สยามโซน > ภาพยนตร์ > ข่าววงการภาพยนตร์

อิ่มอร่อยแล้วร่วมลุ้นชิงของรางวัลจาก A Knight's Tale

เพิ่มเมื่อ 6 พฤศจิกายน 2544

ด้วยความเป็นภาพยนตร์แอ็คชั่น ที่มีความเท่ และความมันส์ แบบไม่ซ้ำใคร โคลัมเบีย พิคเจอร์ส จึงร่วมกับสถานบันเทิงในการร่วมโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง A Knight’s Tale : อัศวินพันธุ์ร็อค โดยการจัดกิจกรรมเพื่อให้ลูกค้าที่มาในร้านได้ร่วมสนุกกับเกมง่ายๆ และลุ้นรับของรางวัลจากภาพยนตร์แบบสบายๆ สไตล์มันส์ มันส์ ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจะจัดขึ้น ณ Shelter Restaurant & Music ร้านอาหารย่านถนนเลียบทางด่วน รามอินทรา ในวันที่ 2 และ 9 พฤศจิกายน

นอกจากจะได้รับประทานอาหารอร่อย ในบรรยากาศสบายๆ ที่มีดนตรีไพเราะบรรเลงสดให้ฟังกันแล้ว ท่านยังสามารถร่วมสนุกเพื่อชิงของรางวัลเก๋ๆ ของภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งสั่งตรงเข้ามาจากสหรัฐอเมริกา และมีจำนวนเพียงไม่กี่ชิ้นในเมืองไทยอีกด้วย ดังนั้น บรรดาผู้ที่ชื่นชอบการดูหนัง ฟังเพลง จึงไม่ควรพลาดโอกาสดีๆ แบบนี้เป็นอันขาด สามารถโทรสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02 514 3777-80

A Knight’s Tale : อัศวินพันธุ์ร็อค เป็นภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น ผจญภัย ผลงานกำกับและเขียนบทของ ไบรอัน เฮลเจแลนด์ ผู้ได้รับรางวัลออสการ์จากภาพยนตร์เรื่อง L.A Confidential มาแล้ว โดยในครั้งนี้ เขาได้นำเสนอเรื่องราวของเกมกีฬา การต่อสู้ของลูกผู้ชาย เพื่อพิชิตตำแหน่งความเป็นหนึ่งของเหล่าอัศวิน โดยได้นักแสดงที่กำลังมาแรงอย่าง ฮีท เล็ดเจอร์ ขวัญใจสาวๆ หลายต่อหลายคน มารับบทเป็น วิลเลี่ยม พระเอกของเรื่อง ที่ต้องฝึกฝนตัวเอง เพื่อเข้าชิงชัยในเกมกีฬาที่มีศักดิ์ศรีและเกียรติยศเป็นเดิมพัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

ข่าวแวดวงเพลงดนตรีอื่นๆ ในช่วงนั้น