วิจารณ์ Get Smart

วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 27 พ.ย. 53 21:53

    ตลกดีใช้ได้แต่
    ไม่มีอะไรเลย
    ให้ 7.5/10 ก็พอ
    ใจแล้วนะครับ

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 3 ม.ค. 52 21:19

    ขอวิจารณ์หน่อยนะ

    ฮามาก ชอบตอนที่หลอกกล้องวงจรปิดอ่ะ
    ล้มผิดด้าน ฮามาก หน้ามันฮาด้วยแหละ
    แอนท์สวยมากกกกกก เก่งด้วยอ่ะ
    พระเอกน่ารักอ่ะ ตอนที่เปิดกรวยเก็บเสียงแล้วหัวโตอ่ะ
    55

    สนุกมากๆๆ ชอบค่ะ

  • เมื่อ 1 ม.ค. 52 17:24

    มุกฮามากๆ แถมเพลงประกอบ (4 Minutes) ยังเข้าท่าสุดๆ ชอบ Anne Hathaway มาก ในเรื่องนี้เธอสมบูรณ์แบบสุดๆ
    ตอนท้ายเรื่องแอบสงสาร Agent 99 เหมือนกัน แต่ที่ชอบที่สุดคือคู่หูบรู๊ซกับลอยด์นี่แหละ ฮาได้ตลอด (มุกตอนเอากระดาษแม็กกับหัวนี่เสียวไปหน่อยแต่ขำทุกทีค่ะ)

  • เมื่อ 6 ต.ค. 51 16:45

    พระเอกเฉิ่มดี นางเอกก็สวย ตัวร้ายไม่ค่อยมีสีสัน แต่ก็ โอเค ให้9/10

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 30 มิ.ย. 51 18:52

    ฮาเรื่อยๆทั้งเรื่องครับ ไม่ถึงขนาดฮาแตก ดูแล้วก็ขำๆดีนะ ถ้าไม่คิดและคาดหวังอะไรมาก

  • เมื่อ 26 มิ.ย. 51 22:58

    สนุก ตลก ดูแล้วไม่เครียด เลยค่ะ

  • เมื่อ 24 มิ.ย. 51 21:55

    ผมชอบมากครับสำหรับเรื่องนี้ ส่วนตัวแล้วที่เข้าไปดูหนังเรื่องนี้เพราะชอบ Anne Hathaway ครับอยากเห็นเธอแสดงบทบาทaction ซึ่งเธอก็ทำออกมาได้ดีทีเดียวและมักจะทันมุขตลกของSteve Carell อยู่เสมอ เป็นการประชันบทบาทได้ยอดเยี่ยมมากเลยครับ ผมชอบฉากเต้นรำสุดๆเลยครับ ถ้าใครที่ยังไม่ได้ไปดู คงจะขำมากนะครับสำหรับฉากนี้ถ้าได้ดูนะ เรื่องนี้ Anne สวยมากครับ เธอสามารถเปลี่ยนบุคลิกได้อย่างสิ้นเชิงเลยจาก ที่เป็นเลขาที่ทำตัวเชยๆใน The Devil Wears Prada กลายมาเป็นสาวที่ชาญฉลาดและฉับไวในเรื่องของการต่อสู้ และปล่อยมุขตลกได้ในเวลาเดียวกัน สุดยอดครับ!!!!!!!!! อย่าพลาดนะครับ

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 24 มิ.ย. 51 21:23

    ส่วนตัวแล้ว ผมก็ไม่ถึงขั้นประทับใจมาก ด้วย อาจจะเป็นที่มุก ก็ได้มั่งครับ ไม่ผมเองอาจจะไม่เกทเท่าไหร่ แต่สิ่งที่ได้จากหนังก็คือความเฮฮา สนุกสนานของหนังที่พยายามให้คนดูมีอารมณ์ร่วมและสนุกไปกับหนังครับ แต่โดยส่วนตัวแล้วอย่างที่บอกก็คิดว่ายังไม่ประทับใจสักเท่าไหร่

  • เมื่อ 24 มิ.ย. 51 13:45

    หายเครียดเลยครับ ดูเอาฮา ไม่คิดถึงอะไรทั้งนั้น ไม่ตั้งความหวัง ว่าเนื้อเรื่องจะเป็นอย่างไร ผลสรุป ออกมาพร้อมรอยยิ้ม กับมุขของหนัง เอาง่าย ๆ แค่ไปดูหน้า นางเอก ก็คุ้มแล้วครับ น่ารักดี

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 21 มิ.ย. 51 19:43

    Get Smart : พยัคฆ์ฉลาด เก๊กไม่เลิก

    แล้วก็มาถึง Get Smart หนังซัมเมอร์แอ็คชั่นตลกฟอร์มยักษ์เรื่องแรกของซัมเมอร์นี้ ที่จะมาสร้างความสนุกสนานให้ผู้ชม เดิมทีต้นฉบับเคยเป็นซีรี่ย์ทีวีมาก่อนด้วย (เก่ามากจนผมไม่มีโอกาสได้ชม - -) แต่เวอร์ชั่นใหม่นี้ได้ดารานำดีๆทั้งนั้น ไหนจะ Carell , Hathaway , Arkin และ The Rock

    แต่ว่ากันว่า วิจารณ์เรื่องนี้ไม่สู้ดีสักเท่าไร 51% จากเว็บมะเขือเน่า และวิจารณ์รวมจากนักวิจารณ์ชั้นนำได้ C+ ก็ตาม แต่ถ้าเจาะลึกกันอีกสักนิด จะเห็นได้ชัดเลยว่า ถ้าชอบก็คือชอบมาก แต่ที่ไม่ชอบก็ถึงขั้นไม่ประทับใจเลยทีเดียว

    ส่วนตัวผมนั้นผมเป็นประเภทแรกเสียมากกว่า ที่อย่างน้อยสามารถบรรลุเป้าหมาย ที่ตัวเองต้องการได้อย่างดีในด้านการสร้างความบันเทิง

    ตลอดทั้งเรื่องหนังมีมุกให้ผู้ชมได้สนุกพอสมควร หลายมุกทีเดียว แต่ยังไงเสีย หนังตลกของอเมริกาก็ยังยากอยู่ดี ที่จะให้คนเอเชียอย่างเราเก๊ทมุกของเขาได้ครบถ้วน นอกเสียจากว่าจะเก่งภาษา
    อังกฤษและเข้าใจมุกนั้นๆ จะขำมากๆทีเดียว แต่ที่แน่ๆ ฉากแอ็คชั่นยังไงก็สากลแน่นอน ถึงแม้ตัวหนังเองจะวางตัวเองเป็นหนังตลก แต่ฉากแอ็คชั่นก็ดูจริงจัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งฉากสุดท้าย
    สามารถทำให้คนดุลุ้นตามได้ดี

    ดารานำอย่าง Steve Carell รับบท Maxwell Smart ได้สมบทบาทและดูดีกว่าใน Evan Almighty กว่าเห็นๆ
    ดูเหมือนว่าหนังเรื่องนี้ จะช่วยต่อยอดเครดิตของเขาในด้านที่ดีได้ต่อจาก The 40 Year old Virgin และ The Dan Real Life ได้ และอีกคนที่ดูน่าประทับใจมากขึ้นก็คือ Dwayne Johnson หรือ " The Rock " ที่ฝีมือการเล่นหนังดูพัฒนาขึ้นได้ชัดเจน เล่นได้สมจริงขึ้นดูมีสเน่ห์ขึ้นเห็นๆ ส่วน Anne Hathaway และ Alan Arkin ก็ทำได้ดีตามหน้าที่ของพวกเขา

    และที่ขาดไม่ได้เลย ผกก. Peter Segal (50 First Date) ที่สามารถทำให้หนังเรื่องนี้ดูสนุกและเป็นงานที่ออกมาสมคุณภาพ
    ไม่ใช่แค่เป็นหนังที่ดูจบแล้วจบเลย แต่สามารถทำให้ประทับใจได้

    แต่ยังไงเสีย ด้านบทที่ถึงแม้จะดูสมบูรณ์แต่ก็ยังเดาทางได้ง่ายๆสบายๆ ก็จริงอยู่ที่หนังเรื่องนี้ดูเพื่อคลายเครียด แต่ถ้าบทสรุปไม่ตามสูตรไปสักนิด เลือกที่จะเปลี่ยนแปลงอีกสักนิด (ขอชมด้านบทปมประเด็นของนางเอกที่หนังใส่เข้ามาอย่างถูกจังหวะช่วยสร้างเนื้อเรื่องให้น่าสนใจทันตาเลย) ในองก์สุดท้าย หนังก็คงดูจะสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว แต่ที่เป็นอยู่นี่ บทหนังก็ดีครับแต่ยังไม่ยอด

    สรุปแล้วว่า Get Smart สามารถทำหน้าที่ตัวเองได้อย่างเยี่ยมในด้านการสร้างความบันเทิงให้กับคนดู ให้ในสิ่งที่คนดูคาดหวังครบถ้วน ฉากแอ็คชั่นที่จริงจัง ฉากตลกที่ดูฉลาด ไม่ออกไปทางตลกซกมก ซึ่งน่าชื่นชมตรงนี้ แต่ติตรงที่ว่าตามสูตรไปนิด ก็แค่นั้น

    เนื้อเรื่อง ดูได้อย่างเพลิดเพลินและมันส์ได้ ประเด็นย่อยๆหนังสามารถจัดการได้ดี แต่เสียบทสรุปตามสูตรไปนิดและเดาทางได้ง่าย

    เอฟเฟกต์ ชื่นชมฉากกลางเวหามากๆ ที่ดูสมจริงและเนียนมากๆ ฉากระเบิดก็ดี

    การแสดง ขอชมเลยว่านักแสดงนำทั้ง 4 คน เล่นได้น่าประทับใจ และน่าจะเป็นที่ถูกใจใครหลายคน

    คุณภาพ ถึงแม้จะตามสูตรไปสักนิดในบทช่วงองก์สุดท้าย แต่ทั้งหมดก็ใช่ว่าจะไม่ดีนิครับ

    มาดูคะแนนกันเลยครับ
    เนื้อเรื่อง 7.5/10
    เอฟเฟกต์ 8.5/10
    การแสดง 8/10
    ความบันเทิง 8.5/10
    คุณภาพ 7/10
    คะแนนรวม 39.5/50 ให้เกรด B+ ครับ แต่ส่วนตัวผมให้ B+ อีกเช่นกันครับ ตามความเห็นของผม ผมว่าเรื่องนี้ดูเป็นหนังที่ดูเต็มอิ่ม และรู้สึกดีเมื่อหนังจบครับ และโดยเฉพาะชอบมากๆตอนที่เอาเพลง 4 Minutes มาใช้ ขอบอกว่าเข้ากับเหตการณ์มากๆ ใครเก๊ตมุขนี้ฮาจริงๆครับ ^^

มีทั้งหมด 11 วิจารณ์ หน้าที่ 1 [ก่อนหน้า] 1 2 [ถัดไป]
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First LoveA Millionaire's First Loveเข้าฉายปี 2007 แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • LockoutLockoutเข้าฉายปี 2012 แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and ChocolateBlood and Chocolateเข้าฉายปี 2007 แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Guardians of the Galaxy - ผู้สร้างภาพยนตร์กล่าวว่า ร็อกเก็ต แรกคูน ที่ให้เสียงโดย แบรดลีย์ คูเปอร์ เป็นสิ่งมีชีวิตจากการทดลองที่มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น โดยเป็นสัตว์เล็กที่ถูกชำแหละ เพิ่มเครื่องจักรเข้าไป และประกอบกลับเข้าไปใหม่ ทำให้เป็นครึ่งหุ่นยนต์ครึ่งแรกคูน ทำให้เขาเป็นสิ่งมีชีวิตที่ขี้โมโหเพราะไม่มีใครอีกแล้วที่เหมือนเขา อ่านต่อ»
  • The Expendables 3 - บรูซ วิลลิส ถูกวางตัวไว้ให้กลับมารับบท มิสเตอร์ เชิร์ช ด้วยค่าตัว 3 ล้านเหรียญสหรัฐ ในการกลับมาแสดง 4 วัน คิดเป็นวันละ 750,000 เหรียญสหรัฐต่อวัน เมื่อ บรูซ เรียกค่าตัวเป็น 1 ล้านเหรียญสหรัฐต่อวัน ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ผู้เขียนบทและผู้รับบท บาร์นี กับเหล่าผู้อำนวยการสร้างจึงปฏิเสธ ต่อมา ซิลเวสเตอร์ สามารถแทนที่ บรูซ ด้วย แฮร์ริสัน ฟอร์ด ซึ่งเข้ามาแสดงบท แม็กซ์ ตัวละครใหม่ได้ภายในเวลา 3 วัน อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

Dumbo Dumbo เรื่องราวของเจ้าของคณะละครสัตว์ แม็กซ์ เมดิซี (แดนนี เดอวีโต) ที่ขอให้อดีตนักแสดง โฮลต์ ฟาริเออร์ (โคลิน ฟาร์เรลล์) และ...อ่านต่อ»