1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ส่งคู่พระนางหน้าใหม่ ลงภาพยนตร์ไทย ๑๕ ค่ำ เดือน ๑๑

ส่งคู่พระนางหน้าใหม่ ลงภาพยนตร์ไทย ๑๕ ค่ำ เดือน ๑๑

จีเอ็มเอ็ม พิคเจอร์ส ร่วมกับ หับโห้หิ้น ฟิล์ม พร้อมเปิดตัวคู่พระนางหน้าใหม่ในหนังไทยเรื่องแรก ๑๕ ค่ำ เดือน ๑๑ ผลงานการเขียนบทและกำกับฯ ของ เก้ง - จิระ มะลิกุล หนึ่งในทีมสร้างหนังเรื่องสตรีเหล็ก

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง ๑๕ ค่ำ เดือน ๑๑ นี้ เก้ง ได้เฟ้นหาตัวคู่พระนางของเรื่อง โดยนำนักแสดงหน้าใหม่เข้ามาแสดง ซึ่งมี โอ - อนุชิต สพันธุ์พงษ์ มารับบทพระเอกของเรื่อง โอ เคยผ่านงานโฆษณากับ แคทลิยา อิงลิช, มิวสิควิดีโอ ของ ZaZa เพลง เออๆ ออๆ นอกจากนี้ยังเคยชนะการประกวด RVS Top Model ครั้งที่ 2 โดยโอได้ตำแหน่งที่ 1 Born to be Star ประเภท Dancer ด้วย

หนุ่มหน้าทะเล้นคนนี้บอกว่าภูมิใจมากที่มีโอกาสได้มาร่วมงานกับพี่เก้ง เพราะทราบมาว่าพี่เก้งเป็นผู้กำกับฯ ที่มีฝีมือ และดีใจที่ได้มาแสดงในหนังเรื่องนี้ บทที่ได้รับและเนื้อหาของเรื่องดีมากๆ ถ้าไม่ได้เล่นคงเสียใจเหมือนกัน

ส่วนบทนางเอกสาวหน้าหวานนั้นได้ ตี้ - ธิดารัตน์ เจริญชัยชนะ อดีตพิธีกรข่าวบันเทิงช่อง 3, เคยผ่านงานโฆษณาที่ไปออกอากาศไกลถึงฮ่องกง นอกจากนี้ตี้ยังมีฝีมือในการทำอาหารได้อร่อย จนคนที่ได้ชิมติดใจไปตามๆ กัน นางเอกของเราบอกว่ารู้สึกงงงง มึนๆ เหมือนปาฏิหาริย์ ไม่เคยคิดว่าชีวิตนี้จะได้มาร่วมงานกับพี่เก้ง และโดยเฉพาะอย่างยิ่งหนังเรื่องนี้ ยังทำให้เชื่อในคำพูดที่ว่าชีวิตมีจังหวะของมันเอง และการได้มาแสดงหนังเรื่องนี้ก็เป็นจังหวะที่ดีมากๆ ในชีวิต

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • ลัดดาแลนด์
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง สหรัถ สังคปรีชา, ปิยธิดา วรมุสิก, สุทัตตา อุดมศิลป์
  • 7 ประจัญบาน 2
    เข้าฉายปี 2005
    แสดง พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง, สามารถ พยัคฆ์อรุณ, ทศพล ศิริวิวัฒน์
  • Thor
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง Chris Hemsworth, Anthony Hopkins, Natalie Portman

เกร็ดภาพยนตร์

  • Lucy - เดิมที แองเจลินา โจลี คือนักแสดงผู้รับบท ลูซี แต่ถอนตัวไป สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน จึงเข้ามารับบทแทน อ่านต่อ»
  • Kiki's Delivery Service - สร้างมาจากหนังสือวรรณกรรมเยาวชนเรื่อง Kiki's Delivery Service เขียนโดย เอโกะ คาดาโนะ หรือฉบับภาษาไทยชื่อ กำเนิดแม่มดกล้าแก่น อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เดวิด (แกรี โอลด์แมน) ได้ซื้อเรือหรูลำหนึ่งที่ชื่อว่า แมรี่ เขาหวังว่าเรือลำนี้จะทำให้ชีวิตของครอบครัวเขาดีกว่าเดิม โดย...อ่านต่อ»