วิจารณ์ ชอบกด Like ใช่กด Love

ไปที่หน้า
วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 23 ก.ย. 55 16:15

    ทั้งเรื่องเน้นโฆษณาแฝงเยอะมาก

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 5 ก.ย. 55 21:19

    ยังรักยีสตลอดเวลา....

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 15 พ.ค. 55 21:32

    ดูมาก็okนะครับหนังเรื่องนี้ สนุกและฮาได้ทั้งเรื่องจริงๆ แต่เนื้อเรื่องหนังไม่ค่อยพลิกล๊อกอะไรมากเป็นไปตามคาด แต่ได้ทั้งความสนุกและความฮา เสียอย่างเดียวฉากทะเลมันมีเมฆมาก
    น่าจะถ่ายวันที่ท้องฟ้าแจ่มใส
    เป็นหนังไทยน่าดูเรื่องหนึ่งครับ

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 9 พ.ค. 55 13:18

    ชอบกด Like ใช่กด Love
    หนังไทยช่วงนี้ออกจะเงียบๆหน่อย เมื่อเจอกับฤดูกาลหนังซัมเมอร์ฟอร์มยักษ์จากฮอลลีวู้ดที่กำลังโกยรายได้อย่างบ้าคลั่ง ไหนจะจ่อคิวรออีกตั้งหลายเรื่อง เรียกว่าฤดูกาลเสียเงินดูหนังของคนดูก็ยังได้ สำหรับหนังเรื่อง "ชอบกด Like ใช่กด Love" ก็ไม่น่าเป็นที่พูดถึงมากนัก อาจจะเข้าฉายแบบเงียบๆ และไปแบบเงียบๆ หนังเล่าถึงมหาเศรษฐีหนุ่มที่เป็นเจ้าของรีสอร์ทในเกาะสมุยที่ชื่อ สำเภา ซึ่งรับบทโดยพี่มอส ผู้มีพร้อมทุกอย่างในชีวิต ขาดก็แต่ความรัก ซึ่งระหว่างการเดินทางบนเครื่องบินก็ได้ไปตกหลุมรักสาวสวยคนหนึ่งเข้าซึ่งเป็นแอร์โฮสเตส รับบทโดยน้องออม สุชาร์ จากหนังเรื่อง Yes or No แต่ด้วยความไม่กล้าจีบสาวก็เลยไปจ้างบริษัทรับจ้างบอกรักชื่อดังทางอินเตอร์เน็ตที่ชื่อ "ดอกเตอร์เลิฟ" เพื่อเป็นสื่อกลางพิชิตใจสาว แต่นายสำเภาหารู้ไม่ว่า แอร์โฮสเตสสาวที่เค้ากำลังจีบดันเป็นแฟนกับ ต๋อง หนึ่งในผู้ก่อตั้งดอกเตอร์เลิฟที่เค้ากำลังว่าจ้างอยู่นั่นเอง! ที่สำคัญต๋องกับมีน(แอร์โฮสเตส) ก็เป็นแฟนกันมาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว แต่ปัญหาก็คือต๋องไม่ยอมขอมีนแต่งงานเพราะอยากทำความฝันของตัวเองให้สำเร็จซะก่อน นั่นก็คือการทำหนัง เลยทำให้สาวมีนงอน จนความสัมพันธ์ต้องสะดุดไป ในขณะที่สำเภาพร้อมที่จะขอมีนแต่งงานได้ทุกเมื่อ แถมยังมีข้อเสนอกับดอกเตอร์เลิฟอีกว่า ถ้าเค้าได้แต่งงานกับมีน เค้าจะให้ทุนในการสร้างหนัง ท้ายที่สุดแล้วสาวมีนจะเลือกใครระหว่างมหาเศษรฐีหนุ่ม กับ รักแรก รักเดียวของเธอ คงไม่ยากเกินคาดเดา แต่ปัญหาของหนังเรื่องนี้ก็คือจังหวะการเดินเรื่องที่เนิบๆ ราบเรียบ และตัวละครอย่างต๋องที่ "จงใจ" ทำให้คาดเดาไม่ออกว่าเค้าจะทำไรต่อ ทำให้เรื่องเสีย แม้จะทำเซอร์ไพรส์ตอนจบก็ไม่ได้ช่วยอะไร หนังเรื่องนี้ถ้าขาดแก๊งดอกเตอร์เลิฟ (เทยเที่ยวไทย) ก็คงหงอยๆ เพราะเป็นส่วนเรียกเสียงฮาได้ทุกครั้งในเวลาที่ปรากฎ การแสดงของน้องออมค่อนข้างดี และน่าจะเป็นส่วนที่ดีที่สุดของหนังแล้ว ก็อย่างที่บอกท่ามกลางหนังฟอร์มยักษ์จากฮอลลีวู้ดช่วงนี้ ก็อาจจะทำให้หนังนี้ ผ่านเลยไป...โดยที่ไม่รู้ตัว

    แจ้งลบ
มีทั้งหมด 4 วิจารณ์
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Maze Runner - เบรนตัน ธเวตส์ และ คอนเนอร์ เปาโล เข้าทดสอบบท โธมัส แต่สุดท้ายบทนี้ก็ตกเป็นของ ดีแลน โอ'เบรน ไป อ่านต่อ»
  • The Purge: Anarchy - นักแสดงผู้รับบท เชน และ ลิซ คู่รักที่กำลังจะแยกทางกัน คือ แซก กิลฟอร์ด และ ไคลี ซานเชซ ซึ่งเป็นสามีภรรยากันในชีวิตจริง อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

Scary Stories to Tell in the Dark Scary Stories to Tell in the Dark เล่าเรื่องเหตุการณ์อันน่าสะพรึงภายในเมืองมิลวัลเลย์ อเมริกา ปี 1968 เมื่อเด็กวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งได้พบกับหนังสือของ ซาราห์...อ่านต่อ»