วิจารณ์ จีจ้า ดื้อสวยดุ

วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 2 พ.ย. 52 09:26

    จีจ้าสวยขึ้นมาก ^^

    เรื่องฉาก Action ในหนังโดยรวมยังไม่สมจริงเท่าที่ควร

    CG ค่อนข้างแย่ ไม่ทำจะดีกว่านะถ้าทำแล้วได้แค่นี้

    บทตัวเอกพูด ดีขึ้น ได้พูดมากขึ้น ไม่มีแค่ "เอาตังมา" หรือ "ช้างข้าอยู่ไหน" อย่างเดียว

    ชอบเพลงประกอบ(ที่ไม่ใช่ hiphop) มันดี

    เสียดายน่าจะเน้นความสามารถของน้องเค้า ให้แสดงออกมาเยอะหน่อยเหมือน ช็อคโกแลต

    *** ช็อคโกแลต และองค์บาก 1 จะแสดงทักษะความสามารถของตัวเอกได้มาก แต่ไม่รู้เรื่องหลังๆ ทำไมไม่ค่อยมีเลย อยากได้ความประทับใจเหมือนเรื่องแรกๆ ครับ

    อยากให้ผู้กำกับได้อ่านคำวิจารณ์ต่างๆจัง จะได้นำไปปรับปรุงให้หนังไทยดียิ่งขึ้นไปอีก

    ให้ 6 น้องจีจ้าน่ารักมาก +2 8/10

    เซเว่นอีเลฟเว่น แผ่น แท้ vcd dvd ราคาโดนใจ ^^

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 23 ส.ค. 52 02:55

    ฉาก action ดูค่อนข้างจะไม่สมจริงไปหน่อย CG ไม่น่าจะใส่เข้าเลย เสียความรู้สึก ความสมจริงในบางฉากยังขาดเหตุผล....แต่ยังไงก็หนังไทย อุดหนุนกันหน่อยครับ

  • เมื่อ 20 ส.ค. 52 13:03

    ก็เป็นหนังที่น่าสนใจและนำเสนอออกมาได้ดีในระดับนึง ไม่ได้มาแบบแนวบู๊กระจาย สู้แบบเดือดสาด แม้ว่าบทจะไม่ได้ดีมากแต่ก็ไม่อยู่ในระดับเลวร้าย เพราะยังมีแกนของเรื่องให้ติดตาม แม้ว่าตอนต้นเรื่องแอบงงหน่อยๆ ว่าเกี่ยวอะไรกัน แต่เรื่องราวก็ค่อยๆ คลี่คลายปมต่างๆ ไปเรื่อยๆ การดำเนินเรื่อยๆ แอบเอื่อยในช่วงกลางๆ ที่เป็นการฝึกซ้อม แต่ก็ถือว่าดี เพราะดูออกมาแล้วไม่ได้เก่งเวอร์จนเกินไป ในส่วนของนักแสดงก็ดูแสดงแข็งๆ ไปบ้าง อาจจะเป็นเพราะด้วยความเป็นหน้าใหม่ แต่พอถึงฉากต่อสู้ที่เป็นเรื่องถนัดของเขาก็แสดงออกมาได้ดี เรื่องของอารมณ์นักแสดงจากที่โปรโมตว่าเป็นหนังบู๊ผสมรัก ดูแล้วไม่สื่ออารมณ์ไม่ถึงอารมณ์รักเท่าไร แต่จะว่าไปจุดดีก็คือเราได้เห็นพัฒนาการทางด้านการแสดงที่ดีขึ้นของ จีจ้า ที่แตกต่างจาก ช็อคโกแลต ส่วนเรื่องแอ็กชั่นเป็นแนวคิดที่แปลกแตกต่างและลงตัวดี ต้องยกความดีให้กับคนออกแบบที่ผสมผสานสิ่งที่ไม่คิดว่าน่าจะเอามาต่อสู้ได้ อย่าง บีบอย กีฬาเอ็กซ์ตรีม มาผลิกแพลงให้เป็นการต่อสู้ได้ แต่ฉากสุดท้ายที่ต่อสู้ในถ้ำสภาพทุกคนแทบจะไม่ไหวกันอยู่แล้ว พอออกมาจากถ้ำเท่านั้นแหละเดินได้คล่องเลยและอีกนิดตรงภาพกราฟฟิกโดยเฉพาะตรงที่พระเอกกับเพื่อนๆ ตกลงไปในท่อเพื่อลงไปช่วยดื้อไม่เนียนสุดฤทธิ์ แต่บางฉากมุมกล้องก็ถ่ายออกมาได้สวยเลยทีเดียว

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 19 ส.ค. 52 20:03

    เมื่อวันอาทิตย์ ไปดูมา!!!

    สนุกมากๆๆๆ สุดยอด อะ...!!!

    [คนดูเยอะสุดๆ]

  • เมื่อ 17 ส.ค. 52 09:22

    ทำไมหนังแนวนี้ไม่มีปืนเลยอ่ะ หาซื้อไม่ง่ายกว่าเหรอ ถ้าเป็นหนังย้อนยุคว่าไปอย่าง ชอบท่าต่อสู้แต่ดูมากๆแล้วเลี่ยน ชอบจีจ้าเก่งแต่เล่นมากๆสมองเสียพอดี เรื่องนี้สงสัยใช้สลิง เนื้อเรื่องอ่อนไปหน่อย หนังไทยน่าจะเน้นเนื้อเรื่องหนุกๆ แล้วต่อสู้เป็นส่วนประกอบมั่งน่ะ

  • เมื่อ 16 ส.ค. 52 17:33

    ผมไม่ชอบ เลยกับการ คำว่า เล่นจริงเจ็บจริงเวลาดูหนังความคิดเห็นส่วนตัว คิดว่าดูแล้วสนุกแค่ไหนดูแล้วได้อะไร น่าจะนำเสนอเนื้อเรื่องให้ดีกว่านี้อีกหน่อย ซึ่งถ้าดูๆแล้วก็เริ่มเบื่อๆกับฉาก แอ๊คชั่น เตะต่อยประมาณนี้แล้ว

    ซึ่งต่างประเทศเค้ามีมานานละ ถ้าจะทำหนังให้เท่าเทียมต่างชาติได้มันต้องมีอะไรมากกว่านี้ แต่ยังไงก็เป็นกำลังใจให้หนังไทยนะ

  • เมื่อ 15 ส.ค. 52 22:13

    ผมเป็นคนที่เต้นบีบอยนะครับ เรื่องนี้ยอบรับว่าทำได้เยี่ยมเกี่ยวกับบีบอย พี่ของผมเคยโดนท่า AIRflare เข้าไปเต็มปาก ขนาดคนที่เล่นท่า AIRflare นั้นเป็นเด็กสูง 155 เอง ยังแรงขนาดนั้น

    สรุปชอบเอาไป 8 CGต้องปรับปรุง

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 15 ส.ค. 52 13:19

    คำเตือน: บางส่วนของคำวิจารณ์นี้เหมาะกับผู้ที่ชมภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วเท่านั้น จีจ้าพัฒนาขึ้น สนทนามากขึ้น แต่ไม่ชอบเสียงน้องเอามากๆ (ปวดหู) บทยังต้องปรับให้เข้มกว่านี้ ไม่ใช่เน้นขายแอคชันอย่าเงดียว ความต่อเนื่องเรื่องคอสตูมนี่พลาดเยอะ (ไม่ได้จับผิด แต่เห็นชัด) ดูไปก็นึกถึงหนัง perfume-น้ำหอมมนุษย์ อะไรจะคล้ายกันขนาดนั้น จับผู้หญิงมาทำน้ำหอมเต้นบีบอยน่าสนใจดี แต่ยังไม่มันอย่างที่คาดไว้ และพระเอกลูกครึ่ง...คาซู ไม่รู้มีทำไม ไม่เห็นจะช่วยให้หนังดีขึ้นเลย รึคิดว่าการถอดเสื้อโชว์กล้ามจะเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าเก้งกวางชะนีละก็ เป็นแผนการตลาดที่ผิดมหันต์

  • เมื่อ 15 ส.ค. 52 03:15

    ผมว่าหลักๆเลยนะ เนื้อเรื่อง บท ไม่แน่นเท่าไร ใช่ !! จีจ้า เล่นจริง เจ็บจริง แต่บางทีผมเห็นฉากพวก CG ไม่เนียนด้วย หรือแปลกๆ ที่สำคัญเลยล่ะกัน เนื้อเรื่อง อ่ะดูแล้วบางทีเพื่อนผม 4-5 คนไปดูด้วยกัน ยังขำเลย เหมือนหนังขายชื่อ จีจ้า มากกว่า อื่นๆรู้สึกเฉยๆมาก

    ให้ 6/10 (ค่าสงสาร น้องจีจี๊ เจ็บตัว :D)

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 14 ส.ค. 52 22:03

    สนุกดีครับ หลายๆ จุดยังคงต้องพัฒนาต่อไป แต่ถือว่าเป็นก้าวที่ดีก้าวหนึ่งของทั้งจีจ้าและหนังบู๊ของไทยแล้ว เพราะมีดราม่าเข้ามาด้วย แต่บทและเหตุผลที่มาที่ไปบางอย่างยังต้องปรับปรุง ยังไงก็ให้กำลังใจกับหนังไทยดีๆ เรื่องนี้ เรื่องหน้าขอให้บทแน่นกว่านี้นิดนึง และเสริมบทฮาๆ เข้ามาด้วย รับรองไปรุ่งครับ

    แจ้งลบ
มีทั้งหมด 26 วิจารณ์ หน้าที่ 1 [ก่อนหน้า] 1 2 3 [ถัดไป]
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

  • สี่แพร่งสี่แพร่งเข้าฉายปี 2008 แสดง เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, มณีรัตน์ คำอ้วน, อภิญญา สกุลเจริญสุข
  • Nim's IslandNim's Islandเข้าฉายปี 2008 แสดง Abigail Breslin, Jodie Foster, Gerard Butler
  • Three Kingdoms: Resurrection of the DragonThree Kingdoms: Resurrection of the Dragonเข้าฉายปี 2008 แสดง Andy Lau, Sammo Hung Kam-Bo, Maggie Q

เกร็ดภาพยนตร์

  • What If - แมรี อลิซาเบธ วินสเตต, เดบอราห์ แอน วอลล์, โรส เบิร์น และ รีเบกกา ฮอลล์ ล้วนเป็นนักแสดงที่ได้รับการพิจารณาให้รับบท ชานทรี ที่สุดท้ายแล้วรับบทโดย โซอี คาซาน อ่านต่อ»
  • Boyhood - เอลลาร์ โคลเทรน ผู้รับบท เมสัน ตอนเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำภาพยนตร์อายุ 7 ปี และตอนถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จอายุ 18 ปี อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

Student of the Year 2 Student of the Year 2 ที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในเดห์ราดูน มีรักสามเส้าเกิดขึ้นระหว่าง เชรญา (อนันญา ปานเดย์) สาวผู้มั่งคั่ง และ มริดูลา (ทาร...อ่านต่อ»