สยามโซน > ภาพยนตร์ > ข่าววงการภาพยนตร์

หวานใจ แฮริสัน ฟอร์ด รับบทนางเอก อินเดียน่า โจนส์ 4

เพิ่มเมื่อ 28 มิถุนายน 2545

คาลิสตา ฟล็อคฮาร์ต ดารานำจาก Ally Mcbeal ซีรีส์สุดฮิตในอเมริกา ซึ่งปัจจุบันเป็นหวานใจของ แฮริสัน ฟอร์ด ดาราหนุ่มใหญ่จาก Indiana Jones กำลังเตรียมตัวรับบทเป็นหวานใจในจอของแฮริสันใน Indiana Jones ภาค 4 ถ้าโปรเจ็คยักษ์ใหญ่นี้ไม่ล้มเลิกไปเสียก่อน

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า กำลังมีการสร้าง Indiana Jones ภาค 4 โดยมี แฮริสัน ฟอร์ด เป็นดารานำเหมือนภาคก่อน สตีเว่น สปีลเบิร์ก เป็นผู้กำกับ และ จอร์จ ลูคัส เป็นโปรดิวเซอร์ แต่ข่าวล่าสุดแจ้งมาว่ามีรายชื่อ คาลิสตา ฟล็อคฮาร์ต แฟนสาวของแฮริสันตามมาด้วยในฐานะนางเอก

แหล่งข่าวได้เปิดเผยว่า "ตั้งแต่ได้รับการติดต่อให้มารับบท Indiana Jones อีกครั้ง สิ่งเดียวที่แฮริสันต้องการคือ เขาอยากให้แฟนสาวของเขาได้มีส่วนร่วมในงานชิ้นนี้ โชคดีที่ สตีเว่น สปีลเบิร์ก และ จอร์จ ลูคัส เห็นว่ามันเป็นความคิดที่ดี พวกเขาคิดว่าคาลิสตาเหมาะที่จะรับบทเป็นคนรักของ อินเดียน่า โจนส์ ในภาคนี้"

เห็นวางแผนกันเสียดิบดีอย่างนี้ กลับกลายเป็นว่า โครงการนี้มีสิทธิ์จะล่มได้ เมื่อ จอร์จ ลูคัส ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า ไม่สามารถการันตีได้ว่า Indiana Jones ภาค 4 จะถูกสร้างออกมาหรือไม่

ส่วนพระเอกได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงปัญหาของหนังเรื่องนี้ว่า "จริงอยู่ที่ทางเราได้ประกาศออกไปว่าจะมีการสร้างหนังเรื่องนี้ แต่พวกเราจะเริ่มต้นถ่ายทำก็ต่อเมื่อได้บทหนังที่เป็นที่พอใจของทุกฝ่าย ซึ่งเราเองก็ไม่แน่ใจว่ามันจะเกิดขึ้นได้ แต่เราต่างก็หวังว่าจะได้ทำงานร่วมกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวแวดวงเพลงดนตรีอื่นๆ ในช่วงนั้น