ดีจริงๆ ให้ 9 คะแนนครับ (แต่เรื่องความรัก สรุปง่ายไหน่อยนะ)

    แจ้งลบ
มีทั้งหมด 26 วิจารณ์ หน้าที่ 1 [ก่อนหน้า] 1 2 3 [ถัดไป]
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

  • สี่แพร่งสี่แพร่งเข้าฉายปี 2008 แสดง เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, มณีรัตน์ คำอ้วน, อภิญญา สกุลเจริญสุข
  • Nim's IslandNim's Islandเข้าฉายปี 2008 แสดง Abigail Breslin, Jodie Foster, Gerard Butler
  • Three Kingdoms: Resurrection of the DragonThree Kingdoms: Resurrection of the Dragonเข้าฉายปี 2008 แสดง Andy Lau, Sammo Hung Kam-Bo, Maggie Q

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Amazing Spider-Man 2 - เป็นภาพยนตร์ Spider-Man เรื่องแรกที่ถ่ายทำที่นิวยอร์กทั้งเรื่อง อ่านต่อ»
  • Ragini MMS 2 - เสียงของ ซันนี เลโอน ผู้รับบท ซันนี เป็นเสียงพากย์ อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

The Long Walk The Long Walk เรื่องราวของชายวัยกลางคน ใช้ชีวิตท่ามกลางความแร้นแค้นในชนบทของประเทศลาว และมักเหลือบเห็นวิญญาณของหญิงสาวนางหนึ่ง ที่เขา...อ่านต่อ»