วิจารณ์ ยักษ์

วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 12 ต.ค. 56 23:12

    ผมเสียดายมากที่ไม่ได้ดูในรงเพราะติดเรียน ผมเรียนสายอนิเมชั่นมาด้วย พออกแผ่นก็ซื้อไม่ทันหมดก่อน พึ่งจะได้มาดูตอนมันขายแพ้เก็จคู่กับเรื่องนาก ผมชอบบทของเรื่องนี้มากครับ สนุกมากครับ มีทุกรสจริงๆ แต่ ขอพูดเรรื่องของเสียงบ้าง ล้องของเรื่องนี้ จะดูกดๆลงพื้นแปลก และที่ภาพดูแข็งๆ เพราะไม่มีโมชั่นเบลอ แต่รวมๆแล้วชอบครับ เทจเจอร์สวยงามครับ

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 26 ก.พ. 56 22:58

    ตอนแรกก่อนที่จะดูก็ไม่รู้หรอกครับว่าเป็นการ์ตูนของไทย

    พอได้ดูแล้วสุดยอดมากเลยครับ ทั้งภาพ บท มุกตลก ลงตัวมาก

    ตอนจบก็ทำได้ดีเยี่ยม ก่อนจะจบก็นึกไม่ออกเหมือนกันว่ามันจะจบยังไง พอจบแบบนี้แล้วชอบครับ

    ภูมิใจกับฝีมือของคนไทยมากครับ อนิเมชั่นไทยไปไกลระดับสากลแล้ว ในฐานะคนไทยมันรู้สึกดีจริงๆ

    ผมชอบตั้งแต่ ก้านกล้วย, ก้านกล้วย 2, นาค(2008) รวมทั้งเรื่องนี้ พัฒนาการดีขึ้นไม่ผิดหวังเลยจริงๆ ถึงแม้ 2 เรื่องแรกจะต่างค่าย แต่ก็ฝีมือคนไทยเช่นกัน

    ความรู้สึกที่ขัดแย้่งเล็กน้อยในเรื่องนี้ บางครั้ง บางฉาก ตัวละครในเรื่องนี้ทำให้ผมรู้สึกถึงกลิ่นอายของการ์ตูนอนิเมชั่นพื้นๆไปสักหน่อย มันทำให้ผมนึกถึงการ์ตูนเกรดล่าง(ความรู้สึกส่วนตัว) แต่ว่ามุกตลกที่ทรอดแทรกเข้าไปกลับทำให้ผมนึกถึงการ์ตูนของค่าย Pixar หรือ Walt Disney ขึ้นมาเลย

    โดยรวมให้ 9/10 ครับ

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 13 ต.ค. 55 19:00

    ชอบครับ สนุกดี ดูได้ทุกวัยจริงๆ แอบน้ำตาซึมในช่วงท้ายครับ

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 13 ต.ค. 55 00:03

    ดูเรื่อง "ยักษ์ : The Giant King" มาวันนี้ รอบพิเศษ รู้สึกภาคภูมิใจกับฝีมือคนไทย 100% กับทีมงานผู้สร้าง 30 กว่าชีวิต ถือว่าทำออกมาได้ยอดเยี่ยมมาก เกือบจะระดับสากลแล้ว แม้ว่าอาจจะมีจุดที่ผิดพลาดบ้างเล็กน้อย มีกระตุกในบางฉากบ้าง

    แต่นี่ก็ถือเป็นก้าวสำคัญของ วงการ อตุสาหกรรมหนัง Animation ของไทย ในด้านเนื้อเรื่องถือว่าทำออกมาได้ดีทีเดียว สนุกดี มีข้อคิดเยอะแยะ เนี่ยแหละหนังที่แสดงให้เห็นถึง มิตรภาพระหว่าง "เพื่อน" ที่แท้จริง! มีการยิงมุขมาเป็นระยะๆ โดยรวมแล้วถือยอดเยี่ยมจริงๆ

    อยากให้คนไทยทุกคนไปอุดหนุนกันเยอะๆนะคับ อุดหนุนคนไทยด้วยกัน เพื่อที่เป็นกำลังใจแก่ Animator และจะได้พัฒนาวงการ Animation ไทยให้ก้าวไกลไปสู้ระดับสากลกันนะคับ ^^

    ให้ 9/10 คับ :)

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 10 ต.ค. 55 19:55

    ทุกอย่างดูดีหมดเลยครับ เพียงแค่บทยังอ่อนเฉยแต่องค์ประกอบดีโดยเฉพาะช่วงร้องเพลงกัน ราม ยังติดอยู่ในหูอยู่เลย ถือว่าเป็นพัฒนาการที่ดีครับ

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 10 ต.ค. 55 06:30

    ไปดูกับเพื่อนมาเมื่อคืน ออกจากโรงแล้วก็มาถามเพื่อนว่าได้อะไรจากการดูเรื่อ่งนี้ เพื่อนบอกว่า ทุกคนมีหน้าที่ที่ต้องทำ ถ้ายังไม่รู้ว่าหน้าที่ของตัวเองคืออะไร ก็ให้ทำไปเรื่อยๆ แล้วก็จะรู้ว่าหน้าที่ของตัวเองคืออะไร (เพื่อนเป็นพวกจริงจังกับงาน)
    ส่วนเรา คือเป็นเพื่อนกันแล้วต้องไม่ทิ้งกัน ต้องช่วยเหลือกัน

    ตอนแรกเพื่อนว่า นี่ชวนมาดูแอนนิเมชั่นหรือเนี่ย (เหมือนจะไม่อยากดู) เราก็"เอออิ " ดูยังไม่ถึงครึง่เรื่อง เพื่อนบอก"ฉันชอบหนังเรื่องนี้"

    ใครที่ยังไม่ได้ไปดูก็รีบไปดูซะนะ ได้อะไรเยอะมากกว่าความบันเทิงแน่นอน

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 9 ต.ค. 55 00:02

    นึกคำพูดไม่ออกเลย ไม่รู้จะพูดยังไง หนังมันดี บทมันดีมาก ขัดเกลามาดีเหลือเกิน ภาพมันสวยมาก จากที่คาดหวังว่าทำนานกว่า6ปี ภาพจะตกยุคแบบเกมส์ที่ทำนานๆซะอีก เป็นการดูหนังจบ ที่จบแล้วไม่รู้จะเอาอะไรมาเขียนรีวิว...

    ยักษ์... สุดยอดแอนิเมชันไทย 10/10 ครับ

    ไปดูกันเยอะๆเถิด พี่น้องชาวไทย

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 5 ต.ค. 55 21:03

    สนุกมากเลย

    แจ้งลบ
มีทั้งหมด 8 วิจารณ์
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Grace of Monaco - เจสสิกา เชสเทน, เอมิลี บลันต์, ชาร์ลีซ เธอรอน, รีส วิตเธอร์สปูน, กวินเน็ธ พัลโทรว์, เคต ฮัดสัน, โรซามันด์ ไพก์, เอมี อดัมส์, แจนยัวรี โจนส์ และ อลิซาเบธ แบงก์ส ต่างเป็นนักแสดงที่เคยได้รับการพิจารณาให้รับบท เกรซ เคลลี ที่ท้ายสุดแล้วแสดงโดย นิโคล คิดแมน อ่านต่อ»
  • Magic Magic - ผู้กำกับ เซบาสเตียน ซิลบา และ ไมเคิล ซีรา ผู้รับบท บริงค์ เคยร่วมงานกันมาก่อนในภาพยนตร์เรื่อง Crystal Fairy & the Magical Cactus (2013) ขณะรองบประมาณสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้อนุมัติ อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

Crawl Crawl เมื่อพายุเฮอร์ริเคนพัดถล่มฟลอริดา เฮลีย์ (คายา สโคเดลาริโอ) กลับไปยังบ้านเกิดโดยไม่สนใจคำสั่งประกาศอพยพ เพื่อกลับไปหาพ่...อ่านต่อ»