วิจารณ์ Speed Racer

วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 18 ม.ค. 52 15:34

    หนังสนุก+มัน ครับ ดูใสๆ ออกแนวเด็กๆ แต่ผู้ใหญ่ก็ดูได้ดี แอฟเฟ๊คซ์ จิ้ดจ้าด เป็นตัวของตัวเอง ชอบชะมัด!

  • เมื่อ 25 พ.ค. 51 01:01

    ดาราเอเชีย ไม่ว่าจะดังแค่ไหน ช่วงแรกก็บทเล็กๆไปก่อน ถ้าแสดงดี ก็คงจะได้บทดีในเรื่องต่อไปนะครับ *ส่วนเรน แสดงเรื่องนี้ก็ถือว่าใช้ได้ สำเนียงใช้ได้

    **โดย ส่วนตัวผมชอบเรื่องนี้นะครับ การแข่งรถมันสะใจ

  • เมื่อ 22 พ.ค. 51 22:03

    เนื้อเรื่องช่วงแรกค่อนข้างน่าเบื่อ ยืดเยื้อเกินไปหน่อย แต่ผ่านช่วงหน้าเบื่อไปจะพบกับความมัน หักลบกับช่วงแรกไปได้ แต่ว่าการตัดต่อทำได้ค่อนข้างมึนมากๆ ตัดไปตัดมา เล่นเอางงเหมือนกัน

  • เมื่อ 21 พ.ค. 51 08:51

    หนังไม่ทำเงินเลยนะครับ ผมว่ามันออกจะแปลกแหวกแนวซะหน่อยมั้ง คนเลยไม่กล้าที่จะตีตั๋วดูซักเท่าไหร่ ในส่วนตัวผมว่าสนุกดี ใช้ได้ นะครับ สีสีนจัดจ้านดี

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 19 พ.ค. 51 01:58

    ผมว่า สนุกนะ เท่าที่ดู เป็นการแข่งรถที่แหวกแนวดี ผมให้ 9/10

  • เมื่อ 15 พ.ค. 51 21:53

    คำเตือน: บางส่วนของคำวิจารณ์นี้เหมาะกับผู้ที่ชมภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วเท่านั้น หนังเรื่องนี้ ที่อเมริกา ถือว่าการตอบรับไม่เป็นไปดังคาด
    3 วันแรก ได้แค่ 20 ล้านเหรียญ จากทุน 120 ล้าน แพ้เรื่อง ไอรอนแมน นักวิจารณ์หลายคนไม่ชอบ (ในอเมริกานะ)

    ผมดูมารอบสื่อ จะว่าดีไหม ก็โอเค ผมว่าคล้ายหนังครอบครัวผสมๆการ์ตูน เพราะนำเนื้อเรื่องจากการ์ตูนเก่ามา ที่ผมชอบคือไอเดีย การทำภาพแปลกๆที่เค้ากล้าทำแบบการ์ตูน เวลาเตะต่อย หรือตอนเวลาพูดแล้วมีเส้นสปีดแบบการ์ตูนอะครับ ผมยิ้มเลย มีคนทำการ์ตูนเป็นหนังได้แล้ว ชอบๆ ส่วนตัวชอบอ่านการ์ตูนมากๆ โดยเฉพาะการจินตนาการของเด็กทำได้เยี่ยมมากๆ เห็นแล้วอมยิ้มทุกทีเวลาน้องสปีดเล่นกับชัมๆ ความคิดเค้าแต่ก่อนเด็กๆเราก็เป็นงี้อะสนุกดี

    แต่คะแนนขอให้ 7 นะครับ เพราะไม่มันมาก และเนื้อเรื่องออกจะงงนิดหน่อยเกี่ยวกับพี่พระเอก ทำงั้นทำไม (ไม่อยากสปอยล์) แต่เวลาแข่งรถดูทันบ้างครับ สนุกใช้ได้ แต่ภาพบางภาพไม่เนียนเกิน

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 12 พ.ค. 51 22:47

    ผมชอบและติดตามผลงานของผู้กำกับสองพี่น้องมาตั้งแต่เรื่อง เดอะ เมทริกซ์ แล้วครับ และผมว่าเรื่องนี้สนุกดีทีเดียว โดยเฉพาะฉากขับรถที่ดูแล้วมีสีสันแปลกตา ลุ้น และดูแล้วตื่นเต้นดีนะ แต่ยอมรับว่ามีมึนๆบ้าง เพราะตัดไปตัดมา ส่วน Effect ดีครับ ใช้แทบทั้งเรื่องเลย ผมว่าเรื่องนี้เป็นหนังขับรถที่เ้หนือจินตนาการจริงๆครับ แนวเว่อร์ๆอย่างนี้ผมชอบอยู่แล้วครับ ^^

  • เมื่อ 12 พ.ค. 51 10:12

    มันมาก แรกๆดู นึกว่าไม่สนุก พอหนังดำเนินไปถึงตรงกลางๆ พอพวกเรน เริ่มโผล่นี่ มันสุดๆ ยิ่งตอนแข่งรถนะมันมาก

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 11 พ.ค. 51 14:09

    สนุกมากๆๆๆๆ ฉากขับรถแข่งนี่ขนลุก ให้ 8.5/10

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 11 พ.ค. 51 13:03

    หนังเรื่องนี้หนุกมากๆๆๆๆ เอฟเฟคแสบตา แปลกแนวดีค่ะ คนแสดงเล่นดีนะ แต่ที่เราไปดูนิไม่ได้ไปดูเรนนะ -*- เหอๆๆๆ 9/10สำหรับเรื่องนี้จ้า

มีทั้งหมด 20 วิจารณ์ หน้าที่ 1 [ก่อนหน้า] 1 2 [ถัดไป]
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Kite - เดิมที เดวิด อาร์ เอลลิส คือผู้กำกับที่ถูกวางตัวให้กำกับภาพยนตร์ แต่หลังจาก เดวิด เสียชีวิตในโรงแรมที่โจฮันเนสเบิร์ก ราล์ฟ ซีแมน จึงรับหน้าที่กำกับแทน อ่านต่อ»
  • Sex Tape - ใช้ชื่อ Basic Math ขณะถ่ายทำเพราะหากใช้ชื่อจริงว่า Sex Tape จะทำให้การรักษาความปลอดภัยในบริเวณที่ถ่ายทำเป็นไปได้ยาก อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

ส้วมซ่อนผี ส้วมซ่อนผี เรื่องของส้วมสาธารณะที่ตั้งอยู่ข้างทางเดินในป่าซึ่งเป็นทางลัด ระหว่าง หมู่บ้านกับตลาด แต่เนื่องจากมีความยาวเกือบหนึ่งกิ...อ่านต่อ»