วิจารณ์ Suicide Squad

ไปที่หน้า
วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 20 ต.ค. 59 02:53

    เกือบจะมันส์อยู่แล้ว เหมือนดูจบอารมณ์ไม่จบ ไม่ค่อยเต็มที่ มีอยู่ 2 ประเด็นสำคัญในหนังก็คือ 1. หนังเขียนบทมาเพื่อให้ดีกรี วิว สมิธ มากไปหน่อย จึงทำให้ฮีโร่เกรียนคนอื่นดูไม่มีบทบาทเท่าใดนัก 2. ก็เป็นการกล่าวถึง ความสัมพันธ์ที่สลับซับซ้อนของโจ๊กเกอร์ และแฟน ที่ทำให้หนัง พอจะดูผ่อนคลายไปบ้าง ภาพรวมดูได้เรื่อยๆ ไม่ได้โดดเด่นไรมาก 8/10

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 24 ส.ค. 59 15:41

    สนุกดีครับ คุ้มกับค่าตั๋วโปร 100 บาท ให้ 8/10

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 8 ส.ค. 59 02:35

    ถือว่าผิดหวัง การตัดต่อหนังดูเปลกๆ บทช่วงแรกโอเค ช่องหลังไม่ไหว เหมือนคิดอะไรออกหรือคิดออกก็ยัดมันเข้าไปอีกจนมั่ว แต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นห่วยยังพอเพลินอยู่ ตัวเด่นนี้ ฮาเลย์ควิ้น เลย เดดซ๊อดก็ดี ตัวอื่นก็โอเค แต่ไม่หน้าจดจำทำไหร่ แม้กคะทั่ง โจ็กเกอร์ โดยรวมก็เพลินๆ
    ครับ

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 7 ส.ค. 59 20:31

    สนุกอ่ะ แอ๊คชั่นมันส์ถึงใจโคตรๆ
    บันเทิงอย่างแรงกล้า ยิ่งดูซับมันสะใจแท้ๆ
    ตัวละครดีๆเยอะ แต่ยังใช้ศักยภาพไม่คุ้มเท่าไหร่น่ะ
    ด้วยความเท่ห์ผมให้ผ่านชอบๆ
    สวนตัวผมให้ 8.5/10 ครับผม .

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 6 ส.ค. 59 21:42

    ดูได้เรื่อยๆนะ
    ค่อนข้างผิดหวังนะ น่าจะสนุกกว่านี้
    มีตัวเด่นๆเยอะ แต่ดูไม่ค่อยมีประโยชน์ยังงัยไม่รู้
    ส่วนตัวให้ 6/10 จ้า

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 4 ส.ค. 59 09:07

    ก่อนอื่นขอสารภาพอย่างนอบน้อมก่อนว่า ไม่รู้จักตัวละครในเรื่องเลยสักตัว นอกจากโจ๊กเกอร์ (แต่รู้จักเผินๆไม่ได้สนิทสนมอะไร) อาจมีงงบ้างเพราะตัวละครเยอะ แนะนำว่าก่อนไปดูศึกษาตัวละคร จำชื่อจำหน้าไว้นิดนึงจะเป็นการดี

    ว่าด้วยเรื่องตัวละครแล้วนั้น เหมาะสมนะ ดูแล้วเชื่อว่าเป็นคนๆนั้นจริงๆ อย่าง Harley Quinn ชั้นเชื่อเลยว่าชีจิต เป็นบ้าอ่ะ ชีเล่นดีสมจริงเว่อๆ และประเด็นคือชีสวยมากกกกกกก จริงๆตอนแรกเราว่าเรื่องนี้ คาร่าฆ่าทุกคนนะ(เพราะในเรื่องมีผญ.อยู่ไม่กี่คน5555) แต่เจอฮาร์ลี่เข้าไป ชีไม่ตาย อย่าประมาทนะ ทั้งเรื่องดูชีเพลินสุดแล้ว Enchantress คาร่าคือเหมือนแม่มดหลอนๆ ตอนที่อยู่ในมุมมืดคือแบบน่ากลัวอ่ะ เหมือนผีบ้า

    เนื้อเรื่องโดยรวมก็โอเคแหละ รวบรัดเหมือนรีบในตอนใกล้จบ แต่ไม่ค่อยชอบตรงเอาคนมาสู้กับแม่มดอ่ะ ไม่ค่อยสมเหตุสมผลเท่าไหร่ ตอนเร่ิมแรกจะมีเกริ่นก่อนว่าตัวร้ายแต่ละตัวมีสีรกรรมอะไร ก็ดีนะเผื่อใครไม่เคยรู้จักคนเหล่านี้(เช่นเราเป็นต้น)

    อืมมมม ถ้าถามว่าสมกับที่รอคอยไหน ก็ใช้ได้นะ ถ้าอยากดูหนังวายร้ายต่อสู้บลาๆ ที่ไม่ได้อินความสมเหตุสมผลเท่าไหร่ ดูเลย เราว่านักแสดงเล่นซะจนเราคุ้มค่าบัตรอ่ะ (ดูฮาร์ลี่กะเอ็นแชนเทรส ก็คุ้มละ555555) ถ้าใครเค้าท์ดาวรออยู่แล้วก้ไปดูเถอะ จริงๆ

    ปล. รู้สึกระแวงทุกครั้งในฉากที่มีโจ๊กเกอร์ คือกลัวในความประสาทอ่ะ ดูน่ากลัว ตอนขำทำไมเราดูแล้วกลัวก็ไม่รู้ 55555

    แจ้งลบ
มีทั้งหมด 6 วิจารณ์
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Expendables 3 - บรูซ วิลลิส ถูกวางตัวไว้ให้กลับมารับบท มิสเตอร์ เชิร์ช ด้วยค่าตัว 3 ล้านเหรียญสหรัฐ ในการกลับมาแสดง 4 วัน คิดเป็นวันละ 750,000 เหรียญสหรัฐต่อวัน เมื่อ บรูซ เรียกค่าตัวเป็น 1 ล้านเหรียญสหรัฐต่อวัน ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ผู้เขียนบทและผู้รับบท บาร์นี กับเหล่าผู้อำนวยการสร้างจึงปฏิเสธ ต่อมา ซิลเวสเตอร์ สามารถแทนที่ บรูซ ด้วย แฮร์ริสัน ฟอร์ด ซึ่งเข้ามาแสดงบท แม็กซ์ ตัวละครใหม่ได้ภายในเวลา 3 วัน อ่านต่อ»
  • Entertainment - ถ่ายทำฉากส่วนใหญ่ที่ประเทศไทย โดยนักแสดง อักเชย์ กุมาร ผู้รับบท อัคคีล เคยใช้เวลาหลายปีอาศัยอยู่ในประเทศไทย อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

The Lion King The Lion King ผจญภัยสู่ทุ่งหญ้าสะวันนาในแอฟริกาที่ซึ่งราชาได้ถือกำเนิด ซิมบา (โดนัลด์ โกลเวอร์) มีราชามูฟาซา (เจมส์ เอิร์ล โจนส์) บิด...อ่านต่อ»