วิจารณ์ Joker

ไปที่หน้า
วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 14 ต.ค. 62 08:01

    หนังอันตรายมากๆ โทนดาร์คหม่นแบบแน่นแท้ พี่ทนได้ไงเนี๊ย นับถือตัวเองจัง วาคีน ฟีนิกซ์ ออสการ์ครับให้รางวัลเค้าเถอะยอมแท้แท้ เค้าตีความ Jokerแบบเข้มข้นแบบเลี่ยงไม่ได้ ก่อนจะจบไปเตือนใจหน่อย ใครกำลังจิตตก กำลังเจอปัญหาทางชัวิต หรือแม้กระทั่งเด็กๆ อย่าคิดจะไปลองนะ

    10 / 10

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 5 ต.ค. 62 20:19

    หนังทำออกมาได้โอเคเลย
    -วาคีน ฟินิกซ์สุดจริง เล่นดีมาก
    -งานภาพสวย เพลงประกอบเร้าอารมณ์ดี
    -ไม่เหมาะกับคนที่ไม่ชอบหนังที่เนือยหรือบพูดเยอะ หนังค่อนข้างอืดมากๆ ดูแล้วอึดอัดสุดๆ
    -ตอนแรกนึกว่าหนังจะถ่ายทอดจากคนธรรมดาว่ามาเป็นโจ๊กเกอร์ได้ยังไงแต่คงด้วยเวลาอันจำกัดหนังจึงแอบปูๆมาก่อนว่าอาร์เธอร์น่ะโรคจิตแต่แรกอยู่แล้ว
    -ตัวละครอาร์เธอร์ดูแล้วน่าสงสารก็จริงแต่กลับไม่ได้ทำให้เราอยากเอาใจช่วยตัวละครนี้เลยเพราะตัวละครนี้เป็นตัวละครที่ค่อนข้างมีปมที่ผิดปกติมาก่อนอยู่แล้วทำให้เราคาดเดาการกระทำของเค้าไม่ได้
    -ใครคาดหวังจะเห็นโจ๊กเกอร์ก่อวินาศกรรม ทำลายล้าง อย่าหวัง คิดซะว่านี่เป็นหนังของอาชญากรโรคจิตอีกคนที่ี่แตกต่างจากโจ๊กเกอร์ก่อนหน้าโดยสิ้นเชิง
    โดยรวมหนังดีมาก ทำให้เราอินไปกับโลกก็อตแธมในมุมมองใหม่ๆได้ดีแต่ไม่หมาะกับคนที่ไม่ชอบหนังเนือยๆ
    8/10

    แจ้งลบ
มีทั้งหมด 2 วิจารณ์
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Grace of Monaco - เจสสิกา เชสเทน, เอมิลี บลันต์, ชาร์ลีซ เธอรอน, รีส วิตเธอร์สปูน, กวินเน็ธ พัลโทรว์, เคต ฮัดสัน, โรซามันด์ ไพก์, เอมี อดัมส์, แจนยัวรี โจนส์ และ อลิซาเบธ แบงก์ส ต่างเป็นนักแสดงที่เคยได้รับการพิจารณาให้รับบท เกรซ เคลลี ที่ท้ายสุดแล้วแสดงโดย นิโคล คิดแมน อ่านต่อ»
  • Magic Magic - ผู้กำกับ เซบาสเตียน ซิลบา และ ไมเคิล ซีรา ผู้รับบท บริงค์ เคยร่วมงานกันมาก่อนในภาพยนตร์เรื่อง Crystal Fairy & the Magical Cactus (2013) ขณะรองบประมาณสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้อนุมัติ อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

0.0 MHz 0.0 MHz เรื่องราวประสบการณ์ท้าลองดีจนเจอดี เมื่อวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งบุกไปยังบ้านร้างที่ว่ากันว่ามีวิญญาณยังไม่ไปผุดไปเกิด เพื่อทดล...อ่านต่อ»