วิจารณ์ สายลับจับบ้านเล็ก

วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 19 ส.ค. 53 00:37

    สนุกนะเรื่องเนี่ย ชอบมาก ดีกว่าเพื่อนสนิทอีก 10/10

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 3 เม.ย. 52 00:17

    ชอบฉากเจ๊โอปอเจอเจ๊มี่อ่ะ 55
    เรื่องนี้พีคน่ารักมาก

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 4 ก.พ. 51 21:12

    พูดถึงหนังเรื่องนี้ก็ถ้าผู้ใหญ่ดูถือว่าเป็นหนังธรรมดา แต่ไม่ควรให้เด็กที่เริ่ม ดูหนัง นั้นดูเป็นอย่างยิ่งเพราะอาจเกิดพฤติกรรมเลียนแบบได้

  • เมื่อ 23 ธ.ค. 50 06:30

    เราไม่ชอบบทที่ให้นางเอกขายตัวเพื่อจะได้เงินไปซื้อบ้าน..เพราะมันอาจจะสร้างภาพพจน์ให้คนดูโดยเฉพาะวัยรุ่นคิดแบบนี้ ว่าถ้าอยากสบายให้ขายตัว..มันเลยทำให้เราดูหนังไม่สนุกเลย //ส่วนพระเอกซันนี่ก็ไม่ค่อยเหมาะกับบทกะล่อนเลย เพราะหน้าแข็งมาก น่าจะไปเล่นหนังชีวิตมากกว่า//นางเอกก็ยังแข็งๆๆ แต่อนาคตอาจจะดีกว่านี้ก็ได้เพราะหน้าตาผ่าน..แต่ภาพโดยรวมก็สนุกดี..ติดแค่เรื่องบท นางเอกรักสบายขายตัวอย่างเดียว ไม่ชอบมาก

  • เมื่อ 5 ธ.ค. 50 18:26

    ชอบมากเลย ให้ 10/10

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 3 ธ.ค. 50 08:29

    ธรรมดาธรรมดา มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ตัวละคร แต่ละตัว มากันจากไหนเนี่ย แค่ต้องการจะเอา credit เก่าจากเพื่อนสนิทเท่านั้นเอง เอามากันให้เยอะให้มั่ว จะเอากันมาให้มันมั่วทำไม๊ งง แต่ เรื่องมุข ก็ถือว่าขำกว่าหนังตลกที่ชอบเอาพวก " นักแสดงตลก " ที่ไม่มีความรู้เรื่องการกำกับหนังมาเป็นผู้กำกับหรอก สุดท้ายเอาไป 7/10 ก็พอ

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 3 ธ.ค. 50 05:10

    คำเตือน: บางส่วนของคำวิจารณ์นี้เหมาะกับผู้ที่ชมภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วเท่านั้น -ซื้อ DVD สายลับจับบ้านเล็ก Limited Edition แล้ว เอารางวัลไปเลย "แพ็คเก็ตยอดเยี่ยมแห่งปี"
    -น่าเสียดายที่ตัดฉากหลายฉากออกไปทั้งๆที่มันสำคัญทั้งนั้นเลย เช่น คุณนายเสาวภา (เมียตำรวจ) ที่พอกหน้าตลอดเรื่อง ในช่วงท้ายเรื่องถึงล้างออก แล้วหน้าปิ๊งมากจนสารวัตรวศินกลับใจเลิกคิดนอกใจเมียอีกต่อไป แต่กลับถูกตัดออก กลายเป็นว่าสารวัตรวศินกลับใจเพราะเห็นเมียแต่งตัววาบหวิวซะงั้น แล้วที่พอกหน้ามาทั้งเรื่องเพื่ออะไร ไม่เข้าใจเลย
    -หนังเรื่องนี้ถือว่าดีมากเรื่องหนึ่ง แต่ขอแสดงความคิดเห็นเล็กน้อย ตัวละครแต่ละตัวเหมือนเสกขึ้นมาเอง ไม่มีที่มาที่ไป พ่อแม่พี่น้องไม่เห็นมีสักคน (เป็นหมู่บ้านกำพร้ารึไงหว่า) จ๊อก แจ๊ค ฤทัย น้ำปั่น รวมถึง เจมบอนด์ อันนี้หนักกว่าเพื่อนอยู่ดีๆก็เดินเข้าเฟมซะงั้น
    -แจ๊คพูดคำหยาบมากไปหน่อย และพูดกับฤทัยเหมือนเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกัน ทั้งๆที่ฤทัยอายุมากกว่าแจ็คพอสมควรทีเดียว (26 กับ 19 ปี)
    -มุขตลกฮามาก น่ารักดี อมยิ้มได้ตลอดทั้งเรื่อง แต่บางมุขติ๊งต๊องไปหน่อย (อ่อนนิดๆ) โดยเฉพาะแก๊งค์ทวงหนี้...กับหมากระโดดรับลูกกระสุนแทน ทำไปได้
    -นึกว่าผู้กำกับจะแอบหักมุมเรื่องน้ำปั่นมีอะไรกับเสี่ยเพื่อเงินเพื่อรถและบ้าน มันเป็นแค่เรื่องเข้าใจผิดคิดไปเองของจ๊อก แต่เปล่าเลยทุกอย่างเป็นความจริงที่รับไม่ได้ ไม่จำเป็นอ่ะ ....เอ้ย
    -ฉากจบไม่ประทับใจอารมณ์หนังไม่ต่อเนื่อง หนังกำลังซึ้งอยู่ดีๆไม่ควรเอามุขตลกมาแทรกกลาง
    -สรุปให้ 7/10

  • เมื่อ 1 ต.ค. 50 21:23

    10/10 ครับผม อีกคนที่กล้าให้เลย ทำออกมาดีมากๆๆๆ ฮามากครับ ซึ้งสุดๆๆๆ

  • เมื่อ 27 ก.ย. 50 20:30

    เพิ่งไปดูมาเอง หนุกใช้ได้เลย ดูแล้วยิ้มไปทั้งเรื่อง ท้ายๆเรื่องก็น้ำตาซึม สรุปแล้ว ดูแล้วอารมณ์ดี หนังดีฮะ

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 26 ก.ย. 50 11:19

    ให้เต็ม 10 ครับ สำหรับความสนุก ฮาทั้งเรื่อง

มีทั้งหมด 31 วิจารณ์ หน้าที่ 1 [ก่อนหน้า] 1 2 3 4 [ถัดไป]
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First LoveA Millionaire's First Loveเข้าฉายปี 2007 แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • LockoutLockoutเข้าฉายปี 2012 แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and ChocolateBlood and Chocolateเข้าฉายปี 2007 แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • A Million Ways to Die in the West - ชาร์ลีซ เธอรอน ต้องสวมผมปลอมขณะแสดงบท แอนนา เพราะเธอโกนหัวเพื่อแสดงภาพยนตร์เรื่อง Mad Max: Fury Road (2015) อ่านต่อ»
  • ทาสรักอสูร - เอ็ม - บุษราคัม วงษ์คำเหลา เป็นคนเสนอให้คุณพ่อ หม่ำ - เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา ผู้รับหน้าที่เป็นผู้กำกับและนักแสดงบท นายหัวเพิ่ม คุยกับ พิ้งกี้ - สาวิกา ไชยเดช เพื่อนของ เอ็ม เพื่อรับบท อู้อี้ ซึ่ง พิงกี้ ก็ตกลงรับบทนี้ อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

Bangkok Dark Tales Bangkok Dark Tales กรุงเทพฯ มหานครที่สวยงามติดอันดับต้นๆ ของโลก ยามค่ำคืน มีแหล่งให้ความบันเทิงหลากหลายให้ค้นหาแต่จะมีใครรู้ไหมว่า บางมุมข...อ่านต่อ»