วิจารณ์ รักจัดหนัก

ไปที่หน้า
วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 14 มิ.ย. 55 14:08

    หนังสะท้อนปัญหาของสังคม แต่จบก่อนจะได้รสของการให้กำลังใจ หรือสลดใจ
    แต่ชอบตอนครอบครัวของฉัน ฮา

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 26 ธ.ค. 54 00:40

    เพิ่งได้ดู อยากรู้ว่าคนที่ไปดูต้องการอะไร ? ถ้าต้องการหนังรักมีเรื่องราว หรือดูฉากติดเรท ขอบอกว่าอย่าดูแล้วมาให้คะแนนเลย เข้าใจประเด็นของหนังผิด

    ทุกตอนสื่อให้เห็นว่าท้อง แล้วต้องเครียดแค่ไหน เลือกทางไหนมันก็ผิดไปหมด ปัญหามันไม่ใช่เรื่องเล็กๆ ผู้หญิงดูคงต้องสะอึกบ้างว่าผู้ชายมันไม่ได้เครียดไปกับเราหรอก แต่หนังยังใจดีนะเนี่ย ผู้ชายทุกตอนค่อนข้างเป็นคนดี - -

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 21 ก.ย. 54 16:23

    ง่วง มากกกก ตอนดูเรื่องนี้ !!!!!!!!!

    ผิดหวัง -10/10 (จบ)

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 17 ก.ย. 54 12:24

    แยกเป็นเรื่องๆนะครับ
    1.ไปเสม็ด ส่วนตัวผมชอบเรื่องนี้ที่สุด (อาจจะชอบแค่เรื่องเดียวด้วยซ้ำ) สื่ออารมย์ความเครียด และความเห็นแก่ตัวของเด็กวัยรุ่นเมื่อเกิดปัญหาออกมาได้ดี ด้วยบทสนทนาที่ถึงพริกถึงขิง ของตัวละครเอก เรื่องนี้ผมให้ 7/10 ครับ
    2.เป็นเมีย เป็นแม่ เรื่องนี้เน้นภาพที่แสดงให้เห็นถึงชีวิตเส็งเคร็งของเด็กวัยรุ่นคนที่ต้องมีท้องก่อนวัยอันควร เน้นภาพบ้านรกๆ สภาวะแวดล้อมเสื่อมๆ เพื่อให้คนดูรู้สึกว่ามันแย่แน่ถ้าเราเป็นแบบนี้บ้าง แต่ดูเหมือนการดำเนินเรื่องอืดไป อาร์ตมากไป วัยรุ่นที่เป็นกลุ่มเป้าหมายน่าจะไม่ชอบ และไม่อินครับ เรื่องนี้ผมให้ 5/10 ครับ
    3.ทอมแฮงค์ เรื่องนี้เนื้อเรื่องธรรมดาไปหน่อย แถมจบแบบ... คันปากอยากพูดจังแต่พูดไม่ได้ ผมว่าวัยรุ่นยิ่งไม่น่าได้อะไรจากเรื่องนี้เท่าไหร่ เรื่องนี้ให้ 5/10 ครับ

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 11 ก.ย. 54 00:14

    i give 'B'

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 6 ก.ย. 54 13:16

    แค่นี้ยังไม่หนักหรอกครับ เพราะหนังสั้นทั้ง 3 ตอนเล่นประเด็นเดียวกันคือนักเรียนท้อง แล้วก็บอกแค่ว่าท้องได้ยังไง แต่ไม่เล่าไปไกลกว่านั้น เช่น มีลูกแล้วจะเลี้ยงยังไง จะส่งผลต่อตัวเอง ครอบครัว คนรอบข้างยังไงบ้าง มันเลยเหมือนเล่าไม่จบ บทสรุปแต่ละตอนจึงไม่มีพลังพอจะทำให้เห็นว่าทำไมสังคมถึงต้องตระหนักถึงเรื่องพวกนี้ ถ้ามันเป็นเรื่องชิวๆ แล้วพวกคุณจะทำเป็นหนังให้เราดูทำไม

  • เมื่อ 6 ก.ย. 54 09:44

    คนที่บ่นๆมาเนี่ยไม่ได้ดูตอนเขาโปรโมตรึไง เขาก็บอกปาวๆว่าหนังสะท้อนชีวิตวัยรุ่นในสังคม คิดว่าเป็นหนังแนวสิ่งเล็กๆรึไง

  • เมื่อ 5 ก.ย. 54 00:46

    น่าเสียดายนะ ที่คำวิจารณ์ของหนังเรื่องนี้จะออกมาไม่ค่อยดี ซึ่งในหลายๆคนบอกว่า งง กับหนังเรื่องนี้.......นั้นแปลว่าส่วนใหญ่แล้วคนที่ไปดูไม่เก็ทกับประเด็นในหนังเรื่องนี้ ถ้าจะบอกว่าตัวหนังไม่เคลียร์ก็อาจจะใช่ แต่ผมว่านั้นเป็นสิ่งที่หนังต้องการให้กลับไปคิดต่อว่า ถ้าเป็นคุณๆจะทำอย่างไร ส่วนประเด็นในหนังที่ต้องการจะสื่อนั้น ตรง แน่นอน แต่คนที่ดูกลับมองไปที่เรื่องอื่น ซึ่งแน่นอนว่าจะผิดหวัง นั้นเพราะ
    - หนังเรื่องนี้ไม่ใช่หนังรักวัยรุ่นอย่างที่หลายคนเข้าใจ แต่เป็นหนังที่พูดถึงเรื่องเพศในหมู่วัยรุ่น และภาวะการตั้งครรภ์ไม่พึ่งประสงค์ของวัยรุ่น
    - ถ้าใครจะไม่ดูฉาก XX ในหนังเรื่องนี้ไม่มี เพราะแม้ว่าหนังเรื่องนี้จะพูดถึงวัยรุ่น เพศ เซ็กส์ แต่หนังไม่ได้สื่อถึงกรรมวิธี แต่พูดถึงผลลัพธ์หลังจากนั้น
    - หนังเรื่องนี้ไม่ได้มีบทสรุปตายตัวแบบหนังทั่วไป แต่จบแบบให้คนดูกลับไปคิดต่อเอาเองตามสถานการณ์ในหนังว่า ถ้าเป็นคุณแล้วคุณจะทำยังไง
    - ถ้าจะดูหนังเรื่องนี้ต้องเปิดใจดู เพราะสิ่งที่หนังพูดถึงในเรื่องนี้แม้ว่าเราจะรู้กันดี แต่กลับไม่มีใครพูดถึง รวมถึงวิธีการที่หนังเล่าไม่ใช่แบบที่เราจะได้ดูในหนังทั่วไปๆ

    หนังเรื่องนี้่ถ้าใครจะมองว่าห่วย นั้นก็ห้ามกันไม่ได้ เพราะจริงๆแล้วคนดูที่ไม่เก็ทแสดงว่าคาดหวังกับเรื่องอื่นมากกกว่าประเด็นที่หนังต้องการจะสื่อ.....หนังเรื่องนี้ เป็นหนังที่ดีและมีข้อคิดเกี่ยวกับเรื่องเพศ วัยรุ่น เซ็กส์ก่อนวัย และภาระการตั้งครรภ์ไม่พึ่งประสงค์ของเหล่าคุณแม่วัยรุ่นครับ
    * คำเตือนอีกอย่าง ระวังหนังเรื่องนี้จะแทงใจเพราะมันคือเรื่องจริงของวัยรุ่นไทยที่ทุกคนก็รู้ ทุกคนก็ทำ แต่กลับทำเป็นกระแดะว่ารับไม่ได้

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 3 ก.ย. 54 23:44

    หนังเรื่องนี้ให้คุณค่าและข้อคิดดีๆให้กับสังคมเยอะมากไม่ใช่เพียงดูแต่ให้ความสนุกอน่างเดียว อีกทั้งยังถ่ายทอดออกมาได้อย่างเหมาะสมด้วย

  • เมื่อ 3 ก.ย. 54 22:40

    หนังดูเอ๋อๆดี ไม่สนุกเลยจบแบบเอ๋อๆพอมีฮามีซึ้งอยู่บ้างแต่ก้ไม่มากเพราะส่วนใหญ่จะงงซะมากกว่า

    ไม่เข้าใจจุดประสงค์ของคนทำหนังค่ะ จบก้เหมือนจบแบบไม่เคลีย ==

    แจ้งลบ
มีทั้งหมด 15 วิจารณ์ หน้าที่ 1 [ก่อนหน้า] 1 2 [ถัดไป]
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Joe - ผู้กำกับ เดวิด กอร์ดอน กรีน มักจะเลือกคนท้องที่มาร่วมแสดงในภาพยนตร์ด้วยบ่อยครั้ง ในเรื่องนี้ก็เช่นกัน โดย เดวิด เสนอบท เวด ให้กับ แกรี โพลเตอร์ ซึ่งเป็นชายไร้บ้าน และหลังจากถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จสองสามเดือน พบว่า แกรี เสียชีวิตอยู่บนถนนในออสติน รัฐเทกซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา อ่านต่อ»
  • Sin City: A Dame to Kill For - สร้างจากหนังสือการ์ตูนเรื่อง Sin City ของ แฟรงก์ มิลเลอร์ โดนนำตอน A Dame to Kill For ที่มีความยาว 6 เล่ม Just Another Saturday Night ความยาว 1 เล่มมาสร้าง ส่วนตอน The Long Bad Night เป็นตอนที่ แฟรงก์ เขียนไว้แต่ไม่เคยได้รับการตีพิมพ์ และตอน The Fat Loss เป็นตอนที่ แฟรงก์ เขียนขึ้นมาใหม่เพื่อภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

Little Monsters Little Monsters คุณครูพี่เลี้ยงพาเด็กนักเรียนชั้นอนุบาลมาทัศนศึกษา ณ ฟาร์มแห่งหนึ่ง แต่หารู้ไม่ว่าที่ฟาร์มแห่งนั้นกำลังระบาดไปด้วยไวรัส...อ่านต่อ»