วิจารณ์ Django Unchained

ไปที่หน้า
วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 10 ธ.ค. 58 12:32

    หนังสนุกมากน่าติดตามตลอดบทพูดและฉากแอคชั่นก็ทําออกมาดีงามมาก เพลงประกอบก็ดี 10/10

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 2 ส.ค. 56 23:45

    "Style Over Substance"

    Django Unchained คือการทำซ้ำของผู้กำกับ Quentin Tarantino ความรุนแรงที่จัดเต็ม , ไดอะล็อกกวนๆ , และการล้างแค้น แต่จะพิเศษหน่อยๆ คือการ homage หนัง western อย่างคาวบอยสปาเก็ตตี้

    โดยรวมแล้วเป็นหนังระดับพอใช้ มีหลายอย่างที่ผมไม่ค่อยชอบ เช่น ความยาวหนังที่มากเกินไป , soundtrack ที่ไม่ได้เข้ากับตัวหนังเลย , บทพูดบางฉากเหยียดผิวมาก ถึงหนังจะเข้าข้างคนผิวสีก็เถอะ

    เฉยๆกับการแสดงของ Christoph Waltz มากๆ คือแสดงดีนะ แต่ได้ออสการ์เลย คงไม่ใช่ ส่วนนักแสดงคนอื่นๆไม่มีอะไรน่าจดจำ

    ส่วนตัวค่อนข้างผิดหวังพอสมควร ตัวหนังเหมือนเหล้าเก่าในขวดใหม่ ก็หวังว่าซักวันหนึ่งผู้กำกับ Quentin Tarantino จะใส่ความทะเยอยานสักนิดหรือลองสิ่งใหม่ๆ เพราะหนังฮอลลีวู็ดก็ใกล้จะตายเต็มทีแล้ว หนังแบบนี้ไม่ช่วยทำให้ภาพยนตร์มันกลับมาชีวิตชีวาอีกครั้งหรอก เป็นแค่ความบันเทิงผ่านมาแล้วก็ผ่านไป

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 11 มิ.ย. 56 09:45

    ครบทุกรสชาติ เลือดสาดกระจุย มันส์มาก 9/10

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 29 มี.ค. 56 22:05

    เป็นหนังที่สนุกกมากๆครับ เควนติน ทาเรนติโน่ คือไอด้อลผมครับ เอกลักษ์หนังของพี่แกคือ จะพูดเยอะมากก และแต่ละเรื่องจะตัดสลับไปสลับมา ซึ่งผมเข้าใจนะ 555 ผมชอบหนังของเค้ามาก ส่วน เจมี่ ฟ๊อก
    แกเล่นได้ดีมากครับ ส่วนที่ขาดไม่ได้คือ คริสต๊อบ วอลซ์ แสดงได้สุดยอดครับ จากเรื่องที่แล้วแกร้ายมากๆ แต่เรื่องนี้โคตรดีอะ 5555 ส่วน แซมมวล เอล แ๊จ็คสัน ถือว่าร่วมงานกับพี่เควนตินหลายเรื่อง
    เช่น pulp fiction jackie brown ส่วนที่หนังเรื่องนี้ติดเรต 18+ ก็ไม่เห็นะแปลกครับบ เพราะยงกันแม่งเลือดสาดดดด ใส้กระจุย 5555 ปล.ส่วนพี่แจ็ค ดอสั้น ก็มาเป็นตัวร้ายให้ด้วย สมบทบาทดีนะครับ 555 10/10ครับบ

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 27 มี.ค. 56 07:26

    โดยส่วนตัว ชอบ เควิน ตารันติโน่ เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เพราะหนังของเควิน จะเป็นอะไรที่ดู ดิบ เถื่อน แต่สวยงาม งานด้านภาพของ Django ต้องบอกว่าทำได้สวยมาก หนังยาวก็จริง แต่ดูเหมือนแป๊ปเดียวจบ เพราะเพลินไปกับหนังที่เนื้อเรื่องมีให้ลุ้นอยู่ตลอดเวลา ลีโอนาโด้ เล่นได้ทุ่มเทดีเหลือเกินครับ ตอนแกโกรธ ทำเอาผมรู้สึกว่าเค้ากำลังโกรธผมอยู่ แซมมวล แอล แจ๊คสัน กับบทพ่อบ้านชอบยุ ก็ทำให้เราคิดว่าแกเป็นอย่างนั้นจริงๆ ฟ๊อกซ์ ก็ใช่ย่อย สมกับเป็นนักแสดงรางวัลออสการ์ แต่เซอร์ไพรส์ สำหรับผมก็ผู้กำกับเอง ลงทุนตายซะแบบ..... สรุป เป็นหนังที่ดีที่สุดเรื่องหนึ่งของ เควิน ที่ดูแล้วอยากดูซ้ำ รอเก็บ DVD เอาไว้ในคอลเลคชั่นอีกเรื่องครับ

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 20 มี.ค. 56 20:08

    คุ้ม หนังเกือบ3ชม น่าติดตามตลอด หนังกดดันและทรงพลังมาก แถมมีเอกลักษ์ในตัว ขึ้นแท่นหนังอมตะแน่นอน ไม่มีช่วงไหนของเรื่องน่าเบื่อเลย แค่เซงฟรั่งที่มานั่งข้างๆกินฮอทดอกกลิ่นฟุ้งตลอดกินเส็จเสือกหลับกรนเสียงดังอีก หนังโคตรกดดันมันยังหลับได้ ช่วงท้ายดันคุยโทสับอีก

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 17 มี.ค. 56 23:43

    ขอบอกว่าสุดยอดจริงๆหนังเรื่่องนี้ ปืนสมัยก่อนยิงตัวปลิว ยิงกันเลือดสาด(ถึงเข้าใจว่าหนังติดเรท18*) สนุกมากจริงๆค่ะ ให้คะแนนเต็ม10ไปเลบ!

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 16 มี.ค. 56 20:01

    เรื่องนี้สุดยอดมากๆครับ

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 15 มี.ค. 56 09:44

    หนังเยี่ยมจริงๆ ชอบเป็นการส่วนตัว หนังมีเอกลักษณ์มากๆ เหมือนมีลายเซ็นต์ที่หนัง ว่าหนังเรื่องนี้เป็นของใคร ใครกำกับ ทั้งมุขตลกที่สอดแทรก เพลงประกอบ เลือดสาดกระจายต่างๆ สมแล้ว ที่ได้ ออสก้า 2 ลูกโลก 2 แนะนำให้ไปดู คุ้มจริงๆ หนังยาวเกือบ3ชม. คุ้มค่าตั๋วมากๆ

    แจ้งลบ
มีทั้งหมด 9 วิจารณ์
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First LoveA Millionaire's First Loveเข้าฉายปี 2007 แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • LockoutLockoutเข้าฉายปี 2012 แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and ChocolateBlood and Chocolateเข้าฉายปี 2007 แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Words and Pictures - ภาพวาดที่วาดโดยตัวละคร ดีนา ที่ใช้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งหมดวาดโดย จูเลียตต์ บิโนช นักแสดงผู้สวมบท ดีนา อ่านต่อ»
  • Hercules - ดเวย์น จอห์นสัน เตรียมตัวสำหรับการรับบท เฮอร์คิวลีส โดยการฝึกฝนอย่างหนักทุกวันเป็นเวลา 8 เดือน อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

Bombshell Bombshell การลุกขึ้นมาแฉเดือดเรื่องลับเหตุการณ์คุกคามทางเพศครั้งประวัติศาสตร์ ของผู้บริหารระดับสูงสถานีข่าวยักษ์ใหญ่ อีกทั้งยังสะ...อ่านต่อ»